Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เจาะดวงบางกอกทูเดย์ ประจำวันจันทร์ที่ 15 เม.ย.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เจาะดวงบางกอกทูเดย์ ประจำวันจันทร์ที่ 15 เม.ย.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11.09 – 19.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 65024

เลขมงคล 6 5 0

เลขเด่น 0

66 55 00

65 56 60 06 50 05

เลขแปลง

22 42 24 40 40 20 02 96

96 46 64

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีโอกาสชีพจรลงเท้าโดยเฉพาะคนที่ชื่อได้ใช้วันหยุดยาวคบแล้ว ใช้การเดินทางกลับ การทำทุกสิ่งทุกอย่างการลาญาติพี่น้องคนรักครอบครัวเพื่อกลับมาทำงานกันต่อทำงานแล้ว ส่งวนคนที่ทำงานอยู่ก็มีความกระตือรือร้น

การเงิน ใช้เงินไปเยอะต้องเริ่มหากันใหม่ วันนี้การใช้เงินยังมีอยู่กับลูกหลานคนในครอบครัวโดยเฉพาะของฝาก มีโชคลาภกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนโสดมีโอกาสพลัดพรากกับความรักที่มีความสนิทสนมช่วงสงกรานต์เพื่อกลับมาสู่ชีวิตจริงในการทำงานแต่ยังติดต่อกันอยู่

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหมั่นเช็คร่างกายโดยเฉพาะคนที่ขับรถในขณะที่มีอาการง่วงต้องรีบเคลียร์ตัวเองโดยด่วนป้องกันการหลับใน

https://vt.tiktok.com/ZSFG9unVA/

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน เพียรพยายามมุ่งมั่นในเรื่องของการทำมาหากินในอนาคต และความทะเยอทะยานหลังจากชาร์จแบตมาเรียบร้อยแล้วจากครอบครัว คนที่เดินทางกลับมาทำงานมีพลังเต็มที่

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนยังมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคดูผลรวมเป็นหลัก

ความรัก คนโสดยังมีเสน่ห์แรงมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับคนพร้อม คนมีครอบครัวแล้วยังให้ความสำคัญกับครอบครัวอยู่ตลอด

สุขภาพ ต้องระวังท้องผูกท้องเสียโดยเฉพาะคนที่อยู่ขณะการเดินทางและรถติดให้ระวังเป็นพิเศษ

https://vt.tiktok.com/ZSFG9uCK9/

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความละเอียดรอบคอบนักคิดนักวางแผนในเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จความรับผิดชอบความรับผิดชอบสูง

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดยังซื้อขายแลกเปลี่ยนทำกำไรโดยเฉพาะในเรื่องของทองคำ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดหากรอดจากสงกรานต์มาก็ยังจะมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ คนมีครอบครัวแล้วยังดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมีความสุขในขณะเดินทางกลับ จะได้แวะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดทาง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

https://vt.tiktok.com/ZSFGxB29d/

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ปัญหาสามารถแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวเราเองลงไปได้ มีการวางแผนในเรื่องของการงานในอนาคตได้ดีและการเรียนรู้สิ่งใหม่ใหม่ได้ดีเช่นเดียวกัน หลายคนมีโอกาสได้เดินทางกลับมาสู่หมวดหมู่ของการทำงานเหมือนเดิมหลังจากวันหยุดยาวจบลง

การเงิน ใช้เงินตลอดทางซื้อความสุขซื้อของฝากให้กับทุกคน มีการเงินเข้ามาตลอดทางเช่นเดียวกัน มีโอกาสดวงดีกับรถที่มองเห็นที่ยังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่คันแรกในวันนี้จะให้โชค

ความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วบางคนก็ต้องพลัดพรากเพราะเป็นวันกลับมาทำงานหลายคนต้องลาจากเพื่อรอกลับมาใหม่ในเทศกาลต่อไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน ควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

https://vt.tiktok.com/ZSFGxy8Qg/

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์จะได้ดี หลังสงกรานต์มาแล้วมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเลือกงานใหม่สำหรับบางคน มีการสอบ มีการสมัครสิ่งใดจะสมหวังได้ดี

การเงิน การใช้จ่ายเรื่องหาเงินกันใหม่ในอนาคตเพราะมีความรู้ความสามารถ โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ถึงเวลาที่ต้องพลัดพรากกับครอบครัวกลับมาทำงานรอในอนาคตเทศกาลต่อไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาหรือการพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนเพื่อทดแทน โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถควรระมัดระวังและไม่ประมาท

https://vt.tiktok.com/ZSFGxBPtG/

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีความมุ่งมั่นอุตสาหะในเรื่องของการงานมากๆ ใครที่คิดอยากจะลงทุนทำงานเป็นของตัวเองใช้ความฝันและโอกาสในอนาคตอันใกล้ให้เป็นประโยชน์

การเงิน ใช้เงินส่วนแบ่งที่วางแผนเอาไว้หลังสงกรานต์ต้องถูกนำมาใช้ หรือการกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องเดินทางพลัดพรากในวันนี้ เพราะมีการเดินทางกลับมาทำงานต่อ คนโสดในโอกาสพลัดพรากกับความรักที่เพิ่งเจอในช่วงสงกรานต์

สุขภาพ ระวังอย่างเดียวศีรษะ ปวดหัว เป็นไมเกรน เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

https://vt.tiktok.com/ZSFGxkcGc/

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน วันหยุดหมดแล้วต้องกลับมาทำงานกันใหม่ รอวันหยุดยาวในอนาคตจะได้กลับมาเที่ยวใหม่ ต้องกลับมาหาเงินเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน มีของฝากติดไม้ติดมือ

การเงิน ใช้เงินเยอะทั้งของฝ่ายและการเตรียมหาเงินกันใหม่ มีโชคลาภกับหุ้นส่วนจะทำอะไรต้องให้อีกคนออกความคิดเห็น

ความรัก เวลาแห่งช่วงของการพลัดพรากกับครอบครัวที่เรารักเพื่อรอการกลับมาใหม่ในอนาคตที่มีช่วงวันหยุดยาวอีกครั้ง การกราบไหว้คุณพ่อคุณแม่ขอพรท่าน คนโสดที่เพิ่งพบรักในช่วงสงกรานต์อย่าลืมขอเบอร์โทรการติดต่อ

สุขภาพ ต้องระวังท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษในขณะเดินทางต้องระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงรถติดยาวยาว

https://vt.tiktok.com/ZSFGxhTKh/

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน การงานมีชื่อเสียงจะเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มากมีแฟนคลับเข้ามาตลอด ได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ จะมีงานใหญ่ใหญ่เข้ามา ต้องอาศัยแบ่งปันกับทุกคน

การเงิน ใช้เงินเก่งและหลายหลายคนที่กำลังเดินทางกลับมาทำงาน มีโอกาสซื้อของฝากให้กับคนที่เรารัก มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนน

ความรัก คนโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ มีคนมารักมาชอบตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา คนมีครอบครัวแล้ว มีความรักความสุขกับครอบครัว มีความรับผิดชอบกับครอบครัวที่ดี มีลูกหลานบริวารเป็นคนดี พึ่งพาอาศัยได้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว หลีกเลี่ยงการยกของหนัก คนที่กำลังอยู่ในช่วงของการเดินทางกลับบ้าน กลับมาทำงาน ให้กลับไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนเดินทาง

https://vt.tiktok.com/ZSFGxPoKn/

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post