Digiqole ad

เปิดตัว ‘NEXTEM’ ในงาน ‘FAST AUTO Show 2024’

 เปิดตัว ‘NEXTEM’ ในงาน ‘FAST AUTO Show 2024’
Social sharing

Digiqole ad

คุณจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ทีมพัฒนา All Connex ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณพวงชมพู ปาละกูล  Co Founder & CEO  NEXTEM และ คุณนพดล นิลธรรมชาติ ประธานสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และที่ปรึกษาโครงการ เนื่องในโอกาสเปิดตัว NEXTEM ในงาน FAST AUTO Show 2024

NEXTEM ในฐานะพาร์ทเนอร์ในโปรเจค All Connex ซึ่งเป็นผู้พัฒนาหุ่นยนต์ , ai และระบบรถยนต์ไร้คนขับ (Autonomous) สำหรับ NEXTEM เป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์ ที่ All Connex เห็นถึงศักยภาพที่สามารถนำมาใช้งานในรูปแบบยานยนต์ไร้คนขับได้ มีจุดเด่นทั้งในส่วนของการขนส่งสินค้า , จัดส่งบุคลากร และธุรกิจอีเวนท์ ฯลฯ ในสถานที่ปิดได้เป็นอย่างดี ทั่งนี้ทีมงาน มั่นใจในวิสัยทัศน์ของ NEXTEM สิงค์โปร์ ที่ใช้กลยุทธ์บุกตลาดยุโรปที่เยอรมันในการเปิดตลาดช่วงแรกการผลิตต้องได้มาตรฐาน ทำให้ NEXTEM ORCA คือรถมาตรฐานยุโรป และต่อมาภายหลังวางแผนทำการตลาดในเอเชีย โดยเริ่มที่ประเทศไทยเป็นที่แรก

NEXTEM ORCA Mini EVTruck มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น เสริมระบบความปลอดภัยด้วย Airbag ระบบเบรก ABS ระบบควบคุมการทรงตัว ESC Electronic Stability Control เลี้ยวโค้งด้วยความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป ได้รับการยอมรับในตลาดมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรถรุ่นแรกที่จะนำเข้า สามารถนำมาต่อประกอบได้หลายรุ่น อาทิ Chassis, Pick-up Bed, Standard Box, High-Box และ Hydraulic Tippe สามารถจ่ายไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในบ้านได้ (Vehicle-to-load V2L)

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร : 062 084 3344 ติดตามข้อมูลข่าวสารของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck ได้ทางช่องทาง Website : www.nextemev.com

All Connex Mail

Mail: contact.allconnex@gmail.com

Facebook Comments


Social sharing

Related post