Digiqole ad

“เชฟตุ๊กตา-เชฟเตย-เชฟแมน-เชฟพงษ์”แท็กทีมรุม “เชฟอาร์” เปิดศึกไขว้สุดเร้าร้อน Iron Chef Thailand “Fast and Delicious”

 “เชฟตุ๊กตา-เชฟเตย-เชฟแมน-เชฟพงษ์”แท็กทีมรุม “เชฟอาร์” เปิดศึกไขว้สุดเร้าร้อน Iron Chef Thailand “Fast and Delicious”
Social sharing

Digiqole ad

เชฟตุ๊กตาเชฟเตยเชฟแมนเชฟพงษ์แท็กทีมรุม “เชฟอาร์” เปิดศึกไขว้สุดเร้าร้อน Iron Chef Thailand “Fast and Delicious”

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ไดไดอาน่า จงจินตนาการ  

   เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแต่ความมันส์ยังคงเต็มเปี่ยม โดยสัปดาห์นี้เป็นแมทซ์พิเศษในศึก Iron Chef Thailand “Fast andDelicious”เป็นการรวมตัวของเหล่าบรรดาเชฟมากประสบการณ์จากรายการ The Next Iron Chef Thailand ที่แท็กทีมกันมา 4 คนคือ เชฟตุ๊กตาเชฟเตยเชฟแมนเชฟพงษ์ เพื่อเปิดศึก Iron Chef Thailand “Fast and Delicious”กับเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย โดยการแข่งขันจะมีเวลาลดลงกว่าเดิมจากที่ต้องทำ 6 เมนู ภายในเวลา 90 นาทีแต่การแข่งขันครั้งนี้จะเหลือเวลาเพียงแค่ 75 นาทีในการทำอาหารและจะมีการเปิดวัตถุดิบที่หลากหลายซึ่งพวกเขาจะต้องใช้ไหวพริบในการแก้ไขปัญหากับเวลาที่ลดน้อยลง สุดท้ายแล้วศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดและสามารถเอาชนะไปได้

  ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันในศึก Iron Chef Thailand Fast andDeliciousได้ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

Facebook Comments


Social sharing

Related post