Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 73668

เลขมงคล 7 3 6

เลขเด่น 7

77 33 66

73 37 76 67 63 36

เลขแปลง

88 68 86 87 78 38 83 96

69 79 97

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีแต่ปัญหาต่างๆเข้ามาตลอดในเรื่องการงาน ต้องตามแก้ไขอยู่เสมอ แต่จะสามารถผ่านไปได้เพียงแต่ต้องใช้ความอดทนและเพียรพยายาม โดยเฉพาะการแข่งขันที่มีมากในยุคปัจจุบัน

การเงิน มีปัญหาการใช้จ่าย ต้องใช้การจำนำหรือกดบัตรเครดิต รวมถึงนำทรัพย์สินมาขาย จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างในปัญหาที่ยังมาไม่ถึง หรือการต้องปรับทุกข์ในเรื่องของความกังวลใจ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน รวมถึงใช้สถานที่ท่องเที่ยวความสุขคอยช่วยเหลือจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมาก

สุขภาพ ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วยในเรื่องของแขนขาปวดเมื่อย ต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมากๆ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการแข่งกับเวลาในเรื่องของการทำงาน การเดินทางแบบกะทันหัน การถูกบังคับให้เดินทางจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ ไกลสุดถึงต่างประเทศได้ หรือการเดินทางเป็นกลุ่มทีมการไปมูเตลู

การเงิน ใจบุญ ใจกุศล มีโอกาสให้คนหยิบยืมในเรื่องของการเงิน เป็นคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนม จะหาได้หมุนเก่ง มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีโอกาสแง่งอนกันได้แต่สุดท้ายก็ต้องให้ให้อภัยกัน การช่วยเหลือครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วอายุมากมากมีลูกติด จะมีความผูกพันกันเพราะความรักความสงสาร

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การมีปากเสียง ต้องใจเย็นๆ ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยหรือคนพิการ รวมถึงคนตาบอด

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน การทำงานที่เกี่ยวข้องกับ ความเร่งรีบแข่งกับเวลาการนอนดึกตื่นเช้ามืด แต่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน จะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่งเป็นพิเศษ เห็นอะไรก็อยากซื้ออยากได้ทั้งของตนเองและคนครอบครัว จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก จุกจิกปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน การเรียกร้องความสนใจ แต่ก็ต้องใช้คำพูดที่ดีดีกับคนรัก ถึงจะยอมทำตาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า หน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการนอนไม่หลับ ต้องใช้การออกกำลังกายผ่อนคลายความเครียด หรือการท่องเที่ยว มีความตื่นตาตื่นใจ จะช่วยได้

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการแข่งขันกันสูงมาก ระวังการมีปัญหาการขัดแย้ง หากมีต้องควรหลีกเลี่ยงหรือใช้ความใจเย็นๆ เพื่อป้องกันการเรื่องราวฟ้องร้อง เป็นคดีความจะยุ่งยากและเหนื่อยใจ ใช้การไปทำบุญจะช่วยได้

การเงิน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการใช้จ่าย ต้องหมุนเวียนในเรื่องของการเงิน กดบัตรเครดิต นำมาใช้ก่อนและชดใช้คืนภายหลัง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เหนื่อยใจกับหลายหลายปัญหาโดยเฉพาะภายในครอบครัว คนที่ลูกหลานสอบไม่ติด ต้องหาคนช่วยเหลือ ถึงจะได้ที่เรียน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคน เคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกราหย่าร้างจะเข้ามาในชีวิต โดยต้องอาศัยพ่อสื่อ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย ต้องหากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการทำบุญกับโลงศพตามมูลนิธิต่างๆเพื่อเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำทุกสิ่งทุกอย่าง มีความรอบคอบ หรือการทำมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ มีพรสวรรค์ในการทำงาน

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะประสบความสำเร็จ มีความสุขกับสิ่งที่ทำ โดยเฉพาะผู้ที่มีความเก็งกำไรในเรื่องทองคำจะมีความสุขมาก ทองคำยังขึ้นอีก การเดินทางไปสถานที่ทำบุญ ความใจบุญ มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์แรงต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนมารักมาชอบได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักแทรกซ้อนเช่นเดียวกันต้องรู้จักชนะใจตนเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งน้ำหนักมาก ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารของกินแป้งน้ำตาล แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน พยายามพิถีพิถันในเรื่องของการงาน ใช้ความรอบคอบที่สุด แต่ก็ยังจะมีปัญหาถูกติดฉินนินทา หรือการถูกแกล้งได้ ต้องใช้ความอดทนอย่าใจร้อนมิฉะนั้นมีโอกาสขึ้นโรงขึ้นศาลได้ มีเรื่องฟ้องร้องกัน ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวข้องกับองค์พระมหากษัตริย์ องค์พระเจ้าตากสิน องค์พระนเรศวรมหาราช จะช่วยปัดเป่า ปัญหาต่างๆให้ผ่านไปได้

การเงิน การรู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็มีเหตุให้เสียเงินค่าซ่อมต่างๆอยู่เสมอ ข้าวของเครื่องใช้ชำรุดพังเสียหาย มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องระวังการขัดแย้งหรือการเหนื่อยใจกับหลายหลายปัญหา ให้พากันไปพักผ่อนโดยเฉพาะในเรื่องของสถานที่สงบมีธรรมชาติ ทะเลป่าเขา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก หรือคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุ ควรให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้านถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน การต้องไปช่วยเหลือผู้คนในหมู่มาก แต่จะทำได้ได้ดีประสบความสำเร็จได้เพียงแต่ต้องแข่งกับเวลา ทำหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมพร้อมกัน

การเงิน การเสียเงินเกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมปรับปรุงอุปกรณ์การทำงาน การเงินช่วงนี้ต้องรอบ การจับแพะชนแกะ จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยเหลือกัน โดยเฉพาะลูกหลานบริวาร คนอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างถิ่นต่างชาติ รวมถึงคนไทยที่อยู่ในต่างแดน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหัวเข่ากล้ามเนื้อ การผ่าตัด การรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ให้ทำบุญกับคนตาบอด

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน การแข่งขันที่จะต้องกระตือรือร้นในการทำงานต้องตื่นเช้ามืดนอนดึก จะต้องทำอะไรให้เสร็จสิ้นหรือทำหลายหลายอย่างพร้อมๆ กัน มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศได้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์หรือเก็บเล็กผสมน้อย มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้มองรถเก่าเก่าบนท้องถนนคันแรกที่มองเห็น

ความรัก มีปัญหาจุกจิกการกังวลใจ การห่วงใยครอบครัวในเรื่องของการเงินการงานภายในครอบครัว ที่จะต้องช่วยเหลือกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีอุปสรรคและเข้ามาช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความผูกพันความรักความรัก

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆเป็นเวลาทดแทน ระวังเกี่ยวข้องกับการหลับในสำหรับคนที่ต้องขับรถ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post