Digiqole ad

เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์-เดอะมอลล์ เตรียมต้อนรับวันเด็ก 2567 ในงาน “The Mall Lifestore Kids Funtasia 2024”  

 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์-เดอะมอลล์ เตรียมต้อนรับวันเด็ก 2567 ในงาน “The Mall Lifestore Kids Funtasia 2024”  
Social sharing

Digiqole ad

“ครั้งแรกในไทย” กับเครื่องเล่นเป่าลม “โคโค่เมล่อน” (CoComelon) ุดตื่นตากับตุ๊กตา “น้องเจเจ” ขนาดยักษ์ความูงกว่า 8 เมตร 

เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ และเดอะมอลล์ ร่วมเฉลิมฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2567 เตรียมจัดเต็มความนุกทุาขาในงาน “เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ คิด์ ฟันเทเชีย 2024” (The Mall Lifestore Kids Funtasia 2024) กับหลากหลายกิจกรรมดหรรษาตลอดเดือนตั้งแต่วันที่ 4 – 28 มกราคม 2567 ภายใต้คอนเซปต์ “ผจญภัยในดินแดนแห่งความุข นุกกับกิจกรรม เติมเต็มด้วยจินตนาการ” ​ พร้อมไฮไลท์ุดพิเศษ! เอาใจคุณน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยการนำตัวการ์ตูนจากอนิเมชั่ซีรีย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก เนรมิตเป็นเครื่องเล่นเป่าลม “โคโคเมล่อน” (CoComelon, inflatable playland) ครั้งแรกในประเทศไทย ุดตื่นตาตื่นใจด้วยตุ๊กตาเป่าลมน้องเจเจ (JJ) ความูงกว่า 8 เมตร ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ าขา บางกะปิ และ บางแค  

 “CoComelon, inflatable playland” ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ บางกะปิ วันที่ 4 – 14 มกราคม 2567 และเดอะมอลล์ไลฟ์โตร์ บางแค วันที่ 18 – 28 มกราคม 2567 

เริ่มต้นความนุกด้วยงานอีเวนท์ุดยิ่งใหญ่ำหรับเด็ก ๆ กับ “CoComelon, inflatable playland” โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือพันธมิตรชั้นนำ เนรมิตเครื่องเล่นเป่าลมุดน่ารักให้น้อง ๆ หนู ๆ แฟนคลับ “โคโคเมล่อน” ในประเทศไทยได้นุกเพลิดเพลินไปกับตัวการ์ตูนอนิเมชั่นดโปรดเป็น “ครั้งแรก” โดยได้รับเกียรติจากครอบครัวคนดังอย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ชวนลูก ๆ น้องายฟ้า – พายุ และ น้องแอบิเกล ร่วมเปิดประบการณ์ความนุกแบบฟูลทีมเป็นครั้งแรก ในวันที่ 4 มกราคม 2567 เวลา 16.30 น. ที่ M Grand Hall ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ บางกะปิ 

กิจกรรมไฮไลท์ภายในงานนอกจากได้ตื่นตื่นใจไปความอลังการของตุ๊กตาเป่าลม “น้องเจเจ” ความูงกว่า 8 เมตร น้อง ๆ ยังได้นุกนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในนามเด็กเล่นเป่าลมขนาดใหญ่ ันดใ และปลอดภัย ถอดแบบจาก “โคโคเมล่อน” แฟรนไช์ความบันเทิงำหรับเด็ก ๆ อันดับ 1 ของโลก ที่ได้รับความนิยมจนถูกเผยแพร่เป็นภาษาต่าง ๆ กว่า 20 ภาษา การันตีความโด่งดังด้วยยอดเข้าชมผ่านทางยูทูบ และเน็ตฟลิกซ์รวมกว่า 4 พันล้านครั้งต่อเดือน ซึ่งช่วยร้างความเพลิดเพลิน และความรู้ให้กับเด็กปฐมวัยผ่านบทเพลง และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของเจเจ กับครอบครัว และเพื่อน ๆ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมีตแอนด์กรีตกับ “เจเจ” และ “โคดี้” ที่มาร่วมทักทายและถ่ายภาพกับเด็ก ๆ ตลอดจนแจกรางวัลุดพิเศษ รวมไปถึงินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ป๊อปอัพ โตร์ ภายในงานเท่านั้น โดยจะจัดขึ้นที่เดอะมอลล์ไลฟ์โตร์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 4 – 14 มกราคม 2567 และเดอะมอลล์ไลฟ์โตร์ บางแค ระหว่างวันที่ 18 – 28 มกราคม 2567 ามารถติดตามรายละเอียดและิทธิพิเศษำหรับลูกค้า M CARD, มาชิก M JUNIOR CLUB, ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, ลูกค้าไทยประกันชีวิต, ลูกค้าไทยน้ำทิพย์ เพิ่มเติมได้ที่ https://themalllifestore.themall.co.th/happening/157

 พร้อมกันนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์โตร์ และเดอะมอลล์ โคราช ยังร่วมเฉลิมฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2567 ด้วยกิจกรรม ำหรับน้อง ๆ และครอบครัว ตลอดเดือนมกราคม ดังนี้

เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ บางกะปิ

  • THE MALL LIFESTORE BANGKAPI TAMIYA SPEED PLAYGROUND วันศุกร์ที่ 12 มกราคม – วันพฤหับดีที่ 18 มกราคม 2567 ที่ M FASHION HALL 2 ชั้น 1 เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ บางกะปิ มหานครแห่งความุขนุก ต้อนรับวันเด็กุดหรรษา เอาใจน้อง ๆ หนู ๆ ที่ชื่นชอบความเร็ว นุกจัดเต็มไปกับ “Tamiya MINI 4WD” ภายใต้คอนเซ็ปต์ TAMIYA SPEED PLAYGROUND ภายในงานพบกับินค้า Tamiya ราคาพิเศษลดูงุด 15% พร้อมนุกไปกับพื้นที่ SPEED PLAYGROUND ให้ได้นั่งประกอบรถและเปินามให้ได้ทดอบประลองความเร็วกันตลอดการจัดงาน พิเศษำหรับวันเด็ก พบกับกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลต้อนรับวันเด็กตลอดทั้งวัน และกิจกรรมเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ มือใหม่ที่อยากเข้าวงการรถแข่ง หรืออยากเรียนรู้เทคนิคการปรับแต่ง รถให้แรงขึ้น กับ Workshop Tamiya MINI 4WD พร้อมปลดปล่อยพลังความเร็วอย่างร้างรรค์ และรับของขวัญกลับบ้านไปพร้อมกั 

 

  • THE MALL LIFESTORE BANGKAPI LITTLE MARKETPLACE   วันเาร์ที่ 27 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ที่ M FASHION HALL 2 ชั้น 1 ชวนเด็ก ๆ มาเปลี่ยนเรื่องเล่น ๆ ให้เป็นประบการณ์ุดพิเศษกับ “LITTLE MARKETPLACE” พื้นที่กิจกรรมที่เปิดโอกา ให้หนูน้อยมาชิก M Junior Club อายุไม่เกิน 12 ปี ได้ทดลองเป็นพ่อค้า แม่ค้า นำของเล่น ของใช้ เื้อผ้ามืออง ินค้า DIY หรือแม้แต่เมนูโปรดมาเปิดร้านขายได้ตามใจ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ตลาดคิดร้างรรค์ โดยเด็ก ๆ จะได้แดงความามารถ ค้นหาตัวเองอย่างอิระ เริมประบการณ์ในการเปลี่ยนนค้าให้เป็นเงิน รู้จักคุณค่าของเงิน และช่วยเริมทักษะการคิดเงิน ทอนเงิน ทักษะการเจรจาที่มากกว่าการเรียนรู้จากแค่ในห้องเรียน พร้อมด้วยกิจกรรม LITTLE TALENT SHOW การแดงความามารถพิเศษจาก DJ KINKIN ดีเจรุ่นจิ๋วแต่แจ๋วที่จะมาเปิดบูธดีเจ เปิดเพลงร้างบรรยากาศงาน ให้นุกนานมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพลิดเพลิน และเริมร้างจินตนาการ ไปกับการเล่านิทานประกอบดนตรีนุก  

เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ ท่าพระ

  • THE MALL LIFESTORE THAPRA THE JOURNEY OF RED INDIAN VILLE วันพฤหับดีที่ 11 – วันพุธที่ 17 มกราคม 2567 ที่ M EVENT HALL และ M LIFESTYLE HALL ชั้น G เตรียมเดินทางไปกับการการผจญภัยครั้งใหม่ในงาน “เดอะ เจอร์นีย์ ออฟ เรด อินเดียน วิลล์” (THE JOURNEY OF RED INDIAN VILLE) ต้อนรับน้อง ๆ ู่หมู่บ้านอินเดียแดง ใจกลางท่าพระ ด้วยกระโจมลวดลายชนเผ่าหลากหลายไตล์ให้เลือกถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมนุกนานไปกับการทำความรู้จักิ่งมีชีวิตน้อยใหญ่ที่มีถิ่นกำเนิดจากฝั่งทวีปอเมริกา จำนวนกว่า 20 ายพันธุ์ อาทิ แพะแองโกล่า เหยี่ยวแฮรี นกแก้วมาร์คอว์ เฟอร์เรท กั๊งค์ ฯลฯ ที่มาอวดความน่ารักให้น้อง ๆ ได้ถ่ายรูปและป้อนอาหาร ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปให้แดงความคิดร้างรรค์กันอย่างเต็มที่ทั้ง เพ้นต์หน้า และการทำหมวกอินเดียแดง  

เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ งามวงศ์วาน

  • BOOMERANG LAND WITH THE LOONEY TUNES SHOW วันเาร์ที่ 13 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567ที่ MCC HALL ชั้น 3กลับมาอีกครั้งกับงานวันเด็ก จากช่อง Boomerang ครั้งแรกของการ์ตูนุดฮิตขวัญใจเด็ก ๆ ตลอดกาลกับ The Looney tunes Show ขอเชิญชวนทุกคน มาร่วมงาน Boomerang Land with the Looney Tunes Show

เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ บางแค

  • KIDZOOONA และ BERG Play Together วันศุกร์ที่ 5 – วันพุธที่ 17 มกราคม 2567 ที่ M GRAND HALL ชั้น G กิจกรรม KIDZOOONA POP-UP นามเด็กเล่นในร่ม ุขหรรษา จากประเทศญี่ปุ่น อัดแน่นด้วยของเล่นน่ารัก ๆ และเริมร้างพัฒนาการให้กับเด็ก ๆ อาทิเช่น เมืองจำลอง, แอร์แทรค,ทอยคอนเนอร์, โต๊ะรถไฟ, บ่อทราย และกิจกรรม “BERG Play Together” Little Playground : Learning by Playing กับกิจกรรมเริมทักษะมากมาย อาทิ รถโกคาร์ท มีทั้ง BERG Go-Kart, BERG BIKY คุณภาพระดับโลกจาก BERG เนเธอร์แลนด์ กิจกรรม Board Game ่งเริมการเรียนรู้ การวางแผน และการคิดอย่างเป็นระบบ และกิจกรรมระบายีและการประดิษฐ์ จากีเทียนำหรับเด็ก Aozora ประเทศญี่ปุ่น ร่วมนุกขับรถ BERG Go-Kart หรือ ขี่จักรยาน BERG Balance Bike

เดอะมอลล์ โคราช

  • WOLF RUNNER KIDS วันเาร์ที่ 13 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ที่ MCC HALL ชั้น 3ชวนน้อง ๆ มาปลดปล่อยพลังผ่านกิจกรรมกีฬาและเครื่องเล่นเป่าลมนานาชนิดที่ถูกออกแบบมาให้น้อง ๆ นุกนานไปกับด่านต่าง ๆ อาทิ Wolf Run, Laser Maze ฯลฯ และยังมีบูธกิจกรรมุดร้างรรค์จากผู้ใหญ่ใจดีอีกเพียบ รวมถึงบูธ ินค้าจาก Care Bears ตุ๊กตาหมีุดน่ารักที่ครองใจมาแล้วทั้งเด็กและผู้ใหญ่

FANTASIA LAGOON KIDS FUNTASIA วันที่ 1-31 มกราคม 2567 ที่ วนน้ำ Fantasia Lagoon ชั้น 6 เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ งามวงศ์วาน และ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช 

ปิดท้ายที่  FANTASIA LAGOON KIDS FUNTASIA: นุกซ่า ท้าความมัน์ พร้อมโปรโมชันุดฟินตลอดเดือนมกราคม พิเศษำหรับวันเด็กแห่งชาติ เด็กูงไม่เกิน 120 ซม.  เข้าฟรี ! และ วันที่ 13 – 14 มกราคม 2567 พบกับขบวน ทรูปุดนุกจากพี่ ๆ มาคอต พร้อมรับของรางวัลมากมาย

ร่วมผจญภัยในดินแดนแห่งความุข นุกกับกิจกรรม เติมเต็มด้วยจินตนาการ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2567 ในงาน “เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ คิด์ ฟันเทเชีย 2024” ได้ตลอดเดือนมกราคม 2567 ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์โตร์ ทุกาขา และเดอะมอลล์ โคราช 

Facebook Comments


Social sharing

Related post