Digiqole ad

เดนทิสเต้ จัดใหญ่ LISA Special Greet ให้กับแฟน ๆ ชาวบลิ๊งค์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับปี 2023

 เดนทิสเต้ จัดใหญ่ LISA Special Greet ให้กับแฟน ๆ ชาวบลิ๊งค์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับปี 2023
Social sharing
Digiqole ad

ชวนช้อปเดนทิสเต้ วันนี้ถึง 20 ธ.ค. โชว์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ 100% (Max) ลุ้นกระทบไหล่กับลิซ่า ในวันที่ 9 ม.ค. 2023

สิ้นสุดการรอคอย! เดนทิสเต้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากพรีเมียมระดับโลก เตรียมเปิดปี 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ประกาศจัดงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with Lisa” เอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี สร้างรอยยิ้มมั่นใจ พบกับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดนทิสเต้ ประเทศไทย ศิลปินระดับโลกที่มีฟันขาว ยิ้มสวย 100% เอาใจชาวบลิ๊งค์ (Blinks) และลูกค้าเดนทิสเต้โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 มกราคม 2023 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน 

ห้ามพลาด! ร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษกระทบไหล่ลิซ่าและลุ้นรับสิทธิ์เป็น 1 ใน 3,000 คนเข้าร่วมกิจกรรมสร้างยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ100% (Max) กับลิซ่าในงานนี้ เพียงช้อปผลิตภัณฑ์ยาสีฟันดูแลช่องปากระดับพรีเมียมเดนทิสเต้ 800 บาทขึ้นไป หรือตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น คลิกเลย 

ศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเดนทิสเต้ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม เดนทิสเต้ เผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้นำประสบการณ์ สร้างรอยยิ้มมั่นใจเต็มแม็กซ์ สุดเอ็กคลูซีฟกับลิซ่าศิลปินสุดฮอตขวัญใจคนทั่วโลก และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของเดนทิสเต้มาให้ลูกค้าได้สัมผัสในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ presents Confident Smile with Lisa” ซึ่งเรามั่นใจว่า งานนี้จะตอกย้ำแบรนด์ เดนทิสเต้ ในการเป็นผลิตภัณฑ์เป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญและชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกอย่างแน่นอน”

กติกาง่าย ๆ เมื่อซื้อเดนทิสเต้ จากช่องทางที่กำหนด ร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ลุ้นต่อแรก: ลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมงานเป็น 1 ใน 3,000 ผู้โชคดี โดยสามารถเข้าร่วมได้จาก

กิจกรรม A ลุ้นที่นั่งโซนหน้า ฟินขั้นสุดรวม 300 ที่นั่ง พร้อมรับของพรีเมียมหน้างาน เมื่อซื้อสินค้าบน www.dentiste-oralcare.com ตามเงื่อนไขที่กำหนด และ 

กิจกรรม B ลุ้นที่นั่งภายในงาน 2,700 ที่นั่ง เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาทในร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปที่เข้าร่วมกิจกรรมหรือบนเว็บไซต์ www.dentiste-oralcare.com

ลุ้นต่อสอง: ลุ้นเป็น 30 ในผู้โชคดี 3,000 คนภายในงาน รับลายเซ็นสดจากลิซ่าบนเวทีให้ฟินขั้นสุด โดยจะมีการสุ่มและประกาศผลภายในงาน

โดย มี 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ลุ้นสิทธิ์กระทบไหล่ลิซ่า และเข้าร่วมงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ presents Confident Smile with Lisa”

แฟน ๆ ตัวจริงห้ามพลาด! อย่ารอช้า มารีบลงทะเบียนมาลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน ง่าย ๆ 3 ขั้นตอน

1. ซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

2.ถ่ายรูปใบเสร็จของคุณและลงทะเบียนใน line: @dentisteth

3.เก็บใบเสร็จ หลักฐานการสั่งซื้อหรือคำสั่งซื้อ ‘ตัวจริง’ ให้พร้อมถึงวันงาน แล้วรอลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้เลย!

หมายเหตุ:  สงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่มีใบเสร็จตัวจริงหรือหลักฐานการชำระเงิน เป็นผู้โชคดีเท่านั้น ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2565 เท่านั้น ประกาศผลวันที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น. ทาง Line: @dentisteth และ Facebook: DENTISTE’

มายิ้มมั่นใจ ลมหายใจพรีเมียมกับ LISA กัน สามารถติดตามและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dentiste-oralcare.com/dentistexlisa/

#DentisteTH #dentistexlisa #confidentsmile

Facebook Comments

Related post