Digiqole ad

เบลลินี่ฯ สาขา ช่องเขา ร่วมสมทบทุนในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเด็กในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้

 เบลลินี่ฯ สาขา ช่องเขา ร่วมสมทบทุนในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเด็กในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้
Social sharing
Digiqole ad

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม เปิดสาขาช่องเขา อ.หาดใหญ่ สถานที่นัดพบแห่งใหม่ของชาวสงขลา ที่สามารถมาเติมความสุข ความสดชื่นได้ทุกวัน  พร้อมเสิร์ฟกาแฟและเบเกอรี่ระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้  พร้อมกันนี้ในโอกาสเปิดบริการใหม่ ทางร้านยังได้ร่วมสมทบทุนกว่า 177,501 บาท จากการจำหน่ายสินค้าเซ็ตพิเศษ Bellinee’s X Give Live ปลูกชีวิตใหม่ให้น้อง ให้กับทางมูลนิธิโรงพาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อสมทบทุนในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเด็กในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้

 

นายชอบ สุวรรณวงศ์ ผู้บริหารร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาช่องเขา กล่าวว่า ร้านเบลลินี่สาขานี้ตั้งอยู่บนถนนสายเศรษฐกิจของคนหาดใหญ่ ที่เป็นศูนย์รวมสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย  อาทิ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ และที่พักอาศัย ทั้งนี้ได้เลือกทำเลนี้ในการเปิดเบลลินี่ เพราะต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเมืองหาดใหญ่ให้ทันสมัย พร้อมรองรับการท่องเที่ยวเมื่อเปิดประเทศ โดยจุดเด่นของเบลลินี่ คือ ร้านที่มีออกแบบสไตล์ยุโรปร่วมสมัย (Contemporary European) ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง และมีความสุขทุกครั้งที่เข้ามา ด้วยกลิ่นไอของเบเกอรี่อบสด ที่อบสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มกาแฟ อาหารคาวและหวาน ในราคาที่คนไทยเข้าถึงง่าย สามารถรับประทานได้ทุกวัน ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่มุ่งสร้างโอกาส สร้างงาน และพัฒนาท้องถิ่นอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ในพิธีเปิดร้าน ทางร้านเบลลินี่ฯ สาขาช่องเขา ยังได้มอบเงินจำนวน 177,501 บาท ให้กับทางมูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อสมทบทุนในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเด็กในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้  โดยมีการจัดทำเป็นเซ็ตพิเศษ Bellinee’s X Give Live ปลูกชีวิตใหม่ให้น้อง ในราคา 299 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อร่วมสร้างสิ่งดีๆให้กับสังคม พร้อมขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี ชมรมผู้ป่วยมะเร็งเด็กภาคใต้ เลขที่บัญชี 5654331992

 

ด้านนายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร คิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา” โดยร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาข่องเขา เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในหาดใหญ่ เป็นสาขาที่ 3 ในสงขลา และมีอีก 1 สาขาที่กำลังจะเปิดในอ.นาหม่อม โดยทุกสาขาเป็นการบริหารจัดการโดยแฟรนไชส์ท้องถิ่นทั้งสิ้น ซึ่งได้ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นแท้จริง นอกจากนี้เบลลินี่ ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนในการเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ร้านเข้ามาจำหน่ายในร้านเบลลินี่ได้อีกด้วย 

 

สำหรับ ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ช่องเขา พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 -20.00 น. และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สเปร์แอลกอฮอล์ มาตรการเว้นระยะห่างเพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจในการให้บริการของทางเบลลินี่ฯ แห่งนี้อีกด้วย

Facebook Comments

Related post