Digiqole ad

“เอรินนารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต” จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach”

 “เอรินนารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต” จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach”
Social sharing

Digiqole ad

“เอรินนารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต” จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach” จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโนงพยาบาลถลาง ภูเก็ต

…ปัจจุบันโรงพยาบาลถลางเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอถลาง มีแพทย์ปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั้งหมด 27 คน โดยต้องดูแลผู้ป่วย 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต…

โรงแรมเอรินนารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต และ เดอะ บีช ถูเก็ต คืนกำไรให้สังคม ด้วยการจับมือกับหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach” นำโดยนักร้องสาวชื่อดัง “คริสติน่า อากีล่าร์” เพื่อจัดหารายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงพยาบาลถลาง ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ณ The Beach Phuket ภาย.น โรงแรม เอรินนารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรงแรมเอรินนารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของแพทย์ ที่ปฎิบัติหน้าอย่างหนัก ในโรงพยาบาลถลาง รวมถึงต้องดูแลคนไข้จำนวนมาก ซึ่งหากทางโรงพยาบาลมีอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเละมากเพียงพอ ก็จะช่วยให้แพทย์สามารถดูแลผู้ป่วย และ ชาวอำเภอถลางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปัจจุบันโรงพยาบาลถลางเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอถลาง มีแพทย์ปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั้งหมด 27 คน โดยต้องดูแลผู้ป่วย 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต ขณะที่ทางโรงพยาบาลมีความต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่เป็น เครื่องให้ออกซิเจนความดันสูง จำนวน 5 เครื่อง เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่งทางโรงพยาบาลมีแพทย์เฉพาะทางในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ รวมไปถึงไข้หวัด และโควิด และเครื่องมือทางการแพทย์อื่นๆ :ซึ่งโรงพยาบาลต้องขอบคุณทางโรงแรมแอรินาราและผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

อย่างไรก็ดี ภายในงานคอนเสิร์ตการกุศล ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนด้วยดี จากองค์กร และหน่วยงานธุรกิจสำคัญ ในจังหวัดภูเก็ต อาทิ The Title โคงการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 11 ปี และ สร้างสังคมคุณภาพไปแล้วกว่า 1,549 ครอบครัว รวมถึง บริษัทธุรกิจ อื่นๆ เช่น Silver Knight, Budweiser, Ricoh, Coca Cola หาดทิพย์, Eden Valley, Diamond Resort, ร้านอาหารกันเองแอทเพียร์, Nikorn Marine tour Phuket และ South Wealth Group ตลอดจน โรงพยาบาลถลาง ภูเก็ต
, องค์กรบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล, ไทยเที่ยวไทย (สำนักงานภูเก็ต) และ เทศบาลตำบลเชิงทะเล ซึ่ฝ ส่วนร่วมให้งานคางนี้ ประสบความสำเร็จ ไปด้วยดี

Facebook Comments


Social sharing

Related post