Digiqole ad

เซ็นทารา แกรนด์ คว้าตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทย จาก Brand Finance

 เซ็นทารา แกรนด์ คว้าตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทย  จาก Brand Finance
Social sharing

Digiqole ad

 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศความสำเร็จแบรนด์ “เซ็นทารา แกรนด์” ที่คว้าตำแหน่งแบรนด์ที่แข็งแกร่งสุดในไทย จากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2023 โดยสถาบัน Brand Finance ในฐานะแบรนด์ที่มีมูลค่าและน่าเชื่อถือตลอดหลายปีที่ผ่านมา

สถาบันแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการตลาดและการเงิน โดย Brand Finance ประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์และวัดมูลค่าทางการเงินเพื่อช่วยให้องค์กรทุกประเภทสามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งล่าสุด Brand Finance ได้จัดอันดับแบรนด์ที่มีมูลค่าและแข็งแกร่งที่สุดในไทยไว้ใน “รายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปีโดย Brand Finance”

“เซ็นทารา แกรนด์” (Centara Grand) เป็นแบรนด์โรงแรมหรูภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่ไม่เพียงติดอันดับในปีนี้เป็นครั้งแรก แต่ยังก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในไทย โดยเซ็นทารา แกรนด์ ได้รับคะแนนที่สูงมากในดัชนีความแข็งแกร่งแบรนด์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการที่มูลค่าแบรนด์เติบโตขึ้น ผนวกกับความแข็งแกร่งของแบรนด์เซ็นทารา แกรนด์ ที่ยังช่วยทำให้ผลประกอบการทางการเงินเติบโตขึ้นอีกด้วย อีกทั้งการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งในปีนี้เซ็นทาราได้เปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า โรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เซ็นทารา แกรนด์ ได้รับตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทยจากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2023 โดย Brand Finance” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและ     รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เราขอขอบคุณสถาบัน Brand Finance สำหรับรางวัลอันทรงคุณค่า และขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ คู่ค้า และลูกค้าของเราทุกคน ที่ให้การสนับสนุน เชื่อมั่น และไว้วางใจใน     เซ็นทาราตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นสี่ทศวรรษแห่งความสำเร็จและความเป็นเลิศด้านการบริการของ เซ็นทาราอย่างน่าภาคภูมิใจ”

เซ็นทาราตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 เครือโรงแรมระดับโลกภายในปี พ.ศ. 2570 การได้รับตำแหน่ง    แบรนด์ที่แข็งแกร่งสุดในไทยจากสถาบัน Brand Finance นับเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพร้อมและความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในไทยของเซ็นทาราที่มุ่งมั่นจะถ่ายทอดการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับสู่สากลสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

Facebook Comments


Social sharing

Related post