Digiqole ad

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเปิดจอง ORA Good Cat รอบใหม่

 เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเปิดจอง ORA Good Cat รอบใหม่
Social sharing

Digiqole ad

รายละเอียดพร้อมกันทั่วประเทศ 9 กุมภาพันธ์นี้!

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างความคึกคักให้แก่วงการยานยนต์อีกครั้งในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) เปิดศักราช 2023 ด้วยการเตรียมกลับมาเปิดรับจองรถยนต์ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจมหาชนล็อตใหม่ ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภคพร้อมทั้งสานต่อความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อสนับสนุนการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน  โดยแฟนๆ เจ้าเหมียวไฟฟ้าสามารถรับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดจองล็อตใหม่นี้ได้ ภายในงานแถลงข่าวออนไลน์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย “GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference” ได้ทาง Facebook, YouTube และ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น.

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่านับตั้งแต่เปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้าอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม 2564 ORA Good Cat มียอดส่งมอบรวมไปแล้วกว่า 4,788 คัน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมไฟฟ้าอย่างแท้จริง กระแสตอบรับอย่างล้นหลามของ ORA Good Cat นี้ สะท้อนความนิยมของรถไฟฟ้า 100% ของชาวไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เราขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและแรงสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมที่ผู้บริโภคชาวไทยมอบให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย การเปิดรับจองในครั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อ ORA Good Cat อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้ทำการพูดคุยกับสำนักงานใหญ่ที่ประเทศจีนเพื่อนำ ORA Good Cat เข้ามาได้ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของตลาดในประเทศไทย ในช่วงเวลาที่รถยนต์ไฟฟ้า 100% กำลังได้รับความนิยมและมีการเติบโตที่สูง เราขอสัญญาว่าจะเดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ที่ไม่เพียงจะสร้างสีสันความประทับใจให้กับลูกค้าและแฟนๆ ชาวไทย แต่ยังจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างไม่หยุดนิ่ง”  

หลังจากที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ปิดรับการจอง ORA Good Cat ไปเมื่อเดือนเมษายนในปีที่ผ่านมา เพื่อทำการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่รอการส่งมอบอยู่เป็นจำนวนมาก ณ วันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทำการส่งมอบเสร็จสิ้นแล้วไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และพร้อมสำหรับการเปิดรับจองใหม่อีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ เจ้าเหมียวไฟฟ้า สามารถติดตามรายละเอียดการเปิดรับจองได้พร้อมกันทั่วประเทศทาง Facebook, YouTube และ TikTok GWM Thailand ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น.

สำหรับ ORA Good Cat รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่และปลุกกระแสความนิยมให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย มาพร้อมกับความครบครันทั้งด้านฟังก์ชั่นล้ำสมัยและดีไซน์ที่สวยงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์เมื่ออยู่บนท้องถนน พร้อมด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีที่อัดแน่นเปี่ยมประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ORA Good Cat 400 PRO มาพร้อมกับ 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีขาว (Hamilton White), ตัวรถสีขาวพร้อมหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof), และสีฟ้า (Coral Blue) ในส่วนของ ORA Good Cat 500 ULTRA มาพร้อมกับ 6 สีสุดพิเศษประกอบด้วย ตัวรถสีเขียวพร้อมหลังคาสีขาว (Verdant Green with Hamilton White Roof) จับคู่กับภายในสีเขียวเทา, ตัวรถสีเบจพร้อมหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Wisdom Brown Roof) จับคู่กับภายในสีเบจน้ำตาล, ตัวรถสีขาวพร้อมหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof), สีขาว (Hamilton White), สีฟ้า (Coral Blue) โดยทั้งสามสีนี้มาพร้อมกับภายในสีดำสุดคลาสสิก และสีใหม่ล่าสุดอย่างสีเขียว Pistachio Green ที่จับคู่อย่างลงตัวกับภายในสีเขียวเบจ โดดเด่นอย่างมีสไตล์และเพิ่มความสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของน้องเหมียวไฟฟ้าไปอีกขั้น 

Facebook Comments


Social sharing

Related post