Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม”ชี้เลขเด็ดงวดนี้ พร้อมผ่าดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม”ชี้เลขเด็ดงวดนี้ พร้อมผ่าดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำตาล
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 24700

เลขมงคล 2 4 7

เลขเด่น 2

22 44 77

24 42 27 72 74 47

เลขแปลง

00 02 20 04 40 07 70 12 21 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความสุขประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจคิดรวมถึงการมีชื่อเสียงโด่งดัง วันๆทำงาน แต่ใจลุ้นโชคลาภ

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีมากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค จะได้รับข่าวดี มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงซื้อทองเพิ่ม

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าเด็กนิสัยดีเรียบร้อยรวมถึงคนมีชื่อเสียง มีดวงแต่งงานหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลาน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงใครเจ็บใครป่วยอยู่อย่างแข็งแรงดีวันดีคืน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน เรื่องของการงานรวมถึงโชคลาภสิ่งที่ดีกำลังจะเกิดขึ้น จะพลิกชีวิตไปตลอดกาล มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญสถานที่ใกล้น้ำติดแม่น้ำให้โชคลาภ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงต้องเคลียร์หนี้เคลียร์สินจะประสบความสำเร็จทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ใครที่มีปัญหาทะเลาะกันจะคืนดีและแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีต่อกันผ่านพ้นไปได้ คนโสดจะพบรักคนที่มีตำแหน่งมาแล้ว พ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสไปงานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงงานมงคลต่างๆได้ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ทาบทามไปร่วมงานด้วย

การเงิน รู้จักเก็บรู้จักใช้ในช่วงนี้มากคำนวณการเงินอยู่ตลอด มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักคู่แท้กำลังมาเป็นผู้ใหญ่ใจดีใจบุญจะช่วยเหลือกันจนเกิดความร่ำรวยมีความสุข คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือใครที่ทะเลาะมีปากมีเสียงกันอยู่จะคืนดีและให้อภัยกัน

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงหายเป็นปกติ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มองหาอะไรที่เหมาะสมกับตัวเองและทำแล้วร่ำรวยเจริญรุ่งเรือง ช่วงนี้จึงหวังความดวงดีการมีโชคการเสี่ยงล็อตเตอรี่ แต่ก็จะได้โชคได้ลาภ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะที่สุดเคลียร์ทุกปัญหาที่เป็นหนี้ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก วาดความฝันไว้สวยหรู อยากมีคนรักเป็นชาวต่างชาติรวมถึงต่างประเทศที่จะมีเงินมีทองมาช่วยเหลือเรา แต่ความเป็นจริงเราก็ต้องขยันด้วยคิดเอาไว้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักในช่วงนี้

สุขภาพ รักสวยรักงามเป็นที่สุดมีโอกาสทำศัลยกรรมรวมถึงการดูแลเสื้อผ้าหน้าผม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน วันนี้ดวงดีมากมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค การงานมีโอกาสได้งานจากการเดินทางไกลรวมถึงงานทางด้านภาษา

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงไปเลยในช่วงนี้จะนำความร่ำรวยความสำเร็จมีโชคมีลาภดวงดี รวมถึงทองขึ้นสะสมได้ใครจะเล่นหุ้นดวงดีเก็งกำไรถูก มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีเสน่ห์มากเลยช่วงนี้มีคนมารักมาชอบมาขอเบอร์ขอ LINE คนมีครอบครัวแล้วจะดวงดีกับคนรักทำอะไรในช่วงนี้ร่วมกันประสบความสำเร็จหากใครลงทุนอยากได้ดีมาก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมนำโชคนำลาภมาให้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะได้เดินทางไกลไปทำบุญ มีการบริจาคทำบุญรวบรวมผู้คนที่มีจิตศรัทธาช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ตกทุกข์ได้ยาก จะมีการงานเข้าใหม่ตลอดในช่วงนี้ใคร

การเงิน ใช้เงินเก่งจับจ่ายใช้สอยทำบุญรวมถึงชดใช้หนี้สินแทนใครแต่จะมีโชคมีลาภได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วงนี้คบหลายคนรวมถึงรักซ้อนได้ โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือตัวเองมีใครอยู่แต่ก็ยังจับปลาสองมือ แต่เขาก็ดีกับเราทั้งคู่รวมถึงเราก็ดีกับเขา คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่กันเป็นพิเศษในช่วงนี้จะทำให้ไม่เกิดมือที่สามได้

สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อย แขน ขา หลังรวมถึงกล้ามเนื้อช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์หรือไปสปานวดจับเส้น

คนเกิดวันศุกร์
การงาน อยากเดินตามรอยความฝันความจินตนาการของตัวเราเอง มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปเหนื่อยนิดแต่ก็จะประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนนักสู้

การเงิน ใช้กันเงินเยอะมากในช่วงลูกหลานบริวารมีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่เราต้องคอยช่วยเหลือรวมถึงโครงการของตัวเองก็ได้จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในสิ่งที่อยากได้ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วงนี้มักมีปากมีเสียงกันโดยเฉพาะในเรื่องของหึงหวง คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ การซ่อมแซมความผิดที่ตนเองเคยให้คำมั่นคำสัญญากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งใดที่ไม่ดีแต่แล้วก็ทำไม่ได้

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้งได้พบเพื่อนพบคนรู้จักรวมถึงเพื่อนร่วมงานเก่าๆจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้ง มีชื่อเสียงโด่งดังมีโอกาสได้ออกรายการทีวี

การเงิน โชคลาภสำหรับใครที่ชอบหลังเที่ยงไปแล้วให้เหมาล็อตเตอรี่ที่เหลือในแผงที่น้อยที่สุด หรือคนขายมายื่นให้แต่ต้องหลังเที่ยงไปแล้วจะดวงดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะมีโอกาสยูเทิร์นกับคนรักเก่าคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วจากอดีต จะกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้งรวมถึงคนอายุต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post