Digiqole ad

เดอะ สตรีท รัชดา ส่งมอบโลหิตให้สภากาชาดไทย

 เดอะ สตรีท รัชดา ส่งมอบโลหิตให้สภากาชาดไทย
Social sharing
Digiqole ad

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา นำโดย นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ส่งมอบโลหิตจากประชาชนที่ร่วมบริจาค จำนวน 1.2 ล้านซีซี ให้กับศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อร่วมต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยและสำรองโลหิตไว้ใช้ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

ทั้งนี้ การบริจาคโลหิตดังกล่าว อยู่ภายใต้กิจกรรม “Blood Donation” ซึ่งปัจจุบันจัดเป็นครั้งที่ 22 มีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันสร้างกุศลด้วยการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อสำรองโลหิตให้เพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วยให้ได้มากที่สุด ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้มีผู้มาบริจาคโลหิตน้อยลง จนเกิดภาวะขาดแคลนเลือดทั่วประเทศ  ขณะที่การใช้โลหิตในการรักษาพยาบาลยังคงมีอย่างต่อเนื่องทุกวัน

เดอะ สตรีท รัชดา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเดินหน้าฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่อาสาจากทุกหน่วยงานที่เสียสละแรงกายแรงใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในการดูแลผู้ป่วยและต่อสู้กับโรคโควิด-19  และสำหรับผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกุศลด้วยการต่อชีวิตให้กับผู้ป่วย สามารถติดตามข่าวสารการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทาง Facebook: The Street Ratchada

Facebook Comments

Related post