Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 27 พ.ย.66 (วันลอยกระทง)

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 27 พ.ย.66 (วันลอยกระทง)
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 85410

เลขมงคล 8 5 4

เลขเด่น 8

88 55 44

85 58 54 45 48 84

เลขแปลง

11 10 01 18 81 15 51 14 41 08 80

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความรักในการงานและหวงแหนในสิ่งที่ทำ จะทำสิ่งใดต้องมีคนช่วยลำพังทำคนเดียวไม่ได้ หากมีคนช่วยเหลือการงานจะ ดำเนินได้ดีการวิ่งเต้นเดินเรื่องรวมถึงบางคนต้องเกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะสินบนจึงจะผ่าน

การเงิน คำนวณการเงินอยู่ตลอดเวลารายรับหรือรายจ่าย แต่จะมีโชคลาภจากเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก การต้องช่วยเหลือทุกคนภายในครอบครัวมีหน้าที่แบ่งเบาภาระซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของต้องแอบคบ

สุขภาพ อาการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ ให้ทำบุญกับคนพิการหรือผู้ยากไร้

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ต้องรอบคอบอยู่เสมอประมาทไม่ได้เพราะมักจะมีคนคอยเสียบหรือคอยช้อนการงานของเราอีกที หากเราประมาทมักจะถูกหักหลัง แต่ถ้ารอบคอบจะผ่านไปได้ดี

การเงิน หามากก็ยังใช้จ่ายเยอะมีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวอยากลงทุนทำกิจการก็ต้องหาเงินมาให้ บางครั้งต้องกู้ยืมมาให้ แต่จะได้รับข่าวดีจากการกู้ และมีโชคลาภกับคนพิการ

ความรัก เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันจะต้องทำให้ทุกๆคนมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อและอุบัติเหตุการลื่นล้ม คนอายุมากต้องดูแลตนเองเป็นพิเศษอย่าใจร้อน

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีการแข่งขันสูงแต่ก็ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ จะมีเพื่อนร่วมงานเก่าๆ จำเป็นต้องติดต่อกันอีกครั้ง รวมถึงมีงานใหญ่เข้ามาแบ่งจ่ายกันทุกหน้าที่ได้ดี

การเงิน การซื้อขายแลกเปลี่ยนจะดีมากโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ จะมีกำไรได้รับส่วนแบ่ง มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การมีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีตามง้อกันอยู่เสมอเพราะรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยในที่ทำงานบางคนเป็นเด็กฝึกงาน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจภูมิแพ้โดยเฉพาะคนอายุมากเกี่ยวกับคอเลสเตอรอลหรือความดันต้องระวังเป็นพิเศษ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความขยันและรอบคอบมากขึ้นต้องสร้างชื่อเสียงให้ได้ จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน มุ่งมั่นเพียรพยายามจะต้องมีรายได้สูงให้ได้ มีโอกาสสมหวังดังที่ต้องการขอให้ใช้ความกระตือรือร้น จะมีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันแบ่งหน้าที่กันภายในครอบครัวจึงจะได้ดี คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดบางคนเจ็บตัวเพราะการทำศัลยกรรมความงามแต่จะได้ดี

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ประสบอุปสรรคในการงานจำเป็นต้องมีคนช่วย รอบคอบทุกอย่าง แต่อย่าประมาทเพราะมีคนจ้องเล่นงานอยู่ จะมีการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานมีการโยกย้ายในอนาคต

การเงิน มีการเสียเงินกับการต่อสัญญาเอกสารรวมถึงประกันหมดต้องใช้เงิน การเร่งหาเงินมากๆแต่จะหาได้ มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงเพราะความคิดมากหากหลีกเลี่ยงได้จะดีและควรพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบมีลูกติดเพราะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องใช้ความใจเย็นทำอะไรไม่ควรรีบร้อนและระวังอุบัติเหตุการลื่นล้ม คนอายุมากต้องมีลูกหลานคอยดูแล

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานจากผู้ใหญ่การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและการได้รับผิดชอบงานสำคัญ หรือบางคนควบสองตำแหน่งมีทั้งงานประจำและการเปิดบริษัทแต่ต้องเป็นการร่วมหุ้นจะดีมาก

การเงิน รู้จักค่าของการเงินและการลงทุนรอบคอบเป็นที่สุด จะได้รับกำไรหรือมีคนโอนเงินให้ยิ่งค่ำยิ่งดี มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดอายุของลูกหลานให้โชค

ความรัก ต้องอาศัยซึ่งกันและกันและจะได้รับข่าวดีเรื่องของลูกคนที่อยากมีลูกจะประสบความสำเร็จได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุมากผิวขาวหน้าตาดีช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักผูกพัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยหรือพบแพทย์เกี่ยวข้องกับกระดูก

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน เอาใจใส่กันเป็นพิเศษในเรื่องของการงานต้องรอบคอบเป็นที่สุด หรือมีคนในที่ทำงานออกงานเราต้องไปรับผิดชอบแทนการซ่อมแซมปรับปรุงทุกอย่าง

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินโดยเฉพาะการซ้อมแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น การซื้อรถ การขายรถหรือรีไฟแนนซ์ จะมีโชคลาภดวงดีจากคำพูด และตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเอทีเอ็มจะให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันตลอดรู้สึกเหนื่อยใจต้องห่างกันสักพักจึงจะดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ต้องอาศัยพ่อสื่อเป็นบุคคลเชื่อมโยงความสัมพันธ์ให้

สุขภาพ ต้องระวังเป็นพิเศษการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัวหรือโรคจากกรรมพันธุ์ ให้ทำบุญกับโลงศพจะทำให้ชีวิตดีขึ้น

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่สร้างการงานให้เกิดความก้าวหน้า มีการเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด ความกระตือรือร้นขยันมากขึ้นทำให้ได้ดีมีชื่อเสียง

การเงิน ต้องใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียโดยเฉพาะการลงทุนจะมีคนสนับสนุน หรือพึ่งสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโชคลาภกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุบนท้องถนนเลขทะเบียนรถหรือผู้เสียชีวิตตามหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก พึ่งพาอาศัยกันอยู่ตลอดการเดินทางไปไหนด้วยกันทุกที่หรือการช่วยการงานขยับขยายความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวหน้าตาดีจะสร้างครอบครัวกันให้มั่นคงมากขึ้นในอนาคต

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือการไปหาหมอประจำเดือน ให้ทำบุญกับโลงศพจะทำให้ชีวิตดีขึ้น

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post