Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 – 12:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีฟ้า

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 95615

เลขมงคล 9 5 6

เลขเด่น 6

99 55 66

96 69 95 59 65 56

เลขแปลง

11 51 15 16 61 19 91 05 50 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์ (4) (2) (7) (1) (9)

การงาน ชีวิตสู้ไม่ถอยเพียรพยายาม มุ่งมั่นในเรื่องของการงานให้ดีที่สุด ถึงแม้บางครั้งจะเจออุปสรรคเราก็ท้อถอยไม่ได้ มีบ้างที่จะเลือกที่จะไปทางซ้ายหรือทางขวาแต่ก็ต้องสู้

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้า อุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆ เกิดพัง เกิดชำรุด มีการโอนเงินซื้อของตั้งแต่เช้า แต่ยังมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องร่วมกันฝ่าฟันสร้างครอบครัวให้เกิดความมั่นคง คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลรวมถึงทางไกลจากต่างแดน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อย หรือต้องพาใครไป
โรงพยาบาลเพื่อรักษา ให้ทำบุญกับโลงศพจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์ (6) (4) (1) (3) (1)

การงาน การซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของการงาน หรือใครที่กำลังหางานใหม่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน มีการเดินทางตลอดเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรืออู่ซ่อมรถ

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะแต่ช่วงหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ตลอดยันมืด มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขที่บ้านใครมีหลายหลังใช้บ้านเก่าหลังแรก

ความรัก การดูแลเอาใจใส่ครอบครัว การฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวไปรอด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนิสัยเด็กร่าเริงสร้างครอบครัวในวันข้างหน้าได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับหัวเข่าการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ รวมถึงกระดูกและฟัน ให้ทำบุญกับผู้ยากไร้จึงจะดี

คนเกิดวันอังคาร (2) (5) (1) (8) (0)

การงาน
มีความพากเพียร เพียรพยายามต้องทำให้สำเร็จต้องไปให้ได้และต้องได้ดี ก็จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง สำหรับใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศ จะได้ดีในอนาคตให้กล้าตัดสินใจ

การเงิน
เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนรวมถึงการกู้ยืม หรือมีผู้ปกครองคอยช่วยเหลือแต่อาจจะถูกบ่นหน่อย ช่วงค่ำไปแล้วมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้างแต่จะดีกันภสยหลังเพราะรัก คนโสดต้องเอาใจใส่สังนิดเพราะจะมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของอารมณ์และความคิดกังวลใจทำให้เกิดการนอนไม่หลับ และมีความเครียดซ่อนอยู่ ให้ทำบุญด้วยการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพุธกลางวัน (6) (7) (3) (0) (6)

การงาน การงานทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง ใครที่กำลังมองหางานจะได้งาน มีการเดินทางแบบแข่งกับเวลารีบไปรีบกลับ หรือใครที่เดินทางไกลต่างประเทศจะสมหวัง

การเงิน มีความโชคดีตั้งแต่เช้ายันค่ำหรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขมากมีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง สำหรับคนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหันโดยเฉพาะมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือใครที่ทำเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้าจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน (1) (9) (2) (4) (3)

การงาน มีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงออกจากการงานเดิมหรือมองหาในสิ่งที่ดีกว่าเดิม จะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้าสำหรับคนที่กล้าเดินออกจากที่เก่าไปหาที่ใหม่ จะมีรายได้ดีกว่าเดิมแน่นอน

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดต้องการหาการเงินให้ได้มากกว่าเดิม การเคลียร์หนี้สินหมดภายในอนาคตอันใกล้ มีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนรักหรือคนที่เรารัก ได้โชค
ก้อนใหญ่

ความรัก จะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาอาศัยกัน ถึงจะมีปากเสียงการขัดแย้งแต่ก็คืนดีกันในที่สุด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่มีฐานะการเงินดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ ห้ามใช้ชีวิตประมาท มีการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้ ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงโรงพยาบาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี (2) (5) (1) (4) (6)

การงาน การงานมีการแข่งขันกันสูงแต่จะสู้เขาได้ ใครที่รอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายควรจะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะดี จะมีคนเดินทางมาหาช่วงบ่าย

การเงิน มีการหมุนเงินก้อนใหญ่รวมถึงการพึ่งอาศัยสถาบันการเงิน จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ จะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุด มีความผาสุขทุกสิ่งทุกอย่าง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี มีฐานะจะเข้ามาในชีวิตมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ มีร่างกายแข็งแรงใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ (2) (7) (1) (4) (6)

การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานระวังมีปากเสียงหรือคนทำให้เดือดร้อน การถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ จะได้พบเจอเพื่อนเก่าที่พลัดพราก หรือได้กลับมาสถานที่เก่าๆ อีกครั้งหลังจากไม่ได้มานานแล้ว

การเงิน จะเสียเงินแต่เช้า รวมถึงมีลูกหลานบริวารอยากได้สิ่งของบางสิ่งบางอย่าง แต่จะมีโชคลาภในช่วงเย็นจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก จะมีปากเสียงรวมถึงการขัดแย้งแต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักคนอายุน้อยกว่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังโรคไวรัสโควิดกลับมาบ้าง แต่ก็รักษาหาย โรคจากการติดต่อการเจ็บป่วยที่กำลังรอการรักษาหรือพักฟื้น

คนเกิดวันเสาร์ (2) (1) (5) (1) (6)

การงาน พยายามพิถีพิถันเกี่ยวข้องกับการงานและฝีมือปราณีตอยู่ตลอด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากตำแหน่งหน้าที่การงานโดยมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยออกคำสั่ง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินทุกสิ่งทุกอย่าง พยายามประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบเป็นที่สุด แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลข 2 ให้คุณ

ความรัก ยังคงต่อสู้และร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรค หลายๆอย่างรวมกันแต่ก็พากันรอดและผ่านไปได้ คนโสดยังไม่ถูกใจใครต้องรออีกสักพักใหญ่ๆจึงจะมีคนถูกใจเข้ามา

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึก และต้องตื่นเช้า ใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทางต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับคนพิการรวมถึงคนแก่ชราจึงจะดี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post