Digiqole ad

เอสซี แอสเสท จับพี่วัวสู้โควิด ผลิตชุดซองอั่งเปาดีไซน์เก๋แจกลูกค้า “ฉลองตรุษจีนกับพี่วัว อุ่นใจชัวร์ ไม่กลัวโควิด”

 เอสซี แอสเสท  จับพี่วัวสู้โควิด ผลิตชุดซองอั่งเปาดีไซน์เก๋แจกลูกค้า  “ฉลองตรุษจีนกับพี่วัว อุ่นใจชัวร์ ไม่กลัวโควิด”
Social sharing

Digiqole ad

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงาน กลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผุดไอเดียเก๋ร่วมส่งมอบความห่วงใยฉลองเทศกาลตรุษจีนปีนี้  ด้วยการผลิตซองอั่งเปาชุดพิเศษ “ฉลองตรุษจีนกับพี่วัว อุ่นใจชัวร์ ไม่กลัวโควิด” โดยนำ  “พี่วัว” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของปีฉลู เป็นตัวแทนถ่ายทอดถึงการปฎิบัติตัวเพื่อลดความเสี่ยงจากโควิด-19 ซึ่งเป็นการสื่อสารและตอกย้ำกับลูกค้าว่า ไม่ว่าจะเทศกาลใดๆ  ที่โครงการเรายังมีมาตรการเข้มดูแลความปลอดภัยและห่วงใยลูกค้าเสมอ และสำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ขอให้ฉลองอย่างสุขใจ ร่ำรวย มั่งคั่ง และสุขภาพดีตลอดปี

โดยภายในชุดของซองอั่งเปา จะประกอบด้วยซอง 5 รูปแบบด้วยกัน  ได้แก่

 

1.ปลอดภัยวันจ่ายง่ายๆ แค่ช้อปออนไลน์แทนการไปตลาด

ทุกคนมักจะจับจ่ายใช้สอยนอกบ้านเป็นหลักในช่วงเทศกาล ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อโควิดมากขึ้น เราลองเปลี่ยนการไปเดินตลาดซื้อของ ซื้อชุดไหว้ ซื้อของมงคลตกแต่งบ้าน หรือสิ่งของต่างๆ ในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน โดยหันมาใช้เทคโนโลยีมากขึ้น เช่น เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์แทน

2.ธูปใครธูปมัน ไม่จับร่วมกัน บรรพบุรุษชื่นใจ

หนึ่งในมาตรการที่ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ได้ดีคือ ลดการสัมผัสจับสิ่งของต่อกัน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ อาหาร หรือสิ่งของใดๆก็ตาม ลดการสัมผัสส่งต่อกันให้มากที่สุด แนะนำว่าหากจำเป็นต้องสัมผัสหลังทำเสร็จกิจควรล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทันที

3.แจกซองคนใกล้ชิด ขยับห่างกันอีกนิดสิ

ในช่วงเทศกาลเรามักจะพบปะเครือญาติ หรือนัดเจอหน้าครอบครัวเพื่อแจกซองอั่งเปาและทำกิจกรรมนอกบ้านอย่างแนบชิดกัน แต่ตรุษจีนปีนี้ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย เจอหน้ากันก็ยังคงต้องใส่หน้ากากอนามัย ขยับห่างกันลดการหอมกอดจูบ เปลี่ยนมาทักทายพูดคุยแบบรักษาระยะห่างกัน เพื่อความปลอดภัย

4.วันเที่ยวปีนี้ ตัวไม่ควรไป ใช้ใจไปเที่ยวออนไลน์แทน

วันเที่ยวปีก่อนๆ ทุกคนมักจะเห็นข่าวการเดินทางไปเที่ยวกันคึกคัก แน่นขนัด ส่วนวันเที่ยวในปีนี้เราอยากให้ทุกคนงดการเดินทาง หันมาทำกิจกรรมที่บ้านแทน หรือเที่ยวออนไลน์เปิดค้นหาสถานที่เที่ยว แพลนจัดทริปไปพลาง รอวันที่จะกลับมาเที่ยวได้อย่างปกติอีกครั้ง

5.กลับถึงบ้าน อาบน้ำทันที ไม่มีเชื้อโรค

หากเป็นเมื่อก่อนเราอาจจะไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องความสะอาดมากเท่าไร เพราะยังไม่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ช่วงนี้ที่เป็นเทศกาลที่คึกคักและมีคนออกจากบ้านเพื่อเตรียมฉลองตรุษจีน ดังนั้นไม่ว่าจะออกไปทำอะไรที่ไหน หากเสร็จกิจกลับถึงบ้านเรียบร้อย สิ่งแรกที่ต้องทำคือ อาบน้ำทำความสะอาดร่างกายเพื่อจัดการเชื้อโรค ที่อาจจะหลงเหลือตกค้างบนร่างกายและเสื้อผ้า

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกและลุ้นรับซองอั่งเปาชุดพิเศษ ได้ที่ Facebook page : SC Asset ระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ.นี้

#SCAsset #SCAssetChineseNewYear21

Facebook Comments


Social sharing

Related post