Digiqole ad

“เดอะ แรบบิท” เสริมทัพป้องแชมป์ คว้า เควิน อินเกรโซ่ ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน ร่วมทีม

 “เดอะ แรบบิท” เสริมทัพป้องแชมป์ คว้า เควิน อินเกรโซ่ ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน ร่วมทีม
Social sharing
Digiqole ad

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เควิน อินเกรโซ่ นักเตะลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-เยอรมัน วัย 28 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่สองต่อจาก ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร ที่ย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 16 ให้กับ บีจีพียู

โดย เควิน อินเกรโซ่ กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมสโมสรใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และเป็นทีมแชมป์ลีกของไทยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่า บีจี ปทุมฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์มาก มีความเป็นมืออาชีพในทุกๆสิ่ง มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้ ที่สำคัญผมต้องทำงานให้หนักขึ้น เพื่อพาทีมป้องกันแชมป์ไทยลีก และหวังว่าจะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ไปกับทีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น”

สำหรับ เควิน อินเกรโซ่ นักเตะลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-เยอรมัน เคยเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร ซังค์ เพาลี และฮัมบูร์ก เอสวี สองทีมดังของประเทศเยอรมนี โดยในปี 2008 มีชื่อติดทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนที่ในปี 2015 เจ้าตัวจะเลือกเล่นให้กับทีมชาติฟิลิปปินส์ชุดใหญ่ และย้ายมาค้าแข้งให้กับ เซเรส เนกรอส ทีมดังของประเทศฟิลิปปินส์ จากนั้นย้ายมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2019 โดยยิงได้ 1 ประตูจากการลงสนาม 10 นัด ก่อนที่ในซีซั่นที่ผ่านมาลงเล่นให้กับทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ไป 24 นัดในลีก ยิงได้ 2 ประตู

Facebook Comments

Related post