Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ให้เลขนำโชค 0-1-9 และผ่าดวงประจำวันพุธที่ 1 ก.พ.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ให้เลขนำโชค 0-1-9 และผ่าดวงประจำวันพุธที่ 1 ก.พ.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 – 17:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล

ตัวเลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00911

เลขมงคล 0 9 1

เลขเด่น 9

00 99 11

01 10 19 91 09 90

เลขแปลง

69 96 16 61 74 47 17 71 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ช่วงนี้มีน้ำใจมักเกี่ยวข้องกับการดูแลเอาใจใส่จากคนรอบข้างอยู่เสมอ อาหารความอุดมสมบูรณ์มีตลอดจะติดต่ออะไรกับใครก็เป็นที่รักเพราะน้ำใจมาก่อน มีการงานเข้ามาจากคนรู้จักหรือการสนิทสนมและช่วยเหลือกัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ใจใหญ่ใจกว้างแต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาดมือเพราะเป็นที่รักของทุกคนเลยมีเงินมีงานตลอด

ความรัก ช่วงนี้คนโสดพบรักหรือมีดวงแต่งงานรวมถึงโอกาสมาถึงแล้วคนที่เหงามานานจะไม่เหงาต่อไป คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดในช่วงนี้มีอุปสรรคอะไรก็ผ่านไปได้

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อรวมถึงคนมีโรคประจำตัวควรเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมันออกกำลังกายอยู่เสมอ

คนเกิดวันจันทร์
การงาน สำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชคให้ใช้วิธีเข้าหุ้นกับคนรู้จักจะประสบความสำเร็จ รวมถึงการซื้อตัวเลขให้รู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่งเอาไว้ด้วย การงานช่วงนี้อาจล่าช้าบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน ช่วงนี้เกี่ยวข้องกับธนาคารตลอดการโอนเงินจ่ายเงินหนี้สินรวมถึงการเอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทำมาหากินรวมถึงการเกื้อกูลกันในช่วงนี้ มีความหวาดระแวงรวมถึงการกังวลใจแอบซ่อนบ้าง คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของหรือมีการปกปิดแอบคบ

สุขภาพ ต้องระวังช่องท้องหรือการจุกเสียดกระเพาะรวมถึงการปวดท้องเมนส์

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีดวงเดินทางกะทันหันอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้แต่เป็นสิ่งที่ดีได้งานเข้ามาแบบเร่งรีบแต่ก็ทำจนประสบความสำเร็จได้รับคำชมกับผู้ใหญ่

การเงิน เป็นคนหาเงินง่ายและก็เป็นคนใช้จ่ายเก่งเพราะความใจดีมีดวงดีมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ ใครมีหลายคันใช้รถคันเก่าสุดรถคันแรกจะให้คุณมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก โลเลเป็นที่สุดรักอิสระไม่ชอบคบใครแบบผูกมัดในช่วงนี้ คนโสดชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่วเพราะเขาหลงรักจริงกลับไม่กล้า คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ มีดวงทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้รวมถึงพบแพทย์พบหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีการเดินทางอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัว อยากเปลี่ยนรถหารถใหม่รวมถึงจะเสียเงินเรื่องยวดยานพาหนะอยู่ตลอด เดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เช็ครถเครื่องยนต์อยู่เสมอ การงานมีคนจองงานล่วงหน้าแต่ต้องหาคนขำประกัน

การเงิน มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถนำโชคให้ในช่วงนี้มีใครมีโอกาสเดินทางไปไหนเสี่ยงโชคได้ช่วงขำข้ามจะมีคนโอนเงินให้ และมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยใจกับความรักที่ไม่ได้ดั่งใจเลยสำหรับคนโสดต้องอดทนมากในช่วงนี้ยังไม่มีใครที่ถูกใจ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งอยากแยกกันอยู่สักพัก

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดขาปวดตามเนื้อตามตัว

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ใจดีมากมีน้ำใจกับทุกๆคนรวมถึงการทำงานอะไรก็มีความรับผิดชอบจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนตลอด หากใครกำลังรองานใหญ่อยู่จะสมหวังในอนาคตให้ใช้ความใจเย็นรออีกสักนิด

การเงิน มีโชคมีลาภจากคำพูด รวมถึงหากอยากเสี่ยงโชคให้ใช้ใบบิลใบเสร็จที่ถึงมือครั้งแรกและมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีเข้ามาในชะตาชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสลงทุนอะไรใหม่ใหม่ร่วมกันรวมถึงการติดต่อสื่อสารวางโครงการล่วงหน้าต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยเหลือกันจะได้ดี

สุขภาพ ช่วงนี้ทานเก่งมากเจ้าเนื้อตลอด ไม่ค่อยอยากออกกำลังกาย ต้องเอาชนะใจตนเองให้ได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะทำอะไรต้องอาศัยกลุ่มทีมรวมถึงการมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี บางครั้งต้องลดทิฐิลงบ้าง เพื่อทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคำพูดต้องมีจิตวิทยาสูงสูงในช่วงนี้จึงจะดี มีดวงเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน ดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถจะนำโชคและมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติสำหรับคนโสดในช่วงนี้รวมถึงการวางโครงการไปใช้ชีวิตในต่างแดนในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะการให้อภัยกัน

สุขภาพ ต้องมีการเดินทางไกลอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่ขับรถหรือนั่งรถ นั่งเครื่องนานๆจะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือแขนขา

คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีคำสั่งโยกย้ายแบบกะทันหันต้องระวังหากใครที่ทำความผิดหรือถูกเพ่งเล็งต้องดูแลเป็นพิเศษ

การเงิน มักจะติดต่อในเรื่องของธนาคารตลอดทั้งวัน โอนเงินจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ รวมถึงผ่อนอะไรเอาไว้ กดบัตรเครดิตไปก่อนตอนนี้ใบบิลมาแล้ว มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้ผู้ใหญ่ใจดีประสานให้รู้จักกันมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูกรวมถึงบริวารในบ้าน

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บการป่วยไม่สบายรวมถึงใครมีโรคประจำตัวหมอนัดตรวจสุขภาพอยู่ตลอด มีดวงไปงานศพรวมถึงการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยต้องสวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลาป้องกันการติดเชื้อ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในเรื่องของการงานรวมถึงคำสั่งอะไรแบบกะทันหัน บางคนอยากไปทำงานต่างประเทศรอวีซ่าหรือคนช่วยเหลือจะสมหวังในอนาคต มีการตัดสินใจอะไรหลายอย่างในช่วงนี้ต้องใช้ความใจกล้าเด็ดเดียวจึงจะได้ดี

การเงิน มีความโชคดีในเรื่องการเงิน ดวงดี ดวงเฮงมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก สำหรับใครบางคนที่รอการหย่าร้างอยู่จะสมหวังดังใจหมายมีการเปลี่ยนแปลงสิ้นสุดในช่วงนี้ คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติแต่ยังคงต้องดิ้นรนช่วยเหลือหรือเกื้อกูลกันตลอด

สุขภาพ ช่วงนี้เจ็บป่วยง่ายรวมถึงการกังวลหวาดระแวงต้องป้องกันดูแลตัวเอง ให้ทำบุญใส่บาตร ไหว้พระขอพร

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post