Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เปิดไพ่ยิปซีพยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 10 ก.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เปิดไพ่ยิปซีพยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 10 ก.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 13:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 60609

เลขมงคล 6 0 9

เลขเด่น 6

66 00 99

69 96 60 06 90 09

เลขแปลง

11 16 61 19 91 10 01 94 49 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความทะเยอทะยานหลายๆเรื่องการงานจะความกระตือรือร้นทำอะไร ปรับปรุงตัวเอง จะประสบความสำเร็จ ต้องอาศัยคนเจ้าเนื้อผิวขาวคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีเหตุต้องให้ใช้เงินอยู่ตลอด เกี่ยวข้องกับประกันสังคมหรือการต่อสัญญาต่างๆจะหมดลงในตอนนี้ มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ

ความรัก พยายามทำให้คนรักและครอบครัวมีความสุขที่สุด สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิด

สุขภาพ ต้องออกกำลังกายอย่างเคร่งครัดและมีระเบียบในตัวเองมิฉะนั้นจะมีปัญหาเรื่องของน้ำหนักรวมถึงความทรมานใจเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจได้

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำงานยังไม่ได้ดั่งใจ จึงพยายามมองหาอะไรที่ดีๆและเหมาะสมกับตนเอง ลองผ่อนคลายและมีความสุขไปเที่ยวบ้างทำอะไรตามใจตัวเองก็ลดความกังวล เดี๋ยวอีกสักพักปัญหาการงานที่มีจะดีขึ้นเอง

การเงิน ช่วงเย็นๆมีเงินเข้ามา การเงินส่วนใหญ่ใช้จ่ายเต็มที่กับอุปกรณ์ทำงาน การลงทุน และคนในครอบครัว ได้ความสุขมา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ดีอันดับหนึ่งมีความสุขที่สุดครอบครัวอบอุ่น รวมถึงมีโชคกับคนรัก จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนประสานงานให้รู้จักและจะถูกใจตนเองด้วย

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้แน่นหน้าอกวินเวียนศรีษะรวมถึงความดันสำหรับคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสคนอยากเปลี่ยนงานมองหางานใหม่ อยากได้งานที่มีเงินเดือนสูงสูง การตัดสินใจไปต่างประเทศ มองหาโอกาสที่ดีกว่าเดิม

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน พิถีพิถันกับการใช้จ่าย มีรายรับเข้ามาตลอดและรู้จักแบ่งสันปันส่วน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต จะคอยช่วยเหลือคอยแบ่งเบาภาระ หรือ อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน คนมีครอบครัวแล้ว จะมีโอกาสได้ไปต่างประเทศหรือทำอะไรก็ช่วยเหลือกัน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนให้มากๆถ้ามีเวลาเพราะอาจจะเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงการโยกย้ายตามคำสั่งในสำหรับคนที่มีเรียนการสอบให้เอาใจใส่เป็นพิเศษจะทำได้ดีจงมีความเชื่อมั่น

การเงิน ใช้เงินเก่งมากไปยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดรวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชคจะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความละเอียดอ่อนกับความรัก คิดโครงการช่วยเหลือทุกๆคน แบ่งปันการงานให้กับครอบครัว คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติดเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ อย่าตามใจปากนักต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงการออกกำลังกายมากๆจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน พยายามใช้คำพูดการเจรจาต่อรองการงานตลอด จะได้ดีมากๆ ประสบความสำเร็จ รวมถึงใช้ความคิดเพื่อจะให้ตัวเราผ่านทุกอย่างไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การค้าขาย พนักงานบริษัท

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณมากๆ จะดีมากเป็นพิเศษตั้งแต่บ่ายโมงขึ้นไป

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วต้องทนฟังคนรักขี้บ่นจู้จี้จุกจิกสักหน่อย แต่คอยฟังอย่างเดียวไม่ต้องเถียงนะจะดี รวมถึงชมเขาสักนิดเอาใจซักหน่อยทุกอย่างก็จะดีขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือปัญหาเกี่ยวข้องกับลำไส้ในช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนตลอดจะทำอะไรก็ได้ดี การงานมีดวงเดินทางไกลขึ้นเหนือลงใต้ปลอดภัยทุกอย่าง รวมถึงการแวะทำบุญทำทาน

การเงิน จะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้กับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษอยากได้อะไรก็สมหวังรวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ แข็งแรงมากกินดีอยู่ดีอุดมสมบูรณ์ รวมถึงคนเจ็บป่วยก็จะมีคนคอยดูแลทำให้ดีวันดีคืน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ยังคงมีคนคอยช่วยเหลือและอุดหนุนตลอด ลูกค้าเก่าๆจะกลับมา ที่จะต้องฝ่าฟันอยู่ตลอดก็มีบ้างแต่ก็ได้ดี มีเกณฑ์เดินทางไกลแบบกะทันหัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ช่วงเช้าจะมีโชคมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก จะทำอะไรห่วงคนรักห่วงครอบครัวอยู่ตลอด รวมถึงมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยแต่จะดีกว่าเดิมบ้านสวยกว่าเดิม คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงเป็นข้าราชการได้

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องอุบัติเหตุในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษห้ามประมาท รวมถึงมีโอกาสไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยก็ได้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การปรับปรุงตนเอง การงานมีเข้ามาแต่อาจจะต้องรู้จักรอสักนิด รวมถึงใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงต่อสัญญาแก้ไขเอกสาร รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในอนาคต จะได้ดีกับการเดินทางไกล

การเงิน มีรายจ่ายเยอะส่วนใหญ่มาจากคนในบ้านคนในครอบครัว แต่ก็มีโชคลาภดวงดีโดยเฉพาะหลังบ่ายไปแล้วมีเงินเข้าตลอด

ความรัก ต้องอดทนหน่อยจะพาครอบครัวไปรอดและได้ดีในอนาคต ช่วงนี้จึงต้องเข้มแข็งที่สุด คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาเพราะรู้สึกเหนื่อยและอยากพักกับเรื่องของความรักเอาไว้ก่อน

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขนขาหัวไหล่รวมถึงฟันได้ บางคนหมอนัดตรวจสุขภาพ หรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post