Digiqole ad

เปิดแล้ว! สมรภูมิ “BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด” แอร์-เป่าเป้-อาร์-จำลอง-ต้น ชักธงรบท้าไฝว้เดือดไร้ความปราณี     

 เปิดแล้ว! สมรภูมิ “BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด” แอร์-เป่าเป้-อาร์-จำลอง-ต้น ชักธงรบท้าไฝว้เดือดไร้ความปราณี     
Social sharing
Digiqole ad

เป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น -พัสกร พลบูรณ์

เพียงแค่เริ่มต้นสัปดาห์แรกก็เดือดแล้วจริงๆสำหรับ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด  เปิดฉากสัปดาห์แรกเป็นการโคจรมาเจอกันของ แอร์ ภัณฑิรา-เป่าเป้-จำลอง-เชฟอาร์-เชฟต้น ซึ่งแต่ละคนบอกว่าฝีมือไม่ธรรมดาเพราะผ่านสนามประลองกันมาแล้วอย่างโชกโชน แต่การมาเจอกันในสนามประลอง BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด  มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะงานนี้แต่ละคนล้วนพกพาความมุ่งมั่นกันมาเต็มเปี่ยม เริ่มต้นการแข่งขันโจทย์แรกที่ทุกคนฟังแล้วรู้สึกว่ามันง่ายๆสบายๆ แต่เมื่อถึงเวลาต้องบิดเพื่อประมูลวัตถุดิบหรืออุปการณ์ที่ใช้การแข่ง ทั้ง 5 ต่างก็รีบยกป้ายประมูลสาดเหรียญใส่กันแบบไม่ยั้งเพื่อให้ได้สิ่งของที่ต้องการแล้วนำไปมอบให้กับคู่ต่อสู้เป็นการตัดแขนตัดขาคู่ต่อสู้ให้ทำงานยากขึ้น เพียงแค่โจทย์แรกก็ใส่กันไฟแลบลุ้นกันตัวโก่งว่าใครจะโดนอะไรกันบ้าง  และยิ่งเข้าสู่โจทย์เมนูที่ 2-3 งานนี้แต่ละคนมีประสบการณ์การประมูลกันมาแล้วยิ่งทำให้การแข่งขันเดือดขึ้น ต่างคนต่างไม่รี่รอเปิดฉากเดินเกมกันแบบเต็มตัวแบบที่เรียกว่าไม่มีคำว่าปราณีต่อกันจนทำเอาคู่แข่งถึงกับร้องจ๊ากกันเลย แต่สุดท้ายแล้วทั้ง 5 คนใครจะช่วงชิงไหวพริบได้ดีและแก้ไขสถานการณ์จนสามารถคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ไปครองได้สำเร็จ

ติดตามลุ้นและชมการชิงไหวพริบของเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์ 3 กรกฏาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

Facebook Comments

Related post