Digiqole ad

“เสนาหอย เกียรติศักดิ์” สู้ไม่ถอย ขึ้นชกกับ “ต๊อก สุภากร” สังเวียนมวยดารา

 “เสนาหอย เกียรติศักดิ์” สู้ไม่ถอย ขึ้นชกกับ “ต๊อก สุภากร” สังเวียนมวยดารา
Social sharing
Digiqole ad

สังเวียนมวยดาราที่พึ่งผ่านไป ระหว่าง “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” พบ “ต๊อก ศุภกรณ์ ประกาศ”ท่ามกลางกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ต้องบอกเลยว่า เป็นคู่ชกรุ่นใหญ่ที่หลายคนจับตามอง ฝั่งเสนาหอย ดารา นักแสดง และพิธีกรอารมณ์ดี เผยว่าตนฟิตซ้อมมาอย่างดี ให้เกินร้อยสำหรับการสู้สศึกในครั้งนี้ แม้จะต้องสู้กับ “ต็อก ศุภกรณ์” นักแสดงสายบู๊ ดีกรีนักมวยโรงเรียนเก่า แต่ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด
ยกแรก เริ่มมาเสนาหอย เป็นฝ่ายเดินเข้าใส่ หาจังหวะปล่อยหมัดอย่างต่อเนื่อง ฝั่งต็อก ศุภกรณ์ ใช้ความไว สวนหมัดหนักไปเป็นระยะๆ เสนาหอยแม้จะการ์ดตกไปบ้าง แต่ก็ยังใจสู้เดินหน้าออกหมัดขวา สุดท้ายต็อก ศุภกรณ์ รัวหมัดใส่ทั้งลำตัวและใบหน้า จนกรรมาการต้องเข้ามานับถอยหลัง กรรมการเห็นแล้วว่าอาการของเสนาหอยน่าจะชกต่อไม่ไหว เพื่อความปลอดภัยของนักมวย จึงต้องตัดสินใจยุติการแข่งขัน เรียกว่าเป็นแมตช์ที่จบลงอย่างรวดเร็ว ต็อก สุภากร ชนะน็อก เสนาหอย ในยกแรก
แม้จะแพ้ในครั้งนี้ แต่เสนาหอยได้ใจคนดูไปเต็มๆ เพราะต้องยอมรับว่าเสนาหอยเต็มที่กับการขึ้นชกครั้งนี้มากๆ ใช้เวลาเตรียมตัวกว่า 3 เดือน เตรียมใจมาอย่างดี แม้จะรู้ว่าจะต้องขึ้นชกกับ คุณต็อก ซึ่งอายุน้อยกว่า แข็งแรงกว่า และมีดีกรีเป็นนักมวยเก่า

เสนาหอยยังบอกอีกว่า ไม่เสียใจเลยที่รับชกแมชต์นี้กับ ต็อก ศุภากรณ์ และดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาขึ้นชกในแมชต์นี้ เพราะเป็นเวทีที่ให้อะไรเยอะมาก ทั้งการสู้กับใจตัวเอง การฝึกซ้อมร่างกาย ร่างกายฟิตและเฟิร์มขึ้น ชีวิตเปลี่ยน มีวินัยกับตัวเองมากกว่าแต่ก่อน ตื่นมาวิ่งออกกำลังกายทุกวัน ทานอาหารที่มีประโยชน์ และหวังว่าจะสามารถส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพ ถึงแม้จะไม่ได้ไปขึ้นชกที่ไหน แค่เอาชนะใจตัวเองให้ลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพในทุกวันก็พอแล้ว
นอกจากนี้ เสนาหอยยังแอบเผยเคล็ดลับดีๆ ที่ใช้ในการดูแลร่างกายเป็นประจำทุกวันด้วย วินฟาร์ม เวจจี ผงผักชงดื่ม 30 ชนิด ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมใบเตยอ่อนๆ สกัดจากผักคุณภาพเกรดส่งออก ส่งตรงจากวินฟาร์ม ไทยแลนด์ของเสนาหอยและเพื่อนซี้ วิลลี่ แมคอินทอช ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ใช้นวัตกรรมการสกัดแบบ Freeze Dry เพื่อยังคงรักษาคุณประโยชน์ วิตามินและแร่ธาตุในผักให้ใกล้เคียงกับผักสดจากฟาร์มมากที่สุด ผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับประเทศ 1 ซอง มีใยอาหาร 10,000 mg. ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ปรับสมดุลลำไส้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายแข็งแรง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ไม่มีน้ำตาล เหมาะกับคนที่ไม่ทานผักแต่รักสุขภาพ
สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วินฟาร์ม เวจจี สามารถเข้าชมเว็บไซต์

https://www.wynnfarmveggie.com/ ,

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Wynn Farm Veggie Thailand และ Line @veggie

Facebook Comments

Related post