Digiqole ad

“เซ็นทรัล” จับมือ “บำรุงราษฎร์” ยกระดับประสบการณ์สุดพรีเมียม

 “เซ็นทรัล” จับมือ “บำรุงราษฎร์” ยกระดับประสบการณ์สุดพรีเมียม
Social sharing

Digiqole ad

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำวงการค้าปลีกของเมืองไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ผู้นำด้านบริการสุขภาพระดับสากล จัดแคมเปญ Central x Bumrungrad ยกระดับประสบการณ์ Luxury Wellness & Shopping สุดพรีเมียม ด้วยการดูแลและมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาใช้บริการของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าจากห้างเซ็นทรัลและอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นผ่านบริการสุดพิเศษ พร้อมจัดเต็มสิทธิประโยชน์มากมายทั้ง ช้อป กิน พัก ครอบคลุมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ปีนี้ภาพรวมการท่องเที่ยวไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง จากการกลับมาของกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่เดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทย โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบ Wellness tourism หรือการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมและมีแนวโน้วเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้ส่งผลดีต่อภาพรวมในระบบเศรษฐกิจ โดยเฉพาะกลุ่มค้าปลีก ซึ่งเราคาดการณ์ว่า ในปีนี้ ห้างเซ็นทรัล’ ในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของนักท่องเที่ยว คาดว่าจะมีจำนวนลูกค้าต่างชาติเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 20% (ตัวเลขจากตรุษจีน) และเพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย เราได้จับมือกับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมด้วยบริการสุดพิเศษ อย่าง Central Personal Shopper  และโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อให้ลูกค้าชาวต่างชาติทุกคนของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์สามารถช้อปได้อย่างสะดวกสบายทั้งที่ห้างและโรงพยาบาลฯ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพให้พิเศษยิ่งขึ้นในแบบ Luxury Wellness & Shopping”

ดร. ฉัตรชัย ยาจันทร์ทา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานประสบการณ์ผู้ป่วยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า “นอกจากมาตรฐานเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยในการให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากลแล้ว โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาองค์กรในทุกๆ มิติ โดยยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง (patient centric) ในทุกขั้นตอนของการดำเนินงาน ซึ่งรวมถึงการออกแบบ patient journey เพื่อสร้าง ‘ประสบการณ์บำรุงราษฎร์’ ที่ดีที่สุด ให้แก่ผู้มารับบริการอย่างต่อเนื่อง โดยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้จับมือกับห้างเซ็นทรัล เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มารับบริการที่เข้ารับการรักษาหรือผู้ที่มาเยี่ยมผู้ป่วยให้สามารถเลือกซื้อสิ่งของที่ต้องการแม้อยู่ที่โรงพยาบาล โดยสัดส่วนของผู้ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แบ่งเป็น คนไทย 50% และต่างชาติ 50% ซึ่งผู้ป่วยต่างชาติ นอกจากจะเดินทางเข้ามาเพื่อการรักษาพยาบาลแล้ว ยังมีความประสงค์ที่จะท่องเที่ยวเพื่อพักฟื้นหรือใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว ดังนั้นยุทธศาสตร์ของบำรุงราษฎร์ จึงไม่ได้จำกัดเฉพาะการรักษา แต่ยังจะต้องมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดกระบวนการให้กับคนไข้ ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความประทับใจและช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของประเทศอีกด้วย

สำหรับแคมเปญ “Central x Bumrungrad Luxury Wellness & Shopping จัดเต็มสิทธิประโยชน์มากมายทั้ง ช้อป กิน พัก ครอบคลุมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ให้ลูกค้าชาวต่างชาติสามารถเลือกซื้อสินค้าจากห้างเซ็นทรัลและขณะรับการรักษาที่โรงพยาบาลได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

เติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษของคุณผ่านแคมเปญ Central x Bumrungradยกระดับประสบการณ์ Luxury Wellness & Shopping สุดพรีเมียม ได้ที่ห้างเซ็นทรัลและโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งแต่วันนี้  31 .. 66 พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชันและบริการสุดพิเศษต่างๆ ของห้างเซ็นทรัลได้ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post