Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวง “โบว์-สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” คว้ามง 2 “Miss International” ได้หรือไม่!?!

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวง “โบว์-สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์” คว้ามง 2 “Miss International” ได้หรือไม่!?!
Social sharing

Digiqole ad

ในวันพรุ่งนี้ 26 ตุลาคม 2566 เป็นอะไรที่ต้องลุ้นกันอีก ในฐานะคนไทยคนหนึ่งกับเรื่องความสวยความงามแล้วต้องบอกเลยว่า ประเทศไหน ๆ บนโลกใบนี้ล้วนแล้วแต่มีสาวงามของแต่ละประเทศ

เช่นเดียวกันกับประเทศไทยก็มี   “น้องโบว์ สุภาภรณ์  ฤทธิพฤกษ์”  ซึ่งเกิดวันศุกร์ที่  20 มิถุนายน พ.ศ. 2540 จากจังหวัดลำพูน  ส่วนสูง  178  เซ็นติเมตร  สำเร๊จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่   และปริญญาโทมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

น้องโบว์เข้าสู่วงการนางงามครั้งแรกในปี พ.ศ. 2560 โดยคว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2560 และในปี พ.ศ. 2562 ก็ได้คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 จากการประกวดรอบตัดสินที่จังหวัดเชียงราย

ในปี พ.ศ. 2566  น้องโบว์ได้ลงประกวด Miss Thailand International 2023”  และสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ  โดยเธอได้รับมงกุฎเกียรติยศ “Crown of Motivation / Crown of Hope” และสายสะพายประจำตำแหน่ง และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดบนเวทีโลกอย่าง “Miss International 2023” ที่รอบตัดสินจะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น  วันพฤหัสบดีที่  26  ตุลาคม 2566

วันนี้จึงอยากจะเสี่ยงทายไพ่ยิปซี   ว่าน้องโบว์   สุภาภรณ์   จะมีโอกาสคว้ามงกุฎ  Miss International 2023” เป็นสาวไทยคนที่ 2 ค่อจาก “น้องบิ๊นท์- สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์”  Miss International 2019-2021” (ปี 2020-2021งดจัดประกวดเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19)  ได้หรือไม่

สำหรับในการเสี่ยงไพ่ยิปซีก็จะขอ ตั้งจิตอธิษฐานถึงน้องโบว์  และขอหยิบไพ่ขี้นมา 10 ใบ  และทำนายออกมาตามไพ่ที่ได้   เรียกว่า  หมอดูกับนางงาม  ก็เป็นสิ่งที่แฟนคลับก็อยากจะรู้เหมือนกัน

1.ไพ่  7  ดาบ (SEVEN of SWORDS)

 2.ไพ่  8  ไม้เท้า (EIGHT of WANDS)

 3.ไพ่  1 เหรียญ (ACE of PENTACLES)

 4.ไพ่   1  ดาบ (ACE of SWORDS)

 5.ไพ่  10 ดาบ (TEN of SWORDS)

 6.ไพ่ 9 ดาบ (NINE of SWORDS)

 7.ไพ่ราชินีไม้เท้า (QUEEN of WANDS)

 8.ไพ่ผู้วิเศษ (THE MAGICIAN)

 9.ไพ่ 6 ไม้เท้า (SIX of WANDS)

 10.ไพ่  10 ไม้เท้า (TEN of WANDS)

คำแปลจากไพ่ยิปซีที่เปิดได้มีความหมายว่าไพ่ใบแรกได้ไพ่  7 ดาบ  หมายถึงการต่อสู้คนที่ได้อะไรจากน้ำพักน้ำแรงและคนที่เปิดได้ดาบขึ้นมาเป็นใบแรกมักจะจะเป็นคนสู้ไม่ถอย  เรียกว่าเลือดนักสู้อยู่ในสายเลือด มีชุดไพ่ดาบก็หลายใบ  และไพ่ไม้เท้าก็หลายใบเช่นเดียวกัน ยิ่งเรียกว่าคนที่ทุ่มเทความสามารถ เรียนรู้และอยู่เวทีนางงามมามากมาย ทั้งเวทีเล็กเวทีใหญ่บนเส้นทางชีวิตของน้องโบว์ที่ต้องต่อสู้มา และยังเป็นตัวแทนในครั้งใหญ่สุดในอนาคตอันใกล้ที่เป็นความหวังของใครๆ  ที่เป็นแฟนคลับ  เท่าที่น้องโบว์ทำมาสร้างมา

จะเห็นว่าไพ่ที่ดีที่สุดก็คือหมายเลขหนึ่ง  1 ดาบ 1 เหรียญ  และไพ่ ไพ่ผู้วิเศษ THE  MAGICIAN ย่อมแปลความหมายว่าชัยชนะที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงและความสามารถความสามารถที่จะต้องไปฟันฝ่ากับนางงามอีกหลายๆประเทศ  ไพ่ดาบรุนแรงก็หลายใบ  4 ใบทั้งหมด  7 ดาบ, 9  ดาบ, 10  ดาบ, สุดท้ายไพ่  1 ดาบ  นี่คือเครื่องพิสูจน์ว่า สวยด้วย เก่งด้วย และต้องใช้สติและปัญญาเท่านั้นถึงจะได้มา ไพ่ชุดไม้เท้าก็สี่ใบเช่นเดียวกันคือ  8 ไม้เท้า  ราชินีไม้เท้า QUEEN of WANDS  ไพ่ 6 ไม้เท้า   ไพ่  10 ไม้เท้า

สรุปในการประกวดครั้งนี้ก็เรียกว่างานหิน  งานที่ต้องทุ่มเทสุดตัวอีกครั้ง  และผลสรุปก็ยังทำให้น้องโบว์เข้ารอบลึกได้เช่นเดียวกัน  6 ไม้เท้าชัยชนะ  1 เหรียญ  1 ดาบ  10 ไม้เท้าก็ต้องอยู่หนึ่งใน  10  ของคนที่เข้ารอบลึก และลองมาชมกันนะครับกับคำทำนาย  จะสามารถเข้าไป  1 ในสามคนสุดท้ายได้ไหม    หรือชัยชนะมงลงมาหาน้องโบว์ได้ไหม

เพราะอาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  ขอทายว่าติดใน  10 อันดับสุดท้าย  เพราะยังมีไพ่อุปสรรคอย่างไพ่  10 ดาบ  และไพ่  9 ดาบอยู่เป็นสิ่งที่หินมากในการประกวดในครั้งนี้  ในวันที่ 26 ตุลาคม  ที่จะถึงในวันสองวันนี้

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

 โทรศัพท์  0878285222

 โทรศัพท์ 0871084664

 

 

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post