Digiqole ad

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัว Soul collection เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อน Mental Well-Being 

 เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัว Soul collection เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อน Mental Well-Being 
Social sharing

Digiqole ad

ภายใต้แนวคิด Boutique Luxe for Your Home เพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดของพื้นที่อยู่อาศัย

ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ 3 คอลเลกชัน ‘Galar-Hagi-Eterno’ จากแบรนด์ใหม่คุณภาพระดับมาสเตอร์พีซ ‘SB CASA’ ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ คัดสรรวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพมารังสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ล่าสุดเผยโฉมคอลเลกชันใหม่ ‘Soul Collection’ ที่วางแนวทางการออกแบบให้สะท้อน Mental well-being ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว  

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า แบรนด์ SB CASA คือหนึ่งในกลุ่ม Strategic Brand ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและเฟ้นหาสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นตัวตนได้ชัดเจน มีอิสระในความคิด และคิดว่าความแตกต่างเป็นสิ่งที่มีค่า ซึ่งในปัจจุบันถือว่าหาได้ไม่ง่ายนักในตลาด การพัฒนาแบรนด์ SB CASA จึงถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทาย เพราะเป็นการรวมทักษะเฉพาะ ความสามารถ และมุมมองของความเป็นมืออาชีพเข้ามาใช้ร่วมกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับผลงานระดับมาสเตอร์พีซ จาก SB CASA

“เราพัฒนา SB CASA เพื่อเจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและชอบสินค้าที่มีดีไซน์ ต้องการสินค้าที่เป็นงานคราฟท์ งานประณีต หรือแม้แต่กลุ่มที่เป็นเจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหารที่ต้องการสินค้าที่มีการดีไซน์เป็นพิเศษ แตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ทั้งการเลือกวัสดุและการออกแบบ สินค้าในกลุ่ม SB CASA นำเสนอภายใต้แนวคิด  “Feel the Masterpiece” ให้ได้สัมผัสงานสุนทรียะแห่งงานศิลปะร่วมสมัยเข้ากับวัสดุธรรมชาติด้วยความใส่ใจพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของชิ้นงานสะท้อนความปราณีต ความทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า คู่ควรแก่การเป็นเจ้าของ อีกระดับของงาน  Art Piece ที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อส่งมอบความประทับใจอย่างยั่งยืน และที่ผ่านมาเราได้ส่ง 3 คอลเลกชันGalar Collection เฟอร์นิเจอร์งานคราฟท์จากเส้นที่โค้งมนของงานไม้ในสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน โดดเด่นด้วยแนวคิด Timeless White Artistry ให้ความหรูหราเหนือกาลเวลา , Hagi Collection ที่รังสรรค์ด้วยคอนเซปต์ Timeless Design of Cozy & Zen เฟอร์นิเจอร์ลาย ไม้สีอ่อน โค้งมน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในห้องพักออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น  เต็มเปี่ยมด้วยสุนทรียะวิถีแห่งเซนให้ความสงบ ผ่อนคลาย และบาลานซ์การใช้ชีวิต ผสานด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ในยุคสมัยปัจจุบัน, Eterno  Collection ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด The Classic Scent of Luxury อีกรูปแบบของความหรูหราสไตล์ British Luxe การตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย เพิ่มดีเทลเส้นสีดำและองค์ประกอบของการตัดสีบนพื้นขาวนวล สะท้อนสไตล์การตกแต่งในแบบโมเดิร์น คลาสสิค อาร์ติซาน ซึ่งหลังจากแนะนำสู่ตลาดพบว่าผลตอบรับที่ได้เป็นที่น่าพอใจอย่างมากเนื่องจากสินค้ามีจุดเด่นที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเลือกที่จะใช้ไม้จริง ท็อปหิน และผ้าระดับไฮเอนด์อย่างผ้า PASAYA  มาเป็นองค์ประกอบหลักของงานเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น รวมถึงการออกแบบที่หลากหลายและดีไซน์ที่ทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน สินค้าแบรนด์ SB CASA สะท้อนรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือนได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดดเด่นเรื่องคุณภาพของสินค้าจากวัสดุที่เลือกใช้ในทุกคอลเลกชันแบบเหนือความคาดหมาย” นายพิเดช กล่าวถึงความสำเร็จของ SB CASA

ทั้งนี้ Soul Collection ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Boutique Luxe for Your Home เพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดให้พื้นที่ที่อยู่อาศัยของคุณด้วยการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานงานดีไซน์ระหว่างสี Pewter Grey เฉดสีเทาพร้อมอันเดอร์โทนสีเขียวที่ละเอียดอ่อน เสริมเสน่ห์เอกลักษณ์ภายในจากงานไม้สี Valley Oak  เชื่อมโยงสองเฉดสีด้วยโลหะสีทองเหลืองบลัช และสะท้อนความหรูหราด้วยความเงาของกระจกใสพ่นสี ดีไซน์ผ่านงานไม้ด้วยลายเส้นอันคมชัดของความโค้งมน และดีเทลระแนงงานคราฟท์รูปทรงหกเหลี่ยม เป็นการเสริมสร้างความสมดุล Individual Colors & Shape ที่ลงตัว ที่ทำให้ได้องค์ประกอบของบรรยากาศอันนุ่มนวล  เพื่อสะท้อน Mental Well-Being หรือ สมดุลระหว่างการรับรู้, ความรู้สึก, ความคิด, รวมไปจนถึงองค์ประกอบภายนอกอื่นๆที่ดีต่อทั้งกายใจของผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งภายในบ้านให้เป็นพื้นที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณพร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นในทุกมิติ นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยี Craft Tech ผสานกับงานผีมือดั้งเดิมของช่างไม้ สร้างเอกลักษณ์งานคราฟท์ของระแนงไม้ให้กับความโค้งมนที่นุ่มนวลของบูทีคเฟอร์นิเจอร์ Soul Collection มีเฟอร์นิเจอร์ทั้งสำหรับ Bedroom และ Living room ให้ได้เลือกสรรอย่างตรงความต้องการ

“Soul Collection ภายใต้แบรนด์ SB CASA ให้ความสำคัญในการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดเน้นเรื่องของดีเทลของชิ้นงาน รวมถึงการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพสูงทำให้มีคุณค่ายิ่งขึ้น การเลือกใช้สีที่ดูละมุนตา ท่ามกลางกลิ่นอายดีไซน์ที่ร่วมสมัยแม้เวลาจะผ่านไป ตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับใช้ในการตกแต่งทุกพื้นที่ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นโซนพักผ่อนหรือโซนทำงาน นอกจากนี้เมื่อเพิ่มการตกแต่งภาพรวมของบ้านด้วยสไตล์ Transitional Lux ซึ่งเป็นสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์น และความคลาสสิก โดยมักเน้นไปที่คุณภาพของตัวสินค้าและต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นในสไตล์การตกแต่งที่มีการปรับให้เหมาะสมกับความต้องการและความรู้สึกของเจ้าของบ้านที่ให้การใส่ใจในรายละเอียดให้ได้ความสวยงามที่ลงตัว ทั้งหมดนี้เพื่อสะท้อนความเป็นหนึ่งในคอลเลกชันระดับมาสเตอร์พีซที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายด้วยความแตกต่างอย่างทรงคุณค่า ซึ่งทุกสิ่งที่กล่าวมารวมอยู่ในแบรนด์ SB CASA ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้น”  นายพิเดช กล่าวสรุป

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในแห่งการตกแต่ง กับคอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์ระดับมาสเตอร์พีซที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใครกับ  “Soul Collection” จาก SB CASA ได้แล้ววันนี้ที่ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3WwoMM7

Facebook Comments


Social sharing

Related post