Digiqole ad

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) จัดงาน “Falling in Love ITALIANO”

 เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA)  จัดงาน  “Falling in Love ITALIANO”
Social sharing
Digiqole ad

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่เคยตกหลุมรักประเทศอิตาลีต้องไม่พลาด “Falling in Love ITALIANO” เทศกาลสำหรับคนรักอาหารอิตาเลี่ยน ที่เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ รวบรวมสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สายช้อป สายชิม สายท่องเที่ยว ได้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยสไตล์       อิตาเลียนแท้ๆ   พร้อมช้อปสินค้ามากมายเพื่อคลายความคิดถึง 

ครั้งแรกในประเทศไทย ! เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นำเข้า “Story Apple” แอปเปิ้ลแสนอร่อย ปลูกและเก็บเกี่ยวจากดินแดนบริสุทธิ์ ในสวนผลไม้เขตสงวนของ UNESCO บริเวณเชิงเขา Mot-Viso ที่สูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์  “Story Apple”         โดดเด่นด้วยความกรุบกรอบ หวาน ชุ่มฉ่ำ

สายหวานต้องถูกใจ มาจานีสคอร์ซ่าช็อกโกแลต ช็อคโกแล็ตบาร์ชิ้นแรกของโลกที่ผลิตในอิตาลี ถือกำเนิดในปี คศ.1832  โดยผู้เชี่ยวชาญด้านช็อคโกแล็ตของมาจานีได้ถ่ายทอดกรรมวิธีพิเศษที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครคล้ายเปลือกไม้ ให้เนื้อสัมผัสและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเทียบได้ หากได้ทานคู่กับรีซอตโตคุณจะต้องแปลกใจกับรสชาติที่แสนพิเศษ, โดโมริช็อกโกแลตสอดไส้เชอร์รี่ผสมผงโกโก้ ลิ้มลองดาร์ทช็อกโกแลตสอดไส้เชอรี่ที่คลุกเคล้าด้วยผงโกโก้ชั้นดีหอมหวานตัดเปรี้ยวเล็กน้อยเพื่อความอร่อยในช่วงเวลา

สายชอบทำอาหารจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อวัตถุดิบชั้นดี ให้มื้ออาหารที่บ้านกลายเป็นมื้อแสนพิเศษ แบบเชฟมืออาชีพกับสินค้านำเข้าจากประเทศอิตาลี อาทิ  โกลเฟร่าซาลามี่ผสมเมล็ดยี่หร่า เป็นซาลามี่แบบดั้งเดิมของอิตาลี ทำจากเนื้อหมูที่คัดสรรอย่างดีปรุงตามสูตรโบราณรวมกับเมล็ดยี่หร่า ทำให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ปราศจากกลูเตน แลคโตสและสารปรุงแต่ง Packaging Bio ของ Golfera ทั้งหมดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นนวัตกรรมใหม่ใช้พลาสติกน้อยกว่ารูปแบบถาดทั่วไปถึง 60% และสามารถปิดผนึกเพื่อล็อคความสด, โกลเฟร่าดอลเซ่ซาลามี่ลดไขมัน 50% เป็นเนื้ออิตาเลี่ยนบดหยาบรสชาติดีและน้ำหนักเบามากพร้อมไขมันน้อยกว่า 50% ปราศจากกลูเตนและมีเฉพาะเกลือทะเลเสริมไอโอดีนเท่านั้น รสชาติและความเบาสอดรับกับวิถีชีวิตที่สมดุลและทันสมัย, แฮมปรุงสุกผสมเห็ดทรัฟเฟิลดำ ให้กลิ่นหอมอันน่าหลงใหลและรสชาติที่ลึกล้ำ,  เห็ดทรัฟเฟิลซัมเมอร์อบแห้งให้เมนูของคุณพิเศษมากขึ้น, พาวารอตติบัลซามิกพลาติโน่ น้ำส้มสายชูบัลซามิกออแกนิคคุณภาพสูงของ Modena IGP  ใช้กระบวนการหมักแบบดั้งเดิมและมีอายุ 4-10 ปีในถังไม้ Alico ได้รับการตรวจสอบและควบคุมทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การปลูกองุ่นจนถึงการเก็บเกี่ยวและการบ่มในถังไม้ก่อนบรรจุขวด ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานผสานกลิ่นหอมของไม้ที่เข้มข้นทำให้เป็นน้ำสลัดที่เหมาะสำหรับเนื้อ ชีส และฟัวกราส์ หรือเจลาโต้! ,พาสต้าโทนเรลลี่อัลเนโร่ดิชาเปีย เส้นพาสต้านุ่มแสนอร่อย,ซีเรียลครั้นชี่เรดแอปเปิ้ลออร์แกนิค สำหรับมื้อเช้าที่สะดวก

{“subsource”:”done_button”,”uid”:”20354171-D5EF-476C-99A5-8D980B6EB755_1613400789298″,”source”:”other”,”origin”:”unknown”,”source_sid”:”20354171-D5EF-476C-99A5-8D980B6EB755_1613400972396″}

สำหรับสาย Food Lover ที่ถนัดชิมแต่ไม่ถนัดทำอาหารไม่ต้องกังวล เพราะภายในงานมีสินค้าสำเร็จรูปที่คัดมาแล้วว่าอร่อยแน่นอน  อาทิ  รีซอตโตพร้อมปรุงรสชาติต่างๆ ที่เพียงแกะซองต้มในน้ำร้อน ตักใส่จานพร้อมทาน ก็ให้ความรู้สึกเหมือนได้ออกไปทานอาหารฝีมือเชฟที่ร้านอาหารอิตาเลียนกันเลยทีเดียว หรือหากต้องการมื้อพิเศษในสไตล์อิตาเลียนแท้ Central Eatery ยังมีเมนูอาหารปรุงสดใหม่โดยเชฟประจำเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ อาทิ BEEF BRACIOLE, CALAMARIPISELLI,CHICKEN FLORENTINE , ขนมปังอบสดใหม่ เช่น อิตาเลี่ยนเซียบัตต้า อิตาเลี่ยนบิสกอตตี, ไอศกรีมเจลาโต้หลากรสชาติ

พิเศษ! ช้อปสินค้าอิตาลีลดสูงสุด 35% พร้อมรับฟรีบัตรของขวัญท็อปส์ มูลค่า 50 บาท เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการครบ 500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ร่วมสัมผัสบรรยากาศและลิ้มรสชาติอาหารส่งตรงจากอิตาลี ในงาน “Falling in Love ITALIANO” ได้ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา หรือสั่งง่ายๆผ่านทาง www.tops.co.th  ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2564

Facebook Comments

Related post