Digiqole ad

“เสนาหอย เกียรติศักดิ์” ขึ้นแท่นที่ปรึกษา รมว.เกษตร ตัวอย่างบุกเบิก Wynn Farm ด้วยความตั้งใจอยากให้คนไทยได้ทานผัก

 “เสนาหอย เกียรติศักดิ์” ขึ้นแท่นที่ปรึกษา รมว.เกษตร ตัวอย่างบุกเบิก Wynn Farm ด้วยความตั้งใจอยากให้คนไทยได้ทานผัก
Social sharing
Digiqole ad

หลังจากที่พี่หอย หรือ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค โลดแล่นในวงการบันเทิง สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยมาเป็นเวลานาน ตอนนี้พี่หอยยังมีอีกหนึ่งบทบาทในฐานะเกษตรกรยุคใหม่ บุกเบิกฟาร์มของตนเองและพี่วิลลี่ แมคอินทอช ในชื่อ วินฟาร์ม (Wynn Farm) โดยมีความมุ่งหวังให้คนไทยได้บริโภคผักออร์แกนิก ปลอดสาร ลงมือลงแรงเอง เป็นแบบอย่างที่ดี จนได้รับความไว้วางใจ ขึ้นแท่นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ขยันขนาดนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยังเล็งเห็นถึงประสบการณ์และความสำเร็จในการทำวินฟาร์มของพี่หอย ดึงตัวเข้าร่วมทีมคณะที่ปรึกษา เพื่อเป็นแบบอย่างและเผยแพร่ความรู้ให้เกษตรกรรุ่นใหม่ ตามนโยบายการมุ่งพัฒนายกระดับเกษตรกรรุ่นใหม่ให้มีขีดความสามารถด้านการเกษตร สามารถทดแทนเกษตรกรผู้สูงอายุได้ นับได้ว่าเป็นตัวอย่างของคนที่มีแรงบันดาลใจ ลงมือทำจริงๆ

พี่หอยเริ่มทำวินฟาร์ม ร่วมกับพี่วิลลี่ ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ลูกชายของพี่วิลลี่ หรือน้องวิน ได้ทานอาหารที่มีประโยชน์ ปลอดสารพิษ จึงเริ่มเข้าไปพัฒนาที่ดินรกล้างของคุณแม่ของพี่หอย พื้นที่ประมาณ 10 ไร่ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา จากที่ไม่มีความรู้ด้านการเกษตรใดๆ แต่ค่อยๆหาความรู้จากที่ต่างๆ รวมไปถึงการทำรายการผ่านช่องยูทูป เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้รู้ เริ่มตั้งแต่การปรับปรุงดิน เพิ่มแหล่งน้ำไว้ใช้ในฟาร์ม ทดลองทำเกษตรแบบอควาโปนิกส์ ปลูกผักจำพวกซูเปอร์ฟู้ด และอื่นๆอีกมากมาย จนประสบความสำเร็จ และยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น พี่หอย และพี่วิลลี่ยังมีเป้าหมายให้คนไทยได้ทานผักปลอดสารที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตน เกิดเป็นแบรนด์อาหารเสริมที่สกัดจากผัก คุณภาพเกรดส่งออก ส่งตรงจากฟาร์ม Wynn Farm Thailand พี่หอยกล่าวว่า “มีความสุขที่ได้เห็นสิ่งเล็กๆที่เราเห็นตั้งแต่เป็นเมล็ด มันงอกขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วก็เป็นผัก ตัดเอาไปให้คนกิน แล้วเขายิ้ม โอ้โห มันมีความสุขมากๆนะ เป็นความสุขคนละด้านกับการเล่นตลก เล่นตลกเราเห็นคนตรงนั้นมีความสุข แต่ผักต้อง มันมีความอดทนมากๆต้องสู้จริงๆต่อสู้กับอะไรเยอะแยะ”


และด้วยความมุ่งมั่นปลูกผักด้วยใจของพี่หอย อยากให้คนไทยทุกคนได้รับสารอาหารที่มีคุณค่าอย่างครบถ้วนในทุกๆวัน พี่หอย-พี่วิลลี่ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วินฟาร์ม เวจจี (Wynn Farm Veggie) เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม วินฟาร์ม เวจจี เป็นผงผักชงดื่ม 30 ชนิด มีกลิ่นหอมใบเตยอ่อนๆ ดื่มง่าย ซึ่งนำผักออร์แกนิก ส่งตรงจากวินฟาร์มมาผ่านกรรมวิธีการสกัดโดยโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับการยอมรับระดับประเทศ เน้นการสกัดที่รักษาวิตามินและแร่ธาตุของผักให้ใกล้เคียงกับผักสดจากฟาร์มมากที่สุด ตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ชอบทานผัก เวจจี ตรา วินฟาร์ม 1 ซอง เหมือนได้ทานผักสลัด 2 ชามใหญ่ๆ มีไฟเบอร์สูง 10,000 มิลลิกรัม ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ไม่มีน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้
สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Wynn Farm Veggie สามารถเข้าชมเว็บไซต์

https://www.wynnfarmveggie.com/ ,

เพจเฟซบุ๊ก Wynn Farm Veggie Thailand และ Line official account @veggie

Facebook Comments

Related post