Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 21-27 มิ.ย.67 พร้อมคำนวณเลขล็อตเตอรี่ 1 ก.ค.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 21-27 มิ.ย.67 พร้อมคำนวณเลขล็อตเตอรี่ 1 ก.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๗ ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๗

หน้า 26 

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 21-27 มิ.ย.67

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ 12 นักษัตรเวลา 12.09 – 17.09 น.

สีมงคล   สีแดง  สีขาว  สีม่วง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   21685

เลขมงคล  2   1    6

เลขเด่น     1

22      11     66

21  12   26  62   16   61

เลขแปลง

88   85  58   18  81  51  15 

96  69   19  91

              นักษัตรชวด     (  หนู  )

รออีกนิดสิ่งที่คิดและสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จ  ไม่ว่าจะจะเป็นเรื่องของการเงิน  การงาน  จะมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนโครงสร้างทุกสิ่งทุกอย่างมีโอกาสได้ดีเพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีคนสนับสนุน   ให้ทำบุญกับโลงศพมูลนิธิจะเป็นสิ่งที่ดี   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

              นักษัตรฉลู       (  วัว  )

จะได้เดินทางตลอดทั้งสัปดาห์  ชีพจรลงเท้าแต่ได้ดีประสบความสำเร็จบางคนไกลถึงต่างประเทศ   มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามคนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยสนุกสนานไม่ผูกมัด   มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

            นักษัตรขาล      (  เสือ  )

จะต้องทำได้ดีทุกเรื่อง  ความขยันความสามารถด้านการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจะได้เป็นก้อนใหญ่มากขึ้น  ช่วงปลายสัปดาห์มีโอกาสเดินทางไกล  รวมถึงได้รับข่าวดี  มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

นักษัตรเถาะ     (  กระต่าย  )

            ขยันและอดทนตั้งใจทำการงานทุกอย่างปรับตัวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดี   จะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี  รวมถึงมีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่นาทีกี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้   การงานมีชื่อเสียงมีคนรู้จักมากขึ้น

นักษัตรมะโรง    (  งูใหญ่  )

มีความเข้าใจในชีวิตมากขึ้นพยายามแก้ไขและเปลี่ยนแปลงในส่วนที่เสียของตนเองไม่ว่าจะเป็นความใจร้อน  หรือความกังวลที่ซ่อนอยู่ในใจ  แต่ทุกอย่างจะได้ดีเพราะถึงกาลเวลา  คิดได้  ทำดี  มีความสุข    จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชคทำอะไรขอให้มีหมายเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

นักษัตรมะเส็ง     (  งูเล็ก   )

พยายามคิดบวกและแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น   ด้วยสิ่งที่ที่ดียิ้มแย้มสนุกสนาน   โดดเด่นที่สุดคือความรักและครอบครัวพึ่งพาอาศัยกันได้  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียง     จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองให้โชค

นักษัตรมะเมีย    (   ม้า   )

มีแต่เรื่องของการงานตื่นเช้ามืดนอนดึกทำตลอดทั้งสัปดาห์  เหนื่อยก็เหนื่อยแต่ก็ต้องทนบ่นไม่ได้   แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองตามกาลเวลาให้ท่องไว้ในใจ   ยังพอมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

นักษัตรมะแม      (  แพะ  )

มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีทั้งการเงินเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์รวมถึงการใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คนโดดเด่นที่สุดคือความรักรองลงมาโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค   โดยรวมแล้วดีอันดับหนึ่งของนักกษัตริย์ทั้งหมดที่มี

            นักษัตรวอก         (   ลิง   )

มีความสามารถและชั้นเชิงในการทำธุรกิจหรือการงานประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง  ไม่ว่าจะเป็นหน้าฝนก็ยังสามารถแก้ไขปัญหาผ่านไปได้  มีเงินเข้ามาตลอด   มีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค   คนโสดพบรักในที่ทำงาน

นักษัตรระกา       (   ไก่   )

จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำต้องใช้คำพูดมากกว่าเดิมโดยเฉพาะคำชมกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาหาตัวเราจะได้ดีเพราะปาก   มีโชคลาภดวงดีกับลูกหลานบริวารให้โชคอายุวันเดือนปีเกิด   สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย  เรื่องความรักมีเสน่ห์มากรักแทรกซ้อนได้

นักษัตรจอ            (  หมา  )

การแข่งกับเวลาทั้งการงานและการเดินทางชีพจรลงเท้าแต่จะไปไหนก็ห่วงบ้านและครอบครัวจึงต้องรีบกลับทำงานให้เสร็จทุกสิ่งทุกอย่าง   ใช้เงินเก่งใจใหญ่แต่เพื่อให้ครอบครัวมีความสุข    มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

            นักษัตรกุน           (  หมู   )

เหนื่อยใจกับปัญหาของการเงินต้องรับผิดชอบแทนใคร    ห้ามค้ำประกันใครเลยในช่วงนี้   รวมถึงลูกหลานบริวารต้องใช้เงิน   แต่จะผ่านไปได้ต้องทำใจไม่เครียด   พอมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค   ความรักหลีกปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   แล้วมันจะดีขึ้นเอง

อ.มงคล  รอดเที่ยงธรรม : นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล และรับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ โทร.0878285222 และ 0871084664

หมายเหตุ : ให้ไว้เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น ขอให้ทุกท่านจงโชคดี!!!

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๗ ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๗

หน้า ๒๖  “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 21-27 มิ.ย.67 พร้อมวิเคราะห์เลขเด่น อ.เต่า lotto และ ปฏิทินคำชะโนด

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๗
ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๗
https://book.bangkok-today.com/books/ixfz/#p=26
(สามารถพลิกอ่านได้เหมือนหนังสือปกติ)

Facebook Comments


Social sharing

Related post