Digiqole ad

เครือสหพัฒน์ จับมือ กลุ่มเจริญสิน แอสเสท เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยรับการขยายการลงทุนในจังหวัดลำพูน

 เครือสหพัฒน์ จับมือ กลุ่มเจริญสิน แอสเสท  เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยรับการขยายการลงทุนในจังหวัดลำพูน
Social sharing
Digiqole ad

“สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง” จับมือ กลุ่มเจริญสิน แอสเสท เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ร่วมลงทุน อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า ปักหมุดในพื้นที่สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ลำพูน จังหวัดลำพูน มูลค่าการลงทุน 1,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายการลงทุนในจังหวัดลำพูนและการเติบโตของชุมชนพื้นที่โดยรอบสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ พร้อมเดินหน้าดูแลชุมชน สร้างชุมชนที่เข้มแข็ง เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

นายสนทยา ทับขันต์ กรรมการบริหาร และ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาสวนอุตสาหกรรม บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ บริษัท เจริญสิน แอสเสท จำกัด ผู้ให้บริการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่ารายใหญ่ของประเทศไทย เพื่อร่วมพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย โดยลงทุนอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า ตั้งอยู่ในพื้นที่สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ลำพูน จ.ลำพูน โดยมีมูลค่าการลงทุน  1,000 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถเปิดดำเนินการในช่วง ไตรมาส 1 ปี 2566

ทั้งนี้การร่วมทุนก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าดังกล่าว เพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชนที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นผลมาจากโรงงานอุตสาหกรรมที่มีการขยายกำลังการผลิตเพิ่ม โดยเครือสหพัฒน์และกลุ่มเจริญสิน แอสเสท พร้อมเดินหน้าพัฒนาชุมชนรอบพื้นที่สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ลำพูน ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสังคมที่อยู่อาศัยคุณภาพพัฒนาชุมชนน่าอยู่ สร้างเมืองปลอดภัย และสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อช่วยดึงดูดใจให้ทั้งแรงงานและผู้ประกอบการเข้ามาร่วมพัฒนาพื้นที่อุตสาหกรรมในจังหวัดลำพูนให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

“เครือสหพัฒน์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มเจริญสิน แอสเสท ซึ่งมีเจตนารมณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่รังสรรค์ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชนในสังคม เราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน เป็นชุมชนที่น่าอยู่ ปลอดภัย มีความครึกครื้น ส่งผลดีต่อแรงงานและผู้ประกอบการในจังหวัดลำพูน คนไทยทุกระดับชั้นสมควรที่จะได้รับคุณภาพชีวิตที่เท่าเทียมกัน ซึ่งมีความสอดคล้องกับแนวคิดที่สำคัญของเครือสหพัฒน์ในการดำเนินธุรกิจที่ว่า “คนดี สินค้าดี สังคมดี” ส่งเสริมการสร้างงานที่มีคุณค่า พัฒนาอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพ สร้างสินค้าและบริการที่ดีสู่ผู้บริโภค และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน” นายสนทยา กล่าว

ด้านนายวิวัฒน์ วงษ์เจริญสิน ประธานกรรมการ บริษัท เจริญสิน แอสเสท จำกัด ผู้ให้บริการ  อพาร์ทเม้นท์ให้เช่ารายใหญ่ในประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างกลุ่มเจริญสิน แอสเสท และ สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้งในครั้งนี้ นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยกลุ่มเจริญสิน แอสเสทมีทีมงานที่ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ ลงลึกถึงความต้องการในใจผู้อยู่อาศัย เอาใจใส่ในการบริการ และยึดมั่นในความซื่อตรง พร้อมนำความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาและบริหารชุมชนที่อยู่อาศัยอันดับ 1 ของประเทศไทย  ซึ่งปัจจุบันมีอพาร์ทเม้นท์ภายใต้การบริหารงานมากกว่า  40,000  ห้อง โดยจะนำความเชี่ยวชาญทั้งหมดเข้ามาช่วยเติมเต็มสังคมที่อยู่อาศัยคุณภาพให้กับชุมชนและแรงงานในบริเวณใกล้เคียงสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน เป็นการสร้างชุมชนที่อบอุ่น น่าอยู่ ช่วยดึงดูดการลงทุนจากนักลงทุนทั้งรายเดิมและรายใหม่ให้สนใจเข้ามาขยายการลงทุนมากขึ้น พนักงานและชาวบ้านอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

Facebook Comments

Related post