Digiqole ad

เปิดใจ CEO “Joey  Zhou” ทำไม Up Media Thailand ถึงเติบโตเเบบก้าวกระโดด จนเป็นสื่อนอกบ้านสื่อเเรกที่คุณต้องนึกถึง

 เปิดใจ CEO “Joey  Zhou” ทำไม Up Media Thailand ถึงเติบโตเเบบก้าวกระโดด จนเป็นสื่อนอกบ้านสื่อเเรกที่คุณต้องนึกถึง
Social sharing

Digiqole ad

ถอดกลยุทธ์ที่ทำให้ Up Media Thailand สตาร์ทอัพที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน แต่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการสื่อนอกบ้านของประเทศไทยอย่างน่าสนใจผ่านสื่อในลิฟต์ทั้งรูปแบบวีดีโอและภาพนิ่ง ยึดทำเลเด่นด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ยิงตรงครบกลุ่มเป้าหมายตอบโจทย์ทุกธุรกิจ มุ่งต่อยอดด้วยการขยายพื้นที่โฆษณาออกสู่หัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัดภายในปี 2566 นี้

การทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำของกลุ่มผู้บริโภคเป็นก้าวแรกของความสำเร็จในการทำธุรกิจ และการทำโฆษณาให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่เจ้าของแบรนด์มองหา บริษัท อัพ มีเดีย ไทยแลนด์ จำกัด จึงก่อตั้งขึ้นเพื่อนำความพิเศษเฉพาะของคอนเซ็ปท์ “สื่อในลิฟต์” สื่อนอกบ้านรูปแบบใหม่ที่ทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำด้วยการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการให้เห็นโฆษณา ผ่าน การเลือกโลเคชั่น ระยะทาง และความสนใจ ให้สอดคล้องการพฤติกรรมของผู้บริโภค ร่วมกับความถี่ในการมองเห็นสื่อโฆษณาผ่านการโดยสารลิฟต์ตลอดวัน

Mr.Joey  Zhou ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)  ผู้คร่ำหวอดในวงการสตาร์ทอัพ กล่าวถึงปัจจัยที่ทำให้สื่อโฆษณาในลิฟต์ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งที่เพิ่งเริ่มเพียงไม่นานว่า “ลูกค้าอย่าง Chook แอปพลิเคชันสั่งอาหารโฮมเมดพึงพอใจกับผลตอบรับจากการลงโฆษณา  เพราะมียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นทันทีด้วยการกำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม ซึ่งมีพื้นที่โฆษณาผ่านจอดิจิทัลของเราที่ติดตั้งไว้ตามคอนโดมิเนียมทั่วกรุงเทพฯ”

ช่วงเวลาเฉลี่ย 18 วินาที ที่ผู้บริโภคใช้งานลิฟต์ โอกาสทองในการเข้าถึงลูกค้าที่ผู้ประกอบการเคยมองข้ามไป อัพ มีเดีย ได้เข้ามาใช้ดิจิทัลสกรีนแสดงแมสเสจน์ของแบรนด์ผ่านสื่อที่มีทั้งภาพ วิดีโอและระบบเสียงที่ต่อให้สายตาอาจจะไม่ได้จับจ้องไปที่สื่อโฆษณาตลอดเวลา แต่ยังคงมีเสียงที่ช่วยในการสื่อสาร ลดช่องว่างจากบิลบอร์ดเดิม ๆ ที่ผู้คนสัญจรผ่านไปโดยแทบไม่ได้หยุดอ่าน ทั้งยากกับการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการให้เห็นโฆษณาแน่ชัด ต่างกับการลงสื่อโฆษณาในลิฟต์ที่สามารถสร้างการรับรู้ สร้างการจดจำให้สินค้าและบริการได้ดีกว่า ทำให้อัพ มีเดีย ได้รับความไว้ใจจากแบรนด์ชั้นนำหลากหลายธุรกิจทั้งประกันภัย คลินิคเสริมความงาม เทศกาลดนตรี แม้จะเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2565

“ปัจจุบันเรามีสื่อโฆษณาในลิฟต์ทั้งที่เป็นดิจิทัลสกรีน และกรอบโปสเตอร์พร้อมรับความต้องการของแบรนด์ทุกรูปแบบ ด้วยสื่อโฆษณาคุณภาพสูง ความคมชัดระดับ Full HD พร้อมกับระบบ Command Center ที่สามารถอัพเดตโฆษณาได้แบบเรียลไทม์ทีมเราจะทำการสำรวจจำนวนผู้มองเห็นสื่อและประเมินตำแหน่งติดตั้งเฉพาะจุดที่ได้รับความสนใจมากที่สุดทั้งในลิฟต์และหน้าลิฟต์ ตามอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียมและศูนย์การค้าชั้นนำกว่า 300 แห่ง โดยเฉพาะการเป็นพาร์ทเนอร์กับเซ็นทรัลพัฒนา เราได้ติดตั้งดิจิทัลสกรีนในศูนย์การค้าเซ็นทรัลไปแล้วกว่า 8 สาขา เช่น เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลเวสเกต, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา และเซ็นทรัลพระราม 2 ที่กำลังดำเนินการติดตั้ง”

ถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นอัพ มีเดีย เริ่มจากการแก้ปัญหาการสร้างแบรนด์ให้ธุรกิจขนาดเล็ก SME ผ่านการโฆษณาตรงต่อกลุ่มเป้าหมายด้วยงบประมาณที่จำกัด และด้วยการดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ “To be No.1 impact media in SEA” ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านพันธมิตรทางธุรกิจระดับชั้นนำของประเทศอย่าง เซ็นทรัลพัฒนา เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เราจึงยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจสู่ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่ต้องการสร้างแบรนด์ไประดับสากล

ในช่วงท้ายของการสนทนา Mr.Joey  Zhou ได้ฝากถึงเจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ “อัพ มีเดีย ไทยแลนด์” มีความพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเติบโตให้ธุรกิจของคุณด้วยสื่อโฆษณาที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนได้เป็นจำนวนมากและมีอัตราการมองเห็นโฆษณาสูง  เหมาะสมกับธุรกิจทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นไปตามสโลแกนของบริษัทที่ว่า Brand up Business up นั่นเอง

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่สนใจใช้บริการลงสื่อโฆษณาในลิฟต์กับ  “อัพ มีเดีย ไทยแลนด์” สามารถติดต่อได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้  โทรศัพท์หมายเลข 065-063-1692 ไลน์ @UpMediaTH อีเมล์: info@upmedia.co.th เว็ปไซต์  https://www.upmedia.co.th

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post