Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เขย่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” เขย่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประวันเสาร์เวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ

เลขที่ได้ทั้งหมด 06029

เลขมงคล 0 6 2

เลขเด่น 0

00 66 22

06 60 02 20 62 26

เลขแปลง

99 96 69 92 29 09 90 19

91 16 61

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีพรสวรรค์จะได้ดีในเรื่องของการงานหรือการเรียนรู้เพิ่มนำไปใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี บางคนทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีการเดินทางกับการเรียนรู้พร้อมครอบครัวในช่วงวันหยุดได้ไปสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ใช้จับจ่ายให้กับครอบครัวครอบครัวมีความสุขที่สุดมีโชคลาภดวงดีกับเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก พาครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวหาความรู้ความรู้ในโลกกว้างในช่วงวันหยุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานหรือบางคนเลือกที่จะทำส่วนตัวก็จะมีคนคอยดูแลและสอนให้ความรู้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและส่วนรวม ติดต่อการเงินกับใครจะโชคดีเป็นพิเศษได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีแต่ไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงกันความรักแบบอิสระ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกะทันหันไปท่องเที่ยวบางคนถึงต่างประเทศ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับ ขาพลิกขาแพลง รวมถึงฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาท ให้ทำบุญกับคนพิการ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความสามารถอยู่ตลอดหัวคิดสร้างสรรค์การพูดการเจรจาจะทำให้เกิดรายได้ โดยเฉพาะคนที่ประกอบการค้าขายไม่ว่าจะกิจการใดจะมีคนสนับสนุนอยู่เสมอ ใครคิดออกมาทำการค้าของตนเองต้องใจถึงเป็นพิเศษและจะได้ดีในอนาคตขอมีความอดทน

การเงิน มีเงินเข้ามาแบบรัวรัวเพราะความสามารถ ช่างพูดช่างติดต่อ มีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อชักนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือบางคนถึงต่างประเทศได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่กับอากาศที่แปรปรวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เดี๋ยวหนาว เป็นไข้ไม่สบายได้รวมถึงโรคติดต่อต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มักจะถูกเอาเปรียบหรือทำล่าช้ากับการติดต่อที่รู้สึกทรมานใจ โดยเฉพาะทุรกรรมการเงินที่เราทำงานไปแล้วแต่ยังไม่ได้เงิน ต้องตามและถูกปฏิเสธเอกสารต้องแก้ไขกว่าจะได้เหนื่อยเลย

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ที่พังเสียหาย รถยนต์เสีย แอร์เสีย ขอให้ใจเย็นๆใช้สติ ไปทำบุญกับโลงศพ จะมีโชคลาภกับสิ่งที่เสียหายเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บการป่วยหรือผู้เสียชีวิตตามหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก มีแต่ปากเสียงรู้สึกเหนื่อยใจ ต้องหลีกเลี่ยงคำพูดและอารมณ์ ที่ยั่วยุต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุต่างวัยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุ ไม่ควรประมาท หรือโรคติดต่อ ใช้การทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้านถือเป็นการแก้เคล็ด

#คนเกิดวันพุธกลางกลางคืน

การงาน มักจะไม่ค่อยได้ดั่งใจในเรื่องของการงาน ต้องใช้กาลเวลาสักนิดไม่ควรรีบร้อนไปพักผ่อนก่อนพอให้สบายใจแล้วค่อยมาเริ่มทำใหม่ใหม่อีกครั้งจะไปได้ดี

การเงิน มีสาเหตุใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะซื้อความสุข การซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่อยากได้ของตนเองหรือลูกหลานบริวารในครอบครัวต้องการ มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก มีความจุกจิกต่อกันหรือความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของอาหารของกินการท่องเที่ยว ทะเลาะกันตลอดทาง หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำคนที่รู้จักมาให้

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่เป็นเป็นหายหาย ต้องใช้เวลาในการรักษาตัวสักนิด อย่าไปเครียดอย่าไปกังวลและมองหาสถานที่พักผ่อนให้บรรยากาศคอยรักษาจะดีขึ้นเอง

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน เหนื่อยใจทุกสิ่งทุกอย่างไม่ค่อยเป็นอย่างที่คิดหรือคาดหวังเอาไว้ หรือการถูกเอาเปรียบ จากผู้คนที่ร่วมทำงานด้วยระวังถูกการใส่ความให้ร้ายจากลูกค้าหรือหัวหน้างานกดดันให้ออกงาน ให้ไปทำบุญกับโลงศพและเดี๋ยวกาลเวลาจะคลี่คลายปัญหาไปเอง

การเงิน มีแต่รายจ่ายและปัญหาจุกจิกที่มีเข้ามาให้เสียเงินอยู่ตลอดเวลา ต้องรอบคอบและระวังถูกหลอก มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ความไม่พึงพอใจเรื่องคนรักหรือการไม่ไว้ใจกันมีมือที่สามทะเลาะกันอยู่เสมอ เพราะความหึงหวง คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบแต่มีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ การเจ็บป่วยเพราะโรคติดต่อ ต้องหมั่นดูแลและเอาใจใส่เป็น การไปตรวจสุขภาพ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมในเรื่องของการงานอยู่ตลอด ทำอะไรก็ได้ดีมีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ หรือมีโครงการงานใหญ่ใหญ่มีผู้สนับสนุนอยู่เสมอ ยิ่งมีการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะยิ่งดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้ใช้อยู่เสมอ มีพรสวรรค์ในการหาเงินกล้าได้กล้าเสีย มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก จริงจังมุ่งมั่นสร้างครอบครัวให้มั่นมั่นคง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น และดูแลตัวเองมากขึ้นไม่ให้มีอุปสรรคเข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะโรคติดต่อมีความระมัดระวังอยู่เสมอ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความเพียรพยายามอยู่เสมอต้องดูแลและเอาใจใส่การงานเป็นพิเศษ การซ่อมแซมของเก่าที่เคยทำไว้เสียหายนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้น บางคนเลือกเดินทางไปทำงานต่างประเทศ อดทนทุกอย่างเพื่ออนาคต

การเงิน มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด รวมถึงลืมสิ่งของต้องไปทำใหม่เช่นบัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรเอกสารสำคัญทางการเงิน จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคที่มีในขณะนี้ แต่จะผ่านไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ต่างประเทศมีโอกาสเดินทางมาหาและจะรักกันมากขึ้น

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่การพักผ่อนน้อย หรือปวดกล้ามเนื้อตามลำคอ หลัง และขาบางส่วน ให้ทำบุญกับคนพิการโดยเฉพาะคนตาบอดหรือผู้ประสบภัยจะดีมากในอนาคตทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post