Digiqole ad

“เวดดิ้งแฟร์ 2023” ณ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราขการฯ แจ้งวัฒนะ กลับมาอีกครั้ง

 “เวดดิ้งแฟร์ 2023” ณ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราขการฯ แจ้งวัฒนะ กลับมาอีกครั้ง
Social sharing
Digiqole ad

พบกับงานเวดดิ้งแฟร์ 2023 ที่ปีนี้มาพร้อมกิจกรรมสนุกมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมายมาย พร้อมข้อเสนอส่วนลด และแพ็คเกจงานหมั้น งานแต่งงานที่น่าสนใจให้คุณพร้อมให้คุณเป็นคู่บ่าวสาว ณ Centra by Centara Government Complex Hotel & Convention Centre Chaeng Watthana (โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ)

เทศกาลงานวิวาห์นี้จะพาคุณชมตัวอย่างการจัดพิธีการต่าง ๆ อาทิ งานพิธีสงฆ์ งานพิธียกน้ำชา งานแต่งงาน ที่ทางทีมงานจัดหนักจัดเต็มให้คุณได้รู้สึกอิ่มเอมใจให้เสมือนคุณได้มางานวิวาห์ตนเอง มากกว่านั้นรับข้อเสนอดี ๆ มากมายทั้งส่วนลด และกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลภายในงานมากมาย ณ ห้องวายุภักษ์
แกรนด์บอลรูมชั้น 4 ที่ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ที่สามารถจุผู้ร่วมงานได้กว่าพันคน เพดานสูงโปร่ง 9.3 เมตร ไม่มีเสากลางห้องโถงให้บดบังทัศนียภาพอันสวยงามในงานของคุณ รวมทั้งโคมระย้าที่สวยงามให้งานของคุณ
ยิ่งดูสวยงามตระการตา

ภายในงานตกแต่งด้วยโทนสีบรรยากาศแห่งรัก ดอกไม้ที่สวยงามชวนให้หลงใหล พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากรสชาติให้ได้ลิ้มลองภายในงานนี้ พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำการแต่งงานได้เป็นอย่างดี ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-143-1234 ต่อ 8315 หรือ อีเมล cgcsales@chr.co.th
ติดตามการเคลื่อนไหวได้ที่
Facebook: Centra by Centara Government Complex Hotel
Instagram: centragovernmentcomplex
Line:@hdu3658z

Facebook Comments

Related post