Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06.09 – 14.09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 02963

เลขมงคล 0 2 9

เลขเด่น 9

00 22 99

02 20 29 92 90 09

เลขแปลง

66 63 36 69 96 62 26

60 06 39 93

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความขยันและรอบคอบในเรื่องการงาน การแก้ไขทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้และนำกลับมาทำใหม่ให้ดีกว่าเดิม จะมีชื่อเสียงโด่งดังกับสิ่งที่ทำ

การเงิน ใช้เงินเยอะมากเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างผ่านพ้นได้ดีเรียกว่าจ่ายหมดเทหมดหน้าตัก ทุกอย่างผ่านไปได้ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ความอดทนทรหดเพื่อครอบครัวมุ่งมั่นเพียรพยายาม จะต้องผ่านไปให้ได้ และทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติด ต้องต่อสู้ต้องฝ่าฟันร่วมกันจึงจะได้ดี

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องอดทนทุกอย่างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ มีโอกาสทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความละเอียดรอบคอบในเรื่องของการงานรวมถึงการเริ่มต้นอะไรสักอย่างที่เราถนัด แต่ก็ยังต้องอาศัยบริวารกับคนในบ้านคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ใครบางคนคิดจะลงทุนทำกิจการของตัวเราเอง ก็ทำได้ให้ตั้งใจทำเป็นพิเศษจะได้ดี

การเงิน มีความละเอียดมากทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอด รอบคอบทุกๆเรื่อง มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ ใช้อายุของคนที่เรารัก สลับไปสลับมา จะนำโชคมาให้

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาตินิสัยดีมีฐานะการเงินการทอง คนที่มีครอบครัวแล้วที่เคยมีปัญหากันมา จะอภัยให้คนรักและเริ่มต้นกันใหม่ หรือคนรักมาขอโทษสำนึกผิดเราก็ใจอ่อน บางคนเห็นกับลูก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่มีความรอบคอบระมัดระวังเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน การงานรู้สึกอึดอัดกับคำพูดของใครบางคน แต่ก็ต้องอดทนและทำใจไม่เก็บอะไรมาคิด พอได้ไปกินไปทานก็หายไม่โกรธใคร

การเงิน มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอย อยู่ตลอด คนในครอบครัวมักสร้างปัญหาในเรื่องการเงินอยู่ตลอดเราต้องไปตามใช้ มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถเสี่ยงโชคได้ต้องใจถึงจะรวย

ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักอยู่เสมอรวมถึงความหวาดระแวง จ้องจับผิดช่วงนี้ต้องลดสักนิดนึงทำใจให้กว้างกว้าง คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลอายุมากเข้ามาสนิทสนมหรือมารักมาชอบ

สุขภาพ ระวังปวดหัวรวมถึงปวดตา เกี่ยวกับสายตา การตัดแว่นตา และเป็นไมเกรนได้

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน หางานใหม่ เพราะรู้สึกเบื่องานเดิม ใครบางคนตัดสินใจออกงานเก่าเพื่อไปทำงานใหม่ รวมถึงออกมาทำของตนเองจะได้ดีกว่ามากเลย ใครมีปัญหาหรือเป็นคดีความจะยกฟ้องรวมถึงได้รับความยุติธรรม ถ้าเป็นเรื่องของการเงินการทองจะได้เงินชดใช้ชดเชยให้ด้วย

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างดูหนังฟังเพลงรวมถึงการไปเที่ยวทานอาหารอร่อยๆ ร้านดัง ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังแง่งอนกันง่ายทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ยังรักและคืนดีกันอยู่เสมอ คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยร่าเริงสนุกสนานมากอยู่ด้วยกันเลย การตัดสินใจความพึงพอใจทั้งสองฝ่าย

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียง่ายในช่วงนี้ชอบกินอาหารรสจัดหรือค้นหาอะไรแปลกแปลกเกี่ยวข้องกับการกินการ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน เอาใจใส่เรื่องการงานมาก จะต้องมีการซ่อมแซมปรับปรุงให้การงานดีขึ้น เปลี่ยนแปลงความคิดให้ดีกว่าเดิม เพื่อความมั่นคงมากขึ้น

การเงิน ใช้เงินเยอะมากรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังมีโชคกับการเสี่ยงโชคดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก มีความสุขกับความรักครอบครัวที่อบอุ่นมาก จะได้รับข่าวดีจากลูก หลาน คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อในช่วงนี้แขนขาหลังรวมถึงหัวไหล่มีโอกาสทานยาหาหมอ

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะทำอะไรต้องเร่งรีบอยู่ตลอด มีการงานเข้ามาแบบกะทันหันในการติดต่อแข่งกับเวลา รวมถึงการไปเที่ยวก็ไปแบบไม่คาดคิดเก็บเสื้อผ้าก็ไปเลยไม่ได้เตรียมตัวด้วยซ้ำ บางคนการงานมีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงแต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข บางคนซื้อรถรวมถึงซื้อบ้าน ของมือสองทุกชนิด แต่ก็มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด ลุ้นธนาคารว่าจะให้ผ่านไหมแต่สุดท้ายก็ได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก อยู่ในช่วงรักกันมาก สนุกสนานอารมณ์ดีตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังความดันรวมถึงวิงเวียนศรีษะเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ทำอะไรก็รอบคอบเป็นพิเศษ การงานติดต่ออะไรกับใครขอให้พูดเพราะๆ จะทำให้มีงานต้องเนื่องในอนาคต

การเงิน มีการเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อ จะโชคดีแบบไม่คาดคิด เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปัญหาสิ่งใดคนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง ใครทะเลาะมีปากมีเสียงกันก็ต้องใช้กาลเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหา คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและมาสนิทสนมกันรวมถึงการอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวเวลาเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานศพได้

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีแต่คนเมตตาจะทำอะไรก็ได้ดีทุกๆเรื่อง การงานคนโอนเงินจองล่วงหน้าสำหรับการค้าขาย

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค เลข ปี พ.ศ.วัตถุมงคลที่บูชาจะนำโชคดี จากเกจิหรือพระอาจารย์ดังๆ จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับธนาคารการเงินการทอง

ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินการทองที่ดีมากมีโอกาสสมหวังในความรัก คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีดวงดีได้โชค

สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ถึงจะเจ้าเนื้อไปบ้างแต่ก็พยายามลดทุกอย่าง ให้ดูดีเหมือนเดิม

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post