Digiqole ad

“ฮอนด้า” พัฒนา EV Ecosystem กับภาครัฐ ร่วมโครงการ Smart Safety Zone 4.0

 “ฮอนด้า” พัฒนา EV Ecosystem กับภาครัฐ ร่วมโครงการ Smart Safety Zone 4.0
Social sharing

Digiqole ad

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าต่อยอดการพัฒนา EV Ecosystem ร่วมกับภาครัฐ ส่ง Honda BENLY e ร่วมโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ตำรวจชลบุรี

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับภาครัฐในการพัฒนา EV Ecosystem พร้อมกับสนับสนุนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ในเมืองท่องเที่ยวไปพร้อมกัน ล่าสุดได้ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e จำนวน 8 คัน เข้าร่วมสนับสนุนภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ โดยมีการลงนามความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย มิตรยนต์พัทยา เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากการส่งมอบ Honda BENLY e เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่แล้ว รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังได้ติดตั้งจุดสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ซึ่งประกอบด้วยแท่นชาร์จและแบตเตอรี่สำรอง เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพ โดยทำการติดตั้งในพื้นที่ 3 จุด ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี สถานีตำรวจภูธรแสนสุข และสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา โดยมีทีมช่างเทคนิคจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มิตรยนต์พัทยา และอาคมเจริญยนต์ คอยให้คำแนะนำและให้บริการสนับสนุนในเบื้องต้น

ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ร่วมสนับสนุนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้นถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของตำรวจให้กับประชาชน

สำหรับการสนับสนุนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีมีกำหนดระยะเวลา 1 ปี โดยทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจะนำข้อมูลที่ได้กลับมาต่อยอดการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบในอนาคตต่อไป

Facebook Comments


Social sharing

Related post