Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 22 เม.ย.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 22 เม.ย.67
Social sharing

Digiqole ad
ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06.09 – 19.09 น.
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 46010
เลขมงคล 4 6 0
เลขเด่น 6
44 66 00
46 64 40 04 60 06
เลขแปลง
11 16 61 14 41 10 01 71 17
96 69
การงาน เปิดวันทำงานกัน มีความขยันและมุ่งมั่นที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด จะมีชื่อเสียงโด่งดังทำอะไรก็ติดอันดับต้นๆ โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล การงานจะได้รับตำแหน่งใหม่
การเงิน มีการการเงิน มีความขยันและอดทนมุ่งมั่นหารายได้ มีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการเกี่ยวกับตัวเลข
ความรัก ฝ่าฟันและเพียรพยายามให้ครอบครัวผ่านไปอย่างมีความผาสุกที่สุด ทั้งอาหารความอุดมสมบูรณ์
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีในที่ทำงาน
สุขภาพ มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยการพักผ่อนให้มากที่สุด หรือมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามป่าเขา ทะเล น้ำตก
การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานโดยมีคนคอยช่วยเหลือ รวมถึงได้ไปเที่ยวน้ำตก ทะเล ภูเขาสำหรับคนที่เป็นวันหยุด
การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงที่เห็นคันแรกบนท้องถนน
ความรัก คนในครอบครัวช่วยเหลือได้ทุกสิ่งทุกอย่าง คนรักมาแก้ไขให้ทุกปัญหา เพราะความห่วงใย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครที่ดีสักคน
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจ ระบบทางเดินหายใจ ห้ามทำอะไรรีบร้อน คนอายุมากต้องใช้ความใจเย็นทุกสิ่งทุกอย่างเวลาเข้าห้องน้ำระวังลื่นล้มได้
การงาน การงานมีเข้ามาตลอด แต่ไม่ค่อยอยากจะทำ อยากเที่ยวห้างดูหนังนั่งตากแอร์เย็นๆตามร้านดังๆ มีความสุขกับความเย็นไม่อยากออกไปตากแดดบนท้องถนน มืดๆค่อยกลับบ้าน
การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงคันที่สองที่เห็นบนท้องถนน คันแรกไม่นับ
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีจะกังวลใจกับลูกหลาน หรือมีปัญหาความห่วงใยกับคนในครอบครัว ต้องรับภาระหนัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวหรือที่ทำงานจะมีความสนิทสนมมากขึ้น
สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่ายมีความเป็นภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงฟกช้ำดำเขียวและต้องระวังอุบัติเหตุ ให้ทำบุญไหว้พระรวมถึงให้ทานผู้ยากไร้
การงาน รอบคอบในเรื่องของการงานมีการแข่งขันที่สูงแต่พยายามจะต่อสู้และฝ่าฟันให้ผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ แถมผู้ใหญ่ยังมอบหมายหน้าที่การงานเพิ่มขึ้นแต่เงินเดือนอยู่ที่เดิม
การเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ให้ถึงสิ้นเดือน รู้จักใช้ การกินแบบประหยัด อาหารหลัก คือบะหมี่กึ่งสำเร็จ และอาหารราคาถูกยามจำเป็น
ความรัก พร้อมใจกันฟันฝ่าเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อให้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปให้ได้ คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนเพราะรู้สึกอยากอยู่คนเดียวอีกสักพักค่อยว่ากัน
สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยอดทนเข้าไว้ทุกสิ่งทุกอย่างแข็งแกร่ง คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นนอนพักสักระยะ
การงาน มีแต่ความอยากได้ เห็นอะไรก็พยายามจะเป็นเจ้าของไปทุกสิ่งทุกอย่าง มีความขี้เกียจที่จะต้องเอาออกบ้างและกระตือรือร้นเปลี่ยนแปลงตัวเอง มิฉะนั้นมันจะมีแต่ความฝันที่อยากเป็นโน่นอยากเป็นนี่แต่ไม่ทำอะไรเลย
การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ทั้งโทรสั่งอาหารออนไลน์ แต่มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน
ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและดื้อที่จะรัก
คนมีครอบครัวแล้วพากันขี้เกียจทั้งคนรักและตัวเรา ใช้สมองสั่งงานตลอดแต่กายไม่ค่อยไปไหนนอนอย่างเดียว
สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึกมัวแต่เล่นโทรศัพท์ เพราะตื่นมาก็กิน น้ำหนักขึ้น อยากจะเปลี่ยนตัวเองแต่เป็นได้แค่ความฝัน
การงาน จะมีการงานที่โดดเด่นเป็นพิเศษ ใครที่คิดประกวดผลงานจะติดอันดับต้นๆ มีชื่อเสียงโด่งดัง ใครคิดเปลี่ยนการงานหรือโยกย้ายจะสมหวังดังที่คิด
การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงความโชคดีที่เกี่ยวข้องกับ การติดต่อสื่อสารหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคใบบิล ใบเสร็จ
ความรัก มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันอยู่เสมอต่อให้อยู่ยามลำบากก็จะไม่ทิ้งกันไปไหนและผ่านอุปสรรคร่วมกันมีความสุขจนได้ดี คนโสดจะพบรักแบบอิสระไม่ผูกมัดคนเข้ามามีความร่าเริงสนุกสนานอายุน้อยกว่า
สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียอาหารการกิน หรือเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร
การงาน งานก็ทำมากมาย มีความรักอิสระอยากทำอะไรที่ได้ดีกว่าเดิม มีดวงการเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเล จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี
การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างที่อยากจะได้ มีความนักเสี่ยงนักสู้ จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถคันใหม่
ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขเพราะจะคอยช่วยเหลือกันทุกอย่าง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต เดินทางมาจากเกาะ ทะเลหรือสถานที่ติดแม่น้ำ
สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ และผื่นคัน
การงาน มีความขยันต่อเนื่องมีการงานเข้ามาตลอด ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่ก็ยังอยู่แถวหน้าหรือมีส่วนแบ่งการตลาดได้อยู่เสมอ ยิ่งทำบุญให้กับคนพิการจะยิ่งดีส่งเสริมในเรื่องของการงานมากขึ้น
การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค จะดวงดีเป็นพิเศษจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก การช่วยเหลือและต่อสู้เพื่อครอบครัวให้มีความมั่นคง มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย
สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น
Facebook Comments


Social sharing

Related post