Digiqole ad

“เดอะ ฮาปปี้เนส” บ.น้องใหม่มาแรง ตั้งเป้ายอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท

 “เดอะ ฮาปปี้เนส” บ.น้องใหม่มาแรง ตั้งเป้ายอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท
Social sharing

Digiqole ad

เดอะ ฮาปปี้เนส คอร์ปอเรชั่น บริษัทน้องใหม่มาแรง ตั้งเป้าปีนี้ ยอดสมาชิก 100,000 ราย ยอดขายแตะ 1,000 ล้านบาทชูจุดเด่น Road map กลยุทธ์สร้างทีม ออกผลิตภัณฑ์เรือธง เพิ่มโอกาสการขาย แผนการตลาด เร็ว แรง ทันสมัย พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลด และการท่องเที่ยว โอกาสสำเร็จเจ้าของธุรกิจที่มีอนาคต

นางสาวภีมวรา สงวนเรือง ประธานกรรมการบริษัท เดอะ ฮาปปี้เนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอาหารเสริมปี 2567 แนวโน้มมูลค่าตลาดเติบโตขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพในเชิงป้องกันโรคมากขึ้น บริษัทจึงเตรียมความพร้อมในการขยายผลิตภัณฑ์ รวมถึงมุ่งขยายฐานกลุ่มผู้นำและสมาชิกโดยตั้งเป้าหมาย 100,000 ราย และตั้งเป้าหมายยอดขาย 1,000  ล้านบาทในปีนี้

“ผลิตภัณฑ์เดอะ ฮาปปี้เนส ได้ช่วยให้ผู้บริโภคและสมาชิกมีสุขภาพที่ดีขึ้น รวมถึงช่วยสร้างรายได้สำเร็จ ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมียอดขายมากกว่า 260 ล้านบาท และมีผู้รับรายได้รวมหลักแสนกว่า 750 คน รายได้หลักล้านรวมกว่า 35 คน ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พร้อมผลักดันการสร้างสังคมคิดดี พูดดี เพื่อส่งต่อความสุขอย่างแท้จริง” ภีมวรา กล่าว

นายธิติพงศ์ ภูดิทฐิติพันธุ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ ฮาปปี้เนส คอร์ปอเรชั่น จำกัดกล่าวว่า เดอะ ฮาปปี้เนส ได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจจำหน่ายอาหารเสริม มีเครือข่ายในการขายที่แข็งแรงด้วยลักษณะธุรกิจที่มีจุดเด่นคือ Road map กลยุทธ์สร้างทีม อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำ

ทั้งนี้ บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แอสตร้าลัส ทางลัดสู่สุขภาพดี จากสุดยอด 4 ส่วนผสม Astragalus, Grape skin, Beta-glucan และElderberry ผสมเสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกัน ยืดสายเทโลเมียร์ กระตุ้นยีนที่ควบคุมร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ยับยั้งเชื้อไวรัสในระบบทางเดินหายใจ
และผลิตภัณฑ์ ซัทสึพลัส ช่วยลดไขมันช่องท้อง ลดไขมันในหลอดเลือด ลดคอเลสเตอรอลด้วยส่วนผสมจาก Garcinia extract, Prune juice powder, Satsuma mandarin orange powder+ FIR (งานรางวัล MetaSlim), Black galingale extract, L-Glutathione, Carrot powder, Red Yeast Rice, Fenugreek extract, Cactus extract, Apple cider vinegar powder และ Bacillus coagulans

นอกจากนี้ บริษัทวางแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้นในปีนี้ เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค และเป็นโอกาสในการขายให้แก่สมาชิกของบริษัท ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี อีกทั้งบริษัทวางแผนการตลาด ชูกลยุทธ์ เร็ว แรง ทันสมัย พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลด และการท่องเที่ยว ประกอบกับการจัดกิจกรรมสัมมนาของบริษัทอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งเน้นการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมายผ่านด้วยกลยุทธ์ Online to Offline จากแผนการดำเนินงานดังกล่าวจะเป็นโอกาสสำเร็จให้ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีอนาคต เป็นธุรกิจตรงยุค ตอบโจทย์การสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว และมีความสุขไปกับ The Happiness

Facebook Comments


Social sharing

Related post