Digiqole ad

เปิดSCOPE Promsri ค่า1.5พันล.คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

 เปิดSCOPE Promsri ค่า1.5พันล.คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท
Social sharing

Digiqole ad

สโคปประกาศแผนปี 64 เตรียมเปิดเพิ่มอีกหนึ่ง คอนโดใหม่ ใจกลางสุขุมวิท SCOPE Promsri ค่า 1.5 พันล้าน ตอกย้ำแนวคิด “quality of thought”

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ CEO บริษัท สโคป จํากัด บริษัทพัฒนาผู้เชี่ยวชาญ การสร้างที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม เผยว่าจากความสําเร็จการเปิดตัวโครงการแรก SCOPE Langsuan มาแล้ว สำหรับแผนธุรกิจปี 2564 สโคปจะเปิด คอนโดมิเนียมเพิ่มอีกหนึ่งโครงการใหม่ คือ ‘SCOPE Promsri’ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท สําหรับช่วงที่ผ่านมามุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่ง ซึ่งโครงการนี้ก็ถูกคิดและพัฒนาเพิ่ม เติมอยู่ตลอดเวลา เพื่อเตรียมเปิดตัวในปีนี้

โครงการ ‘SCOPE Promsri’ มีแผนเปิดขายในไตรมาส 1/2564 เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น ระดับ International Premium มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท มีประมาณ 150 หน่วย ทําเลตั้งอยู่ในซอยพร้อมศรี ซึ่งเป็นทางหลักในการเดินทางระหว่าง 3 ซอยที่เป็น ศูนย์กลางเชื่อมต่อทําเลที่แพงที่สุดบนสุขุมวิทเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ ซอยพร้อมพงศ์ (สุขุมวิท 39) ซอยกลาง (สุขุมวิท49) และ ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) การออกแบบมีความเรียบง่าย แต่มาพร้อมด้วยคุณภาพระดับสูง Premium ในรูปแบบคุณภาพผ่านกระบวนการ ความคิดที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการเลือกสรรวัสดุต่างๆ พร้อมวิธีการใช้อย่างพิถีพิถัน ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายหลักคือ คนรุ่นใหม่ช่วงอายุ 20-30 ปี ที่ให้ความสําคัญที่สุดกับ คุณภาพและดีไซน์ คือ Young International Premium

นับจากการเปิด Presales โครงการ SCOPE Langsuan คอนโดมิเนียมบนที่ดินที่มีราคาสูงที่สุดในประเทศไทย มูลค่าโครงการ 9,500 ล้านบาทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เกินกว่าความคาดหมาย ทั้งในด้านยอดขายและในด้านของเสียงตอบรับจากตลาด และจากการที่ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่แนวคิด การออกแบบรวมถึงการ Collaborate กับ Design Consultant ระดับโลกอย่าง Kohn Pedersen Fox (New York) และ Interior designer Thomas Juul-Hansen (New York)

“ ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อโครงการ SCOPE Langsuan ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับโลกที่ตั้งอยู่บนที่ดินที่มีราคาสูงที่สุดของประเทศไทย และเป็น ที่ดิน Freehold บนถนนหลังสวน เมื่อสร้างเสร็จจะได้รับการยอมรับเทียบเท่ามาตรฐาน สากลระดับโลกอย่างแน่นอน ”นายยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post