Digiqole ad

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดฉากการผจญภัยรูปแบบใหม่ส่ง Pan America™ 1250

 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดฉากการผจญภัยรูปแบบใหม่ส่ง Pan America™ 1250
Social sharing

Digiqole ad

การได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แล้วออกไปสำรวจโลกภายนอก สิ่งที่คุณจะได้สัมผัส คือ บรรยากาศ วิวทิวทัศน์ เสียงจากธรรมชาติ และลมที่เข้ามากระทบไหล่ของคุณ เหมือนว่าคุณได้หลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง โลกที่มีเพียงแค่คุณและ 2 ล้อคู่ใจเท่านั้น แต่ในปีนี้ ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไปในทันทีเมื่อได้สัมผัสกับ Pan America™ 1250 รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง (Adventure Touring) ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยฮาร์ลีย์ดวิดสัน เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง และออกไปสำรวจเส้นทางการท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ และการผจญภัยในทุกๆ เส้นทางแบบไร้ขีดจำกัด โดยฮาร์ลีย์เดวิดสัน ตั้งใจพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ Pan America ขึ้นมาเพื่อที่จะพาผู้ขับขี่ไปให้ถึงเป้าหมายอย่างไร้กังวล

ผมได้ออกไปผจญภัยโดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ Pan America มาหลายครั้ง ซึ่งเจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้ได้พาผมไปสู่สถานที่อันสวยงาม หลากหลายแห่งของโลก และนั่นทำให้ผมได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงสมรรถนะอันสุดแกร่งของรถมอเตอร์ไซค์ ที่ทำให้เราเชื่อมั่นว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้จะสามารถมอบอิสระแห่งการผจญภัยให้กับผู้คนจำนวนมากบนโลกนี้ได้ โจเชน ซีดส์ ประธานผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว “รถมอเตอร์ไซค์ Pan America คือ หนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับมันทุกครั้ง และผมคิดว่าการท่องเที่ยวแบบผจญภัยนั้นมันเหมาะสมกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างแท้จริง”

การเดินทางในรูปแบบการผจญภัยด้วยรถมอเตอร์ไซค์อย่าง Pan America™ 1250 นั้นเหมือนการเดินทางที่ไร้ขอบเขต ไม่ว่าคุณจะเดินทางอยู่บนถนนที่เรียบหรือเส้นทางที่ขรุขระ คุณก็พร้อมที่จะมุ่งทะยานต่อเพื่อพิชิตเส้นทางอันแสนเร้าใจนั้นๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือแรงบันดาลใจที่ทำให้ฮาร์ลีย์เดวิดสัน มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนารถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ขึ้นมา เพื่อที่จะชนะใจผู้ที่รักในการผจญภัยทุกๆ คน ซึ่งหนึ่งในผู้ที่รักในการเดินทางนั้นคือนักแสดงชื่อดังอย่าง เจสัน โมมัว หลังจาก เจสัน ได้ทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ Pan America เขายินดีที่จะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้กับฮาร์ลีย์เดวิดสันทันที เจสันเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่หลงรักรถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมากและเจสันยังเป็นอีกหนึ่งผู้ร่วมงานเปิดตัวที่ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยการนำเสนอความล้ำหน้าของเทคโนโลยีบนรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ที่ฮาร์ลีย์เดวิดสันพัฒนาขึ้นมา

“Pan America เป็นเหมือนเครื่องจักรที่ฮาร์ลีย์เดวิดสัน ผลิตขึ้นมาเพื่อให้ผมสามารถเดินทางอย่างมีความสุข ไม่ว่าเส้นทางจะไกลและยากลำบากขนาดไหน ซึ่งผมก็ดีใจมากที่วันนี้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอมัน ผมมั่นใจว่านักผจญภัยทั้งหลาย ที่หลงรักในการเดินทางเหมือนผมนั้นจะต้องตกหลุมรักมันอย่างแน่นอน” เจสัน โมมัว กล่าว

ไม่ว่าการเดินทางของคุณจะเป็นการเดินทางบนหุบเขาหรือตะลุยไปบนแม่น้ำ รถมอเตอร์ไซค์ Pan America™1250 ก็สามารถตอบสนองคุณได้ในทุกสถานการณ์ รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ยังสามารถปรับตัวให้เข้ากับลักษณะการขับขี่ที่หลากหลาย เพราะควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ง่ายต่อการบังคับทิศทาง เพิ่มความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้ผู้ขับขี่อีกด้วย

รถมอเตอร์ไซค์ Pan America มีความพิเศษอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่มาด้วยเทคโนโลยี Adaptive Ride Height ระบบกันสะเทือนแบบใหม่บนรถมอเตอร์ไซค์ที่ยังไม่เคยมีใครพัฒนามาก่อน โดยรถมอเตอร์ไซค์คันนี้จะสามารถปรับระดับความสูงของรถได้โดยอัตโนมัติในขณะที่รถหยุดและขณะที่รถเริ่มวิ่ง ทำให้การขึ้นลงรถมอเตอร์ไซค์คันนี้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้ตัวช่วย

 

จักรยานยนต์ Pan America ได้พลังจากเครื่องยนต์ Revolution Max 1250 ซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์อันเป็นตำนานรุ่นล่าสุดของฮาร์ลีย์-เดวิดสันนี้ เป็นเครื่องแบบ V-Twin ที่มีความจุกระบอกสูบ 1,250 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว และจัดวางอย่างสวยงามอยู่กลางรถ เครื่องยนต์ Revolution Max 1250 ได้รับการออกแบบให้ส่งแรงบิดในรอบเครื่องต่ำได้อย่างนุ่มนวล และรองรับการควบคุมคันเร่งที่ความเร็วต่ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองการขับขี่แบบออฟโรดได้อย่างไม่มีที่ติ

ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหน รถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์เดวิดสัน รุ่น Pan America นั้นได้ถูกออกแบบมาให้พาคุณตะลุยไปได้ทุกที่ ด้วยการคิดค้นให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีความคงทนมากขึ้น พร้อมในทุกการผจญภัยอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์เดวิดสัน Pan America ™ 1250 และ Pan America ™ 1250 รุ่นพิเศษ Pan America ได้ที่ www.harley-davidson.com ารวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปตามตลาด โปรดดูรายละเอียดจากตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่

Facebook Comments


Social sharing

Related post