Digiqole ad

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ผุดโรงแรมในไทย 7 แห่ง

 เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ผุดโรงแรมในไทย 7 แห่ง
Social sharing

Digiqole ad

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป หนึ่งในเครือโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของโลก เดินหน้าตามแผนการขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลงนามสัญญาบริหารโรงแรมพาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน ดอนเมือง พร้อมจ่อคิวเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ใหม่ “พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน” เพื่อมอบความสุขที่คุณสัมผัสได้ในกรุงเทพฯ “ดินแดนแห่งรอยยิ้ม” มหานครแห่งความสุขที่มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาลแห่งนี้

ประเทศไทยเป็นตลาดเป้าหมายหลักในแผนกลยุทธ์การตลาดของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เพราะเป็นประเทศที่มีทรัพยากรในประเทศที่มั่งคั่ง และยังที่ได้รับความนิยมอย่างยั่งยืนในหมู่นักเดินทางต่างชาติมาโดยตลอด ซึ่งเห็นได้จากการที่ ‘กรุงเทพฯ’ ติดอันดับเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกตั้งแต่ปี 2559 ถึงปี 2562²  อีกทั้งจากสถิตินักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทยปี 2565 มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติถึง 11.15 ล้านคน และคาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้นถึง 30 ล้านคนในปี 2566 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพภาคการท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงแข็งแกร่งและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา การขยายธุรกิจของ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างโดดเด่น เห็นได้ชัดจากการลงนามสัญญาในโรงแรมใหม่ถึง 7 แห่ง มีจำนวนห้องพักรวมกว่า 1,300 ห้อง รวมถึงโรงแรมที่เปิดตัวไปล่าสุดได้แก่ เรดิสัน รีสอร์ต แอนด์ สวิท ภูเก็ต, เรดิสัน รีสอร์ต แอนด์ สปา หัวหิน และ เลอวิท โฮเทล พัทยา หนึ่งในสมาชิกของแบรนด์ Radisson Individuals และที่จะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ อีกสองแห่งที่ได้แก่ เรดิสัน เรด ภูเก็ต ป่าตอง บีช และ เรดิสัน โฮเทล เพลินจิต กรุงเทพฯ

การเปิดตัวของ พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน แบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกล (mid-scale) ถึงระดับอัพเปอร์มิดสเกล (upper-midscale) ขึ้นที่กรุงเทพฯครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ที่ 6 ตามแผนกลยุทธ์ขยายการเติบโตของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ในประเทศไทย โดยมีหน่วยงานธุรกิจประจำประเทศไทยคอยให้การสนับสนุน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีทีมงานเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่านับตั้งแต่ได้เปิดดำเนินการในปี 2564 โดยหน้าที่หลักคือให้ความช่วยเหลือดูแลพื้นฐานของธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาธุรกิจ การวางแผนความเป็นไปได้ของโครงการ และการดำเนินงานรวมถึงการให้คำแนะนำแก่เจ้าของธุรกิจ แขกผู้เข้าพัก และพนักงาน

มร. เอลลี่ ยูเนส  รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาระดับสากล เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป  กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดหลักสำคัญสำหรับเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเราได้มีการลงนามสัญญากับโรงแรม 7 แห่ง ซึ่งประกอบไปด้วย 3 แบรนด์ ได้แก่ เรดิสัน เรด, เรดิสัน อินดิวิดวลส์ และแบรนด์ใหม่ล่าสุดคือ พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเครื่องยืนยันคุณภาพแบรนด์ของเราที่มีต่อผู้ลงทุนและแขกผู้เข้าพัก รวมถึงทีมงานระดับมืออาชีพของหน่วยธุรกิจประจำท้องถิ่นที่คอยสนับสนุนและช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ เราขอขอบคุณเจ้าของธุรกิจโรงแรมที่ไว้วางใจ  แบรนด์ของเราและทีมงานของเราทุกคนมาโดยตลอด

 

มร. แรมซี เฟนิอาโนส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนา ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวเสริมว่า การเปิดตัวโรงแรม พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน กรุงเทพฯ ดอนเมือง ในประเทศไทยครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ระดับกลางของเราในการตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มนี้ในประเทศไทย ด้วยบุคลิกของแบรนด์ที่ออกแบบห้องพักสไตล์ร่วมสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหาไว้ให้ รวมถึงการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่สมบูรณ์ เพื่อมอบทุกสิ่งตามความปรารถนาของแขกผู้เข้าพักได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติดอนเมือง จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการการเข้าพักระยะสั้นหรือแวะพักจากการเดินทาง

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post