Digiqole ad

เอไอเอ ประเทศไทย ชู 12 บริการดิจิทัล ยืนหนึ่งองค์กรชั้นนำหัวใจสีเขียวในวันคุ้มครองโลก

 เอไอเอ ประเทศไทย ชู 12 บริการดิจิทัล ยืนหนึ่งองค์กรชั้นนำหัวใจสีเขียวในวันคุ้มครองโลก
Social sharing
Digiqole ad

เอไอเอ ประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันคุ้มครองโลกปีนี้ ด้วย 12 บริการดิจิทัล ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ทดแทนการใช้กระดาษ ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน โดยนับตั้งแต่มีการเปิดตัวบริการดังกล่าว ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา เอไอเอ ประเทศไทย ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยการลดการใช้กระดาษไปแล้วปริมาณมากกว่า 6 ล้านแผ่น หรือเทียบเท่าระยะทางจากเหนือสุดไปใต้สุดของประเทศไทย

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเนื่องในวันคุ้มครองโลก ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งแวดล้อมที่ดี ย่อมส่งผลโดยตรงต่อการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิตบนโลก อันเป็นพันธกิจที่เอไอเอยึดถือมาโดยตลอด ตามคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้เอไอเอดูแลอยู่กว่า 5.2 ล้านราย ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับลูกค้า รวมไปถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมผ่านบริการดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เอไอเอได้ลงทุนในด้านเทคโนโลยีและระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตของไทย ที่นำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงการบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต ควบคู่ไปกับการกระตุ้นให้พนักงานและตัวแทนของเราเอง รวมถึงประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญในการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างการมีส่วนร่วมให้ทุกคนได้ช่วยรักษา

สิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ ของเอไอเอ”

 

ทั้งนี้ สำหรับบริการดิจิทัลของเอไอเอ ประเทศไทย ครอบคลุมถึงการบริการที่อำนวยความสะดวกให้กับทั้งลูกค้า ตัวแทน และพนังานที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างครบวงจร โดยประกอบด้วยบริการต่างๆ ดังนี้

 

ลดปริมาณการใช้กระดาษ รักษาสิ่งแวดล้อม วิถีองค์กรชั้นนำยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน

1. e-Policy บริการออกกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

2. Cardless ตรวจสอบความคุ้มครองและค่ารักษาพยาบาลผ่านโรงพยาบาลคู่สัญญา ด้วยบัตร ประชาชนเพียงใบเดียว

3. e-Document รับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่มีการเข้ารหัสเพื่อความปลอดภัยทางอีเมล และสามารถ ดูเอกสารย้อนหลังได้บนเว็บไซต์ AIA iService

4. iPoS+ แอปพลิเคชันสำหรับตัวแทนประกันชีวิต รองรับกระบวนการนำเสนอขาย

ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทุกรูปแบบ

5. AIA iService ครบครันทุกบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าในรูปแบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการตรวจสอบ สถานะเคลม ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ วันครบกำหนดชำระเบี้ย และดาวน์โหลด เอกสารต่างๆ

6. iCare เครื่องมือสำหรับตัวแทนในการให้บริการลูกค้า ทั้งเปลี่ยนแปลง

ข้อมูลกรมธรรม์ และบริการหลังการขาย

7. Tax consent บริการสำหรับลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ให้บริษัทส่ง และเปิดเผย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อการใช้สิทธิขอยกเว้นภาษีเงินได้

8. Premium certificate บริการสำหรับลูกค้าสามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยกรมธรรม์

ประกันชีวิตและอุบัติเหตุรายบุคคลด้วยตัวเอง

 

สานต่อนโยบายภาครัฐ ขับเคลื่อนสู่สังคมไร้เงินสด

9. Cashless บริการชำระเงินสำหรับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง คิวอาร์เพย์เม้นท์ บัตรเครดิตออนไลน์ และแอปพลิเคชันของตัวแทน

10. AIAPAY บริการโอนเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร หรือโอนผ่านบัญชี พร้อมเพย์แทนการรับเช็ค

 

คนขายชัวร์ คนซื้อมั่นใจ ด้วยมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมช่วงโควิด-19

11. iMO Smart บริการสอบถามข้อมูลสำหรับตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ผ่านทางแชทบอทบน iMO Smart (LINE Application)

12. Online Customer Support บริการสอบถามข้อมูลสำหรับลูกค้า ผ่านช่องทางออนไลน์บน AIA Facebook Official Page และ AIA Thailand LINE Official Account

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.aia.co.th และติดตามข่าวสารต่างๆ ของเอไอเอ ประเทศไทย ได้ผ่านช่องทาง Facebook Official Fanpage, LINE Official Account และInstagram Official Account หรือติดต่อ AIA Call Center 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง

Facebook Comments

Related post