Digiqole ad

เบื้องหลัง EP4 “โนเกีย-ชินวัตร” หลุดฮา!! เจอฉากถอดกางเกง “ภัค วรายุส์” ใน “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

 เบื้องหลัง EP4  “โนเกีย-ชินวัตร” หลุดฮา!! เจอฉากถอดกางเกง “ภัค วรายุส์” ใน “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”
Social sharing

Digiqole ad

ซีรีส์วายฮีลใจสุดจอย Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ซีรีส์วายเบาสมองปล่อยจอยเว่อร์! โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ออกอากาศทาง WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา ผู้จัดฯ แห่ง กองทัพ โปรดักชั่น

Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ กำลังสนุกสนานสุด!! ภารกิจพิชิตค่าเช่าบ้านก็ดำเนินไปอย่างสนุกสนาน เฮฮา ฮาเฮ เพราะบรรดา 3 หนุ่ม พีค (เบส – วิธวินท์) ธันวา (เซ้ง – วิชัย) และ ลาเต้ (เจ้านาย – จิรภัทร) ต่างงัดกลยุทธ์มาพิชิตใจ จั๊มเปอร์ (ภัค วรายุส์) หวานใจ อัลมอนด์ (โนเกีย-ชินวัตร) น้องคนเล็กของบ้านอย่างสุดพลัง!!!

โดยเรื่องราวในตอนล่าสุด 3 หนุ่มก็คิดแผนจัดปาร์ตี้ฮีลใจที่ Knock Knock House โดยมีแขกคนสำคัญอย่าง “จั๊มเปอร์” มาร่วมปาร์ตี้หมูกระทะด้วย และมีแขกเซอร์ไพร้สอย่าง ฌอห์น (ม่อน-เตชินท์) และ ลูกพีช (กีต้า-ธัญธิตา) มาร่วมด้วย งานนี้มีเกมสนุกๆ ให้ทุกคนได้ประลองฝีมือกัน โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องเข้าไปอยู่ในตู้กันสองต่อสอง เป็นเวลา 7 นาที ว้าววว….ๆๆๆๆ ซึ่งคู่แรกก็ตกเป็นของ อัลมอนด์ และ จั๊มเปอร์ ตามคาด!!!

แต่ทว่ากลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อ ลาเต้ ทำน้ำหกใส่เสื้อผ้าของ จั๊มเปอร์ เป็นเหตุให้ อัลมอนด์ ต้องพาขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องด้านบน แล้วเผอิญว่า จั๊มเปอร์ มีอาการเมา จนไม่สามารถถอดกางเกงได้ หน้าที่นี้จึงตกไปที่ อัลมอนด์ เต็มๆ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้สนุกมาก นักแสดงฮากันแบบ…อุจจาระแตก อุจจาระแตนกันทีเดียวเชียว

ทีมงานใช้บ้านน่ารักๆ หลังหนึ่ง ย่านพหลโยธิน เป็นโลเกชั่นหลักของ Knock Knock House โดยเริ่มถ่ายทำฉากปาร์ตี้หมูกระทะกันก่อน ซึ่งก็ใช้เวลาพอสมควร เพราะทีมกล้องต้องเก็บภาพแต่ละช็อต เพื่อให้ภาพที่ออกมาสวยงาม และสนุกสนานตามท้องเรื่อง

เมื่อเก็บภาพครบถ้วนกระบวนความแล้ว ทีมงานก็ย้ายขึ้นไปถ่ายด้านบน ซึ่งมีสองนักแสดงหนุ่มเข้าฉากได้แก่ โนเกีย และ ภัค โดยผู้กำกับฯ ณัฐวุฒิ ลี้ไวโรจน์ ขอซักซ้อมทำความเข้าใจกับฉากนี้ก่อนว่า อารมณ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร เมื่อทุกอย่างพร้อม นักแสดงพร้อม โดยเฉพาะ หนุ่มภัค ต้องอยู่ในอารมณ์ของอาการเมา ก็เริ่มถ่ายทำทันที
เมื่อนักแสดงทำการแสดงไปอย่างต่อเนื่อง พอถึงช่วงเวลาที่ หนุ่มโนเกีย จะต้องถอดกางเกงของ หนุ่มภัค ซึ่งต้องทำการแสดงให้เห็นว่า ถอดไม่ออก หนุ่มภัค ก็ต้องฝืนเหมือนว่า ถอดไม่ออกเช่นกัน จนกระทั่งถึงคิว หนุ่มเจ้านาย ที่ต้องเข้าร่วมเฟรมเข้ามา ภารกิจในการถอด…กางเกง จึงสัมฤทธิ์ผล พอผู้กำกับฯ สั่งคัท ทุกคนก็เปล่งเสียงหัวเราะออกมา เรียกได้ว่าเป็นฉากสุดฮา….อีกฉากหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้!!!

 

โดย หนุ่มโนเกีย เผยถึงฉากนี้ว่า “ตอนอ่านบทก็คิดว่าสนุกแล้ว แต่พอได้มาถ่ายซีนนี้จริงๆ ก็ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก ด้วยคาแร็กเตอร์ของ อัลมอนด์ มันก็ไม่ได้ขำนะ ออกอาการจะเขินๆ ซะมากกว่า แต่นอกฉากคือแบบ ขำมากครับ ตลกมาก ทั้ง ผม ภัค และเจ้านาย ก็หลุดขำกันด้วย ต้องเทค และถ่ายกันใหม่ แต่ก็สนุกดีครับ อยากให้ติดตามฉากนี้กัน รับรองว่าคนดูจะสนุกไปด้วยแน่นอน”

ติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ใน Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย! https://bit.ly/KnockKnockBoys

Facebook Comments


Social sharing

Related post