Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.66
Social sharing
Digiqole ad

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 09:09 – 19:09 น.

สีมงคล สีแดง สีขาว สีส้ม

เลขไพ่ได้ทั้งหมด 07300

เลขมงคล 0 7 3

เลขเด่น 3

00 77 33

07 70 03 30 73 37

เลขแปลง

17 71 13 31 11 83 38 48 84 47 74

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการคิดวางแผนล่วงหน้าสิ่งที่อยากจะทำโดยเฉพาะการงานในอนาคต ยามเย็นมีโอกาสเดินทางไกลไปท่องเที่ยวสถานที่สวยงามอาหารของกินตามต่างจังหวัดใกล้ๆ

การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างการทัวร์ท่องเที่ยวหรือการซื้อทรัพย์สินรถยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น ได้บริวารลูกหลานคอยสนับสนุน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการควบคุมน้ำหนัก หรือการพบแพทย์เพื่อความสวยงาม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การพยายามปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานที่ทำ โดยใช้ความสามารถหรือบางคนเลือกที่จะทำกิจการของตนเอง ถึงเวลาแล้วต้องใจถึงต้องใจใหญ่

การเงิน มีการเดินเรื่องการติดต่อกับสถาบันการเงิน จะได้รับข่าวดีมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารหรือเลขจากรหัสบัตรเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างบางคนเลือกเดินคนละเส้นทางเพราะทนอารมณ์และการบันดาลโทสะไม่ไหว คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ ต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องของอุบัติเหตุ การเจ็บตัวเพราะความใจร้อน ให้ไปทำบุญกับโลงศพคนพิการจะเบาบางลง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การหาเงินเก่งทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง เรียนรู้อะไรเพิ่มเติม มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเดินทางแบบรีบไปรีบกลับเพราะภาระความรับผิดชอบมีมากจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง

การเงิน การซื้อสะสมข้าวของมีมูลค่าเกิดประโยชน์มีกำไร การเล่นหุ้นได้กำไร มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก เสน่ห์แรงเหลือมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องหลบซ่อนหรือต้องโกหกแอบคบหา

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานแบบกะทันหันหรือการถูกคำสั่งในการโยกย้ายจากผู้บังคับบัญชา การเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงเย็นอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์

การเงิน มีความสุขกับการ Shopping การสั่งอาหารทางออนไลน์ มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภกับเลขที่บ้านให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างโดยเฉพาะลูกหลานบริวารจะคอยสนับสนุนเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืนมีโอกาสนิ้วล็อคหรือปวดมือ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการงานใหญ่เข้ามาตลอดจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน คนที่ทำธุรกิจของตัวเองจะมีรายได้สูงหรืองานใหญ่รอรับ

การเงิน มีการเงินเข้ามามากรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ทำกำไร หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก มีความก้าวหน้าความสัมพันธ์ที่ดีโดยเฉพาะคนโสดจะพบรักกับเศรษฐีคนมีฐานะ คนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคงจากครอบครัวที่ดีลูกหลานบริวารอภิชาตบุตรมาเกิด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีคนคอยดูแลคอยสนับสนุนค่าใช้จ่ายทุกอย่างดีวันดีคืน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องอดทนทุกอย่างจึงจะประสบความสำเร็จ มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ รวมถึงการได้ไปเที่ยววัดสถานที่ปฎิบัติธรรม มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงาน

การเงิน จะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ โดยมีครอบครัวเป็นกำลังใจและมีความสุขตลอดการเดินทาง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษแต่ก็ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยโดยเฉพาะแขนขาอันเกิดมาจากนั่งทั้งวันเดินทางทั้งวัน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีปัญหาเรื่องของการงานถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน หรือการลาออกจากเพื่อนร่วมงานทำให้เกิดภาระเพิ่มขึ้น จะเป็นอยู่สักระยะแล้วก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเองตามกาลเวลาให้อดทนเอาไว้

การเงิน รอบคอบพยายามประหยัดมัธยัสถ์เพราะค่าใช้จ่ายมาจากค่าเทอมและครอบครัว แต่จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก เพื่อครอบครัวทำทุกอย่างให้มีความสุขที่สุดการเสียสละ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนเป็นหัวหน้าหรือผู้ใหญ่

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพการพักผ่อนน้อยหรือมีโอกาสไปงานศพ การทำบุญกับโลงศพหรือตามมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีเรื่องการงานเข้ามาแบบกระทันหันอยู่ตลอดทั้งงานเล็กงานใหญ่ ต้องแข่งกับเวลา และช่วงเย็นเลือกความสุขเลือกครอบครัวอาหารของกินภัตตาคาร แบ่งเวลาทำงานกับความสุขเต็มที่

การเงิน มีงานใหญ่และเงินใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน มีคนโอนเงินให้และร่วมกับการทำบุญ มีโชคลาภกับเลขเวลาในการดูดวง อ่านเมื่อไหร่จำตัวเลขไว้ให้ดีนำไปเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับลูกค้ามีความสนิทสนมกันไว และความสัมพันธ์ก้าวหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา การตัดแว่น การปวดตาอันเกิดมาจากการใช้โทรศัพท์มากต้องพักผ่อนสักนิดจึงจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments

Related post