Digiqole ad

“เกรซ สายมู” เตรียมตั้งทนายฟ้อง “จันทรา ธีรวรรณ” พร้อมลูกสาว

 “เกรซ สายมู” เตรียมตั้งทนายฟ้อง “จันทรา ธีรวรรณ” พร้อมลูกสาว
Social sharing

Digiqole ad

สืบเนื่องจากที่ บริษัทสายมูร์มาเอ็นเตอร์เทน ได้รับ ชบา-เฟื่องฟ้า สองสาวพี่น้องลูกอดีตนักร้องลูกทุ่งจันทรา ธีรวรรณ มาร่วมงานออกผลงานเพลงให้เตรียมปั้นสู่เส้นทางของดาวประดับวงการลูกทุ่ง

หลังจากพูดคุยถึงเงื่อนไขกันลงตัวทุกฝ่ายแล้ว ทางบริษัทก็เริ่มแต่งเพลง ส่งเข้าห้องอัดทำนองดนตรีและอัดเพลงด้วยกันสองเพลง “ชื่อเพลงรำติดลม” และ “รำยิ้มแฉ่ง” และส่งมอบเพลงฉบับมาสเตอร์ให้ดีเจคลื่นวิทยุดังทั่วประเทศ ช่วยเปิดเชียร์ทั้งยังได้เดินสายโปรโมทในงานต่างๆ รวมถึงการไปออกรายการเพลง “ชุมทางดาวทอง” ทางช่อง7HD เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566

หลังจากรายการทางช่อง7HD ออกอากาศไปก็มีคนในวงการลูกทุ่งชื่อ “ลุงใหญ่ อยุธยา” ได้ยกหูหาดีเจ.แจ๋วแหวว มาถามไถ่ถึงเด็กนักร้องทั้งสองนี้ว่า”ได้ทำการเซ็นสัญญาไว้กับเขาก่อนหน้านี้” ทำไมทางบริษัทสายมูร์มาเอ็นเตอเทนถึงมาทำเพลงให้เด็กทั้งสองคนนี้ได้อย่างไร?

จากนั้นทีมงานของบริษัทสายมูร์มาเอ็นเทนได้เห็น ลุงใหญ่ อยุธยา โพสในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าจะอัดเพลงในวันที่ 7 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยมีนักร้องทั้งสองคนเป็นคนร้องเพลงนั้นด้วย และ จันทรา ธีรวรรณได้เข้ามาแชร์โพสดังกล่าวในสื่อโซเชียลต่างๆ

ด้วยเหตุผลนี้ทางบริษัท สายมูร์มาเอ็นเตอเทน จึงต้องหยุดชะงักในการเซ็นสัญญากับเด็กนักร้องทั้งสองคนไว้ก่อน และได้มีการแชทไลน์ไปถามเด็กๆ ทั้งสองคนว่า ทำไมถึงเป็นแบบนี้? ทำไมถึงมาหลอกว่าไม่เคยทำเพลงที่ไหน ไม่เคยมีสัญญากับใครมาก่อน

พอเจอสัญญาซ้ำซ้อนแบบนี้ ทางเราก็ไม่สามารถรับเด็กเข้าร่วมงานในบริษัทได้ แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้วมหาศาลใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้ แต่เด็กปฎิเสธว่า “ไม่รู้เรื่องให้ไปถามแม่ เด็กไม่รับรู้ เพราะผู้ใหญ่คุยกัน แม่ให้ไปร้องกับใครเข้าห้องอัดที่ไหนเมื่อไหร่ก็ต้องไป”

บริษัท สายมูร์มาเอ็นเตอร์เทนได้นำเพลงลงช่องยูธูปทั้งภาพและเสียงไปหมดแล้ว แต่เด็กทั้งสองบอกปัดปฎิเสธ และเกิดสัญญาซ้ำซ้อนแบบนี้แล้วทางบริษัทสายมูร์มาเอ็นเตอเทนไม่สามารถร่วมงานกับเด็กทั้งสองได้อีกต่อไป จึงจำเป็นต้องฟ้องเรียกค่าเสียหาย ค่าเสียเวลา เสียโอกาสทางอื่นมากมายรวมถึงค่าโปรโมทต่างๆที่เกิดขึ้นแล้ว

เพราะเด็กกับแม่ของเด็กโกหกให้ลงทุนทำเพลงให้ลูกเขาทั้งที่ติดสัญญาที่อื่นก่อนหน้านี้ ส่วนความคืบหน้าของการฟ้องร้องจะเป็นอย่างไร เราจะติดตามข่าวมาให้ทราบต่อไป

Facebook Comments


Social sharing

Related post