Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11.09 – 14.09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 19394

เลขมงคล 1 9 3

เลขเด่น 1

11 99 33

19 91 93 39 31 13

เลขแปลง

44 49 94 41 14 46 64 69

96 43 34

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีงานใหญ่เข้ามาตลอดจะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน การเพียรพยายามที่จะสร้างชิ้นงานด้วยความพิถีพิถันทำให้เกิดมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลชื่อดังมาติดต่อให้ออนไลน์ร่วม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเรียกว่าทั้งเงินใหญ่และงานใหญ่ประกบตัว ได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขและมั่นคงกับครอบครัวจะได้เดินทางไกลในอนาคต คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีจะได้แต่งงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอดต้องเลือกและตัดสินใจทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน มีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือสื่อโลกโซเชียล

การเงิน มีเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากมีโชคลาภทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก พยายามจัดสรรเวลาให้กับครอบครัวมีความสุขที่สุด จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งพร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมความงาม

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน พยายามรอบคอบและเอาใจใส่เรื่องของการงานเป็นที่สุด การแก้ไขซ่อมแซมปัญหาเก่า หากใครมีคดีความจะมีการยกฟ้องในอนาคตให้สบายใจได้ การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ต้องจัดสรรปันส่วนใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การแก้ไขและให้อภัยต่อกันไม่ว่าปัญหานั้นจะหนักหรือเบาสักเพียงใดเมื่อเลือกที่จะรักก็ต้องยอม คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังฝนฟ้าทำให้ผ่านการเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบายมาหมาดๆ การรักษาตัว การฟื้นตัว

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ฝนตกบ่อยเวลาต้องไปทำงานรู้สึกเบื่อและเหนื่อยหน่ายเรื่องของการงานก็มีความขี้เกียจกันบ้าง ตอกบัตรอย่างเดียวแล้วก็ออกไปข้างนอก หรือการหลีกเลี่ยงกลับเข้ามาทำอีกทีตอนเย็น

การเงิน ใช้เงินฟุ่มเฟือยซื้อความสุขทุกอย่าง มีโอกาสชักหน้าไม่ถึงหลังต้องใช้การจำนำหรือการกดบัตรเครดิต ไม่มีโชคในช่วงนี้ต้องรออีกสักพัก

ความรัก คนรักไม่ไว้ใจจ้องจับผิดอยู่ตลอดรู้สึกเหนื่อยใจ เพราะการนอกใจหรือมีรักสามเศร้าต้องระวังปัญหาของกิเลส คนโสดมักพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว และมารู้ภายหลังต้องทำใจ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ไม่ประมาทใช้ชีวิตรอบคอบ ระวังอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการจะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมักมีคนใส่ความให้ร้ายหรือแทงข้างหลัง ระมัดระวังตัวไว้ก่อนจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง การทำอะไรติดขัดบ้างแต่ขอให้ใช้ความอดทนจึงจะผ่านไปได้

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อ Shopping หรือตามใจตัวเองเป็นที่สุด จึงมักจะต้องอาศัยการกดบัตรเครดิตหรือการกู้ยืมบางคนเลือกจำนำของ จะมีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก การคิดเล็กคิดน้อยหรือจับผิดสร้างปัญหาให้เกิดความจุกจิกรวมถึงการน้อยใจ คนโสดระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของจะเหนื่อยใจสักระยะ

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองสักนิดเพราะเวลาที่ผ่านมาเอาแต่ความสุขพักผ่อนน้อยเล่นแต่ Facebook รวมถึงติ๊กต๊อก จนบางครั้งนิ้วล็อคหรือมีปวดสายตา

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานลูกน้องบริวารมักจะสร้างปัญหาหรือออกจากงานขณะมีงานเร่งด่วนเข้ามา ต้องเสียเวลาหรือหาคนมาทำแทนแต่ก็จะผ่านไปได้ดี จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน มีการหารแบ่งอยู่ตลอดต่อให้มีรายรับเข้ามามากแค่ไหนก็จะต้องถูกหารไปกับเพื่อนร่วมงานหรือสมาชิก จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้นโดยเฉพาะลูกหลานบริวารที่จะต้องแก้ไขในเรื่องของนิสัยความประพฤติ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรืออุบัติเหตุเล็กน้อยไม่ประมาทดีที่สุดแต่ไม่ถึงกับเรื่องใหญ่ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือบอกกล่าวเตือนให้ระวังตัว

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีแต่เรื่องของการงานทั้งใหม่และเก่ารวมถึงการเรียนรู้บางสิ่งเพิ่มเติม จะมีงานใหญ่เข้ามาโดยต้องอาศัยกลุ่มคนที่คอยสนับสนุนทั้งใหม่และเก่า

การเงิน ใช้เงินในการลงทุนอุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวข้องกับการงานแต่ก็หาเงินได้ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่หัวหน้าหรือแม้กระทั่งลูกค้าที่เข้ามาสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วต้องหาเวลาไปพักผ่อนกันบ้างทำแต่งงานตลอดทั้งสัปดาห์เลย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษมีพักผ่อนน้อยบ้างแต่ก็เติมเต็มเวลามีโอกาสได้พักผ่อนเต็มที่

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของการงานอยู่เสมอต้องเตรียมตัวให้พร้อม จะหมายถึงทางด้านที่ดีมากกว่าทางด้านเสียหาย มีผู้ใหญ่ผิวขาวหรือกัลยาณมิตรที่ดีคอยสนับสนุนอยู่เสมอ

การเงิน มีเข้ามาตลอดทั้งวัน แล้วก็ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกันเกี่ยวกับอาหารของกินที่ชอบ จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีความสุขกับร้านอาหารอร่อย คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาจากอดีตกลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้ง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามและการรักษาผื่นคันบนใบหน้า และการแพ้ยาบางตัว

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post