Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เคาะดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เคาะดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 35234

เลขมงคล 3 5 2

เลขเด่น 5

33 55 22

35 53 52 25 23 32

เลขแปลง

44 45 54 34 43 42 24 38 83 84 48

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีแต่งานเข้ามาต้องใช้ความสามารถ ความอดทนและสติปัญญาถึงจะไป ถึงเป้าหมาย ยังโดดเด่น มีผู้ใหญ่เมตตาให้คำปรึกษาได้ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ

การเงิน มีเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงดีมากทางด้านการเงิน แต่ก็พยายามจะเก็บสะสมให้มากกว่าเดิม มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ที่ถัดจากบ้านของเราไปอีกสามหลัง นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ครอบครัวช่วงนี้มีความสุขช่วยเหลือกัน ทำทุกๆอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข คนโสดจะได้พบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ ไม่เป็นอะไร แต่จะพาคนไปหาหมอได้ให้ระวังจุกเสียด ลำไส้ ท้องอืดท้องเฟ้อ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความกังวนใจในเรื่องของการงาน มีความโดดเด่นมากสำหรับอาชีพ โฆษณาประชาสัมพันธ์ แฟชั่น เสื้อผ้าหรือเกี่ยวกับธุรกิจความงามและการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม มีโอกาสขยับขยายงานและประสบความสำเร็จได้ดีและมีโอกาสโกอินเตอร์ ได้อีกด้วย

การเงิน การใช้จ่ายเยอะ ต้องขยันหาเงินกันบ้างแล้วที่ผ่านมาใช้ตลอด ดีที่ยังมีโชคดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ต้องระวังรักแทรกซ้อนหรือพบคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาผูกพัน มาขอเป็นกิ๊กกั๊กก็ควรไตร่ตรองให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง รวมถึงการจับปลาสองมือ เช็คเรตติ้ง ตัวเองสำหรับคนโสดด้วย
ช่วงค่ำๆ มีโปรแกรมนัดทานอาหาร เที่ยวดื่มมีความสุข สนุกสนาน พบปะสังสรรค์อิ่มหนำสำราญ สำหรับคนชอบปาร์ตี้

สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานทำงานดึกดื่นมืดค่ำ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานหรือการเลื่อนตำแหน่ง การงานต้องรอบคอบเรื่องเอกสารให้มาก ตรวจสอบให้ละเอียด สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการงานถูกเอารัดเอาเปรียบต้องค่อยๆอดทนไป

การเงิน มีสาเหตุต้องมีเงินให้ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขเห็นใจซึ่งกันและกัน มีการนัดพบเพื่อนฝูง คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก การเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ เช่นวัด โรงพยาบาล ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือตักบาตรในช่วงเช้า เพื่ออุทิศให้กับบรรพบุรุษและบุคคลอันที่เป็นที่รักรวมถึงการไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นศิริมงคลด้วย

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความขยันเอาตัวรอดได้ดีเก่งมีความอุตสาหะการงานต้องมีการวางแผนที่ดีจะพูดคุยติดต่ออะไรกับใครต้องใช้ความอดทนจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน การเงินจะมีเข้ามาช่วงเย็นๆ ถึงค่ำ รวมถึงการใช้จ่ายก็เยอะภายในครอบครัว จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขอายุคุณพ่อ วัน เดือน ปีเกิด นำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก เลือกความรักมาเป็นที่หนึ่งมีความสุข จะบอกว่าโลกสีชมพูก็ว่าได้ คนโสดก็โดดเด่นมากจะมีโอกาสได้รู้จักกับใครหน้าตาดี

สุขภาพ จะได้รับข่าวดีการตั้งครรภ์หรือการให้กำเนิดบุตรได้ รวมถึงควรระวังอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องใจถึงหรือกล้าได้กล้าเสียกับสิ่งที่ทำหรือมีตวามคิดบ้าบิ่นกับสิ่งนั้นๆแล้วจะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปไหนแบบกะทันหันจะติดต่ออะไรกับใครขอให้ร่าเริงแล้วจะได้ดี คนหางานอยู่ต้องอาศัยคนช่วยเหลือจึงจะได้งาน

การเงิน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยตรง ดวงดีมากกับการติดต่อสื่อสารอะไรกับใครก็ได้ดี มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับคนรักหรือมีเสน่ห์มากจะมีคนมารักมาชอบแบบกะทันหันโดยเฉพาะคนโสด คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกันในช่วงวันหยุด

สุขภาพ มีโอกาสไปหาหมอฟันดูแลสุขภาพฟัน ขูดหินปูน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องใช้คำพูดการติดต่อเจรจาที่ดีจะทำให้ได้เงินได้ทองประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากคำพูด โดยเฉพาะการวางแผนต่างๆ กับบุคคลอื่นการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

การเงิน มีลูกค้าตลอดเดินทางไปไหนมาไหนสร้างรายได้จากคำพูดและมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศได้อีกด้วย จะมีโชคดีจากเลขบัญชี ธนาคาร เลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก คนมีครอบครัวและคนโสดเป็นที่ถูกตาต้องใจ ต้องระวังจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย อย่าเผลอหลงคารมณ์จะทำให้มาทุกข์กับความรักชั่วครั้งชั่วคราวหรือรักแบบแอบๆ หรือรักสามเศร้าได้

สุขภาพ ระวังไมเกรน ความเครียด ต้องนอนพักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีแต่งาน งาน และก็งาน มุ่งมั่นมีการพัฒนาการงานให้ขยับขยายประสบความสำเร็จ แต่บางครั้งต้องอดทนที่สุดรับรองจะได้ดีแน่นอนดวงการงานช่วงนี้มีผู้ใหญ่สนับสนุนเกื้อกูล

การเงิน คนที่ขาดแคลนจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเมตตา สามารถหยิบยืมได้ อุปถัมภ์ ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่สูงอายุจิตใจดีเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือแล้วอาจเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป คนมีครอบครัวแล้วอยากใช้วันพักร้อนเพื่อเดินทางไปพักผ่อนสถานที่ต่างๆติดธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร

สุขภาพ เหนื่อยล้า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ มีโอกาสใช้บริการผ่อนคลายกับแพทย์แผนไทยบ้างก้จะดี และสุขภาพช่องปาก ฟัน

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ชีพจรลงเท้า มีดวงเฮงการเงินการทอง ค้าขายดี มีโชคลาภ โดยเฉพาะติดต่อการงานกับบุคคลที่มีฐานะดี จะได้งานใหญ่ใหม่ๆเข้ามาไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ แพทย์ หมอ ช่างซ่อม ทหาร ตำรวจ หมอดู

การเงิน มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ หรือธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร นำเข้า ส่งออกเกี่ยวกับอาหารจะได้ดี จะมีโชคดีกับบ้านเลขที่

ความรัก คนโสดหรือคนที่ดูๆใจกับใครอยู่มีดวงกำลังจะมีโอกาสแต่งงานมีความสุขกับคนรักและมีการวางแผนครอบครัว ส่วนใครที่แง่งอนจุกจิกขี้บ่นกันอยู่ ขอให้อภัยต่อกันและหาความสุขและพยายามเข้าใจกันมองปัญหาให้มันเล็กลงแล้วชีวิตจะมีความสุข

สุขภาพ ระวังระบบทางเดินอาหาร ปวดท้อง จุกเสียด ทานมากเกินไป เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post