Digiqole ad

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ดัน ‘วาลเด้น อโศก’ ชิงตลาดผู้ซื้อต่างชาติ ชูจุดขายคอนโดพร้อมอยู่ราคาสุดคุ้มค่า

 ‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ดัน ‘วาลเด้น อโศก’ ชิงตลาดผู้ซื้อต่างชาติ ชูจุดขายคอนโดพร้อมอยู่ราคาสุดคุ้มค่า
Social sharing
Digiqole ad

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” เผยย่าน “อโศก” ขึ้นแท่นทำเลฮอต ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกลงทุน โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ในราคาต้นทุนเดิม  สวนทางราคาที่ดินพุ่งตารางวาละ 2.9 ล้านบาท หนุนโอกาสสร้างผลตอบแทนในอนาคต  ดันโครงการ “วาลเด้น อโศก” คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่สุดคุ้มค่าใจกลางเมือง ชิงตลาดผู้ซื้อ ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ปี 2566 เริ่มมีแนวโน้มที่เป็นบวกมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาจากจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศไทยมากขึ้น ส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดอสังหาฯ ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติกลับมาคึกคักอีกครั้ง

“จากแนวโน้มที่ดีขึ้นของตลาดในภาพรวม หากเจาะลึกในแต่ละพื้นที่จะพบว่า ในบางทำเลมีโอกาสฟื้นตัวกลับมาได้รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับอีกหลายพื้นที่ เช่น ทำเลกลางเมือง อโศก ทองหล่อ เป็นต้น โดยเฉพาะอโศก ถือเป็นทำเลกลางเมืองย่านธุรกิจสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่เริ่มเห็นกำลังซื้อชาวต่างชาติกลับมาค่อนข้างมาก รวมถึงความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง”

โดยปัจจัยที่ทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมย่าน “อโศก” ฟื้นตัวกลับมาได้เร็วนั้น มาจากความพร้อมทำเลที่รองรับการอยู่อาศัย และแหล่งทำงานที่สำคัญ แวดล้อมด้วยที่ตั้งของอาคารสำนักงานและบริษัทชั้นนำ นอกจากนี้ในด้านซัพพลายเกิดใหม่เข้าสู่ตลาดค่อนข้างน้อย ซึ่งเป็นผลกระทบจากโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ “อโศก” ยังเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกสบายมีจุดเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักและการเดินทางทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครันสวนป่าเบญจกิติขนาด 300 ไร่ สวนสาธารณะแห่งใหม่สำหรับคนเมือง และยังใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ตลอดจนการปรับตัวของราคาที่ดินในย่านนี้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ทางศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้รายงานข้อมูลในปี 2565 ว่า ราคาที่ดินตารางวาละ 2.9 ล้านบาท หรือไร่ละ 1,160 ล้านบาทและปัจจุบันมีที่ว่างให้พัฒนาเหลือค่อนข้างน้อยแล้ว

“ราคาที่ดินริมถนนสุขุมวิท-อโศกปรับขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้โครงการใหม่ๆ ที่เตรียมเปิดขายในอนาคต บนบริเวณใกล้เคียงกับ “วาลเด้น อโศก” คาดว่าจะขยับราคาขายขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 250,000 – 350,000 บาทต่อตารางเมตร และจากต้นทุนที่ดินที่ปรับขึ้นนี้ก็เป็นเหตุผลของการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมกลางเมืองในช่วง 6 เดือนแรกของปี โดยตัดสินใจไปพร้อมกับปัจจัย อื่น ๆ ได้แก่ ความสะดวกสบายในการเดินทาง คอนเซ็ปต์โครงการ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งทั้งหมดนี้นับเป็นโอกาสของผู้ซื้อที่จะสร้างมูลค่าจากอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง ซื้อเพื่อลงทุนระยะยาว ปล่อยเช่า หรือ ทำกำไรจากการขายต่อในอนาคต ปัจจุบันลูกค้าในโครงการวาลเด้น อโศก สามารถปล่อยเช่าห้องพักได้อย่างต่อเนื่อง โดย 100% เป็นการปล่อยเช่าให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งญี่ปุ่น ยุโรป รัสเซีย และประเทศอื่นๆ” นายชนินทร์ กล่าว

โครงการ “วาลเด้น อโศก” คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์ 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ทำเลใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 23 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS อโศกเพียง 600 เมตร โดดเด่นด้านงานออกแบบที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงมีเพียง 83 ยูนิต ตกแต่งห้องพร้อมอยู่ (Fully Furnished) ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  31 – 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท, One Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 37 – 49 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท,One Bedroom Plus Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  55 – 60 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท, Two Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 – 73 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและห้องอเนกประสงค์ที่มอบพื้นที่ที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 13.4 ล้านบาท  เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่ พื้นที่กิจกรรมบนชั้นดาดฟ้า เต็มอิ่มกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว นอกจากนั้นยังมีห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) ชั้นใต้ดิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

“โครงการคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ในทำเลกลางเมืองจะหายากมากๆ ในอีก 10 ปีข้างหน้า เพราะที่ดินแพงขึ้นไม่หยุด ซึ่งความน่าสนใจนี้เป็นเหตุผลที่สำคัญในการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ  ราคาที่จับต้องได้ในงบประมาณไม่เกิน 6 ล้านบาท ซึ่ง วาลเด้น อโศก ที่ถือเป็นโครงการที่หายาก เหมาะสำหรับจังหวะการลงทุนในปีนี้ และคาดหวังเป้าหมายถึงผลตอบแทนระยะยาว” นายชนินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจโครงการ วาลเด้น อโศก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 083-190-7777
หรือ Line : http://lin.ee/rqfntdB ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties,
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official,
ยูทูบ: Habitat Group

Facebook Comments

Related post