Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.67

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ผ่าดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 15.09 – 18.09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 21002

เลขมงคล 2 1 0

เลขเด่น 0

11 22 00

12 21 10 01 20 02

เลขแปลง

55 25 52 15 51 05 50

85 58 82 28

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ใช้ชีวิตแบบสบายสบายไม่รีบไม่ร้อนเอาความสุขเป็นที่ตั้งแต่ก็มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด บางครั้งบอกเลยว่าขี้เกียจมาก แต่ก็ยังทำงานนะเพียงแต่ผลัดวันประกันพุ่งไปบ้าง จนบางครั้งเขาต้องมาเร่ง

การเงิน ใช้จ่ายแหลกซื้อความสุขทุกอย่าง ทำบุญให้กับทุกๆคน มีน้ำใจ ซื้ออาหารขนมนมเนยรวมถึงของที่ถูกใจ แต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอด ดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก เป็นห่วงใยกันอยู่ตลอดดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็งอนหรือมีปัญหากันบ้างเล็กน้อยแต่ก็เข้าใจกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังแต่ตัวเราก็เห็นอกเห็นใจเขา ทำอะไรไม่ได้เพราะรักยอมให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามชะตาชีวิต

สุขภาพ กินกินนอนนอนมีความขี้เกียจมากต้องขจัดความขี้เกียจออกบ้างโดยการกระตือรือร้นออกกำลังกายและขวนขวาย

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน อยากหยุดนิ่งสักระยะสักพัก การงานมีอุปสรรคตลอดเดี๋ยวตรงนี้เสียเดี๋ยวตรงนี้ต้องแก้ไข รวมถึงลูกค้าขอหยุดพักสักระยะ ทุกๆอย่างหยุดชะงัก จะเก็บอะไรมาคิดช่วงนี้ก็ไม่ได้ รู้สึกอึดอัดและไม่ได้ตั้งใจ คงจะต้องหาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนหย่อนใจทะเลภูเขารวมถึงสถานที่สวยงามดูฝนตกท่ามกลางธรรมชาติคงจะมีอะไรดีขึ้นในอนาคต

การเงิน ยังไงก็มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้รายรับยังไม่ได้ดังใจที่คิดเอาไว้ ก็ไม่เป็นไรจ่ายในเรื่องของซื้อความสุขไปก่อนเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ มีโชคกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก อยู่ในช่วงประคองคนรักและตัวเราให้ผ่านพ้นอุปสรรคร่วมกันจึงมีตัวเราและคนรักเห็นอกเห็นใจกัน จงทนอีกสักระยะ จะมีความสุขแน่นอนในอนาคต คนโสดจะพบรักขณะเดินทางไปเที่ยวมีคนเข้ามาสนิทสนมได้

สุขภาพ รู้สึกวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ นอนพักผ่อนสักระยะ อาการจะดีขึ้นในอนาคต

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะทำอะไรในต้องมีสติและความคิดรอบคอบอยู่เสมออย่าเชื่อใจใครง่ายมักจะเดือดร้อนได้ การทำงานอะไรรอบคอบเป็นที่สุดและต้องหมั่นตรวจทุกสิ่งทุกอย่างให้ละเอียดถี่ถ้วน อยากให้ไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยยจะดีที่สุด

การเงิน ห้ามเล่นแชร์รวมถึงให้ใครยืมเงินเป็นอันขาดมักจะไม่ได้คืน แถมยังจะมีเรื่องกับคนที่ขอยืมอีกต่างหากเพราะเจ้าเล่ห์ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ระวังสุขภาพของคนรักมักจะมีปัญหาได้ต้องดูแลและเอาใจใส่รวมถึงความตึงเครียดของคนรัก อยากให้พากันไปเที่ยวพักผ่อนนอนค้างคืนลืมเรื่องเครียดๆทิ้งไปให้หมด คนโสดยังรู้สึกเหนื่อยกับความรักยังไม่อยากมีใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อยากหยุดพักผ่อนซักระยะ

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษ มีดวงไปงานศพรวมถึงการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย แนะนำทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินข้าวของให้กับมูลนิธิต่างๆ

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะทำอะไรขอให้รอบคอบทุกเรื่องๆ มักมีคนจ้องใส่ความให้ร้าย หรือทำอะไรที่ให้เราเสียหายได้ การงานระวังถูกโกหกหลอกลวงหรือทำให้เราหลงเชื่อ และหักหลังเราห้ามหุ้นส่วนกับใครเลยรวมถึงการค้ำประกันใคร

การเงิน มีตัดปัญหาเสียเงินซื้ออะไรที่ไม่จำเป็น รวมถึงการทำอะไรผิดพลาดต้องชดใช้ค่าเสียหาย วิ่งหาเงินกู้อยู่ตลอด แต่พอที่จะมีโชคดีเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากมีเสียงกันทำอะไรเหมือนกับหักหน้ากันไม่ไว้ใจกันอยู่เสมอจ้องจะจับผิด ต้องจูงมือกันไปทำบุญบ้างแล้ว คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรวมถึงการถูกหลอกให้รัก

สุขภาพ เจ็บทรวงอกระบบทางเดินหายใจมีปัญหาต้องเอาใจใส่รวมถึงบางคนกินมากเกินไปน้ำหนักขึ้นไขมันจุกอก ได้เวลาออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงทำบุญใส่บาตรอ

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ทำอะไรก็ได้ดีจงใช้คำพูดเป็นใบเบิกทางทุกเรื่อง การงานก็ประสบความสำเร็จร่าเริงสนุกสนานมีความสุขอยู่ตลอด บางคนได้เดินทางไปเที่ยวขณะทำงานไปด้วย รวมถึงได้กัลยาณมิตรที่ดีเป็นลูกค้า

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างอาหารของกินรวมถึงบางคนของเล่นที่ตัวเองชอบ ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขตลอดช่วงนี้ดวงความรักส่งดวงช่วยเหลือกันได้ไปเที่ยวได้เดินทางมีความสุข คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยร่าเริงมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกันผูกพันเป็นความรักที่ดี

สุขภาพ ร่าเริงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องระวังถูกแย่งถูกช่วงชิงหรือมีปัญหาในที่ทำงานรู้สึกอึดอัดมีปากมีเสียงได้ บางคนถึงกับออกงานรวมถึงเปลี่ยนมองหางานใหม่ หากใครยังไม่เป็นต้องใจเย็นมากๆห้ามใจร้อน

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดแทบทุกด้านรวมถึงคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ ต้องตามชดใช้ใครเล่นแชร์ต้องระวังการถูกโกง มีโชคดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก คนโสดมีคนรักอายุมากกว่าใจร้อน เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิดเข้ามาสนิทสนมด้วย ต้องระวังสักนิดจะหึงหวงกันมาก คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เรื่องความรักให้มากหลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกัน

สุขภาพ เจ็บป่วยง่ายอะไรนิดอะไรหน่อยก็ไม่สบายได้ต้องทานยาหาหมออยู่ตลอดต้องรอบคอบโดยเฉพาะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน เอาใจใส่เรื่องการงานสักนิดในช่วงนี้ เพราะมักจะเจอปัญหาหรือติดขัดอยู่ตลอดแต่ห้ามใจร้อนใช้สติและแก้ไขไปทุกอย่างจะดีขึ้น มีดวงโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมที่พักอาศัย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็โชคดียังมีรายรับเข้ามาตลอด มีดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้คุณทั้งวัน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกับคนรักเพราะรู้สึกอึดอัดหลายๆอย่าง ห้ามใช้อารมณ์โทสะ คนโสดมีโอกาสพบรักรวมถึงมีคนประสานงานให้รู้จักกับผู้ใหญ่มีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เดินทางไปไหนช่วงนี้ต้องมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง หน้ามืดเป็นลมได้ง่ายรวมถึงการพักผ่อนน้อย

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีดวงเดินทางกะทันหันอยู่ตลอด แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานส่วนตัวรวมถึงการทำงานเพื่อส่วนรวมดวงเฮงมากมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน ติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดขอให้ใช้คำพูดที่ดี มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถนำโชคให้ดวงดี

ความรัก คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันในช่วงเวลาระยะสั้น เพราะรู้สึกรักและห่วงใยกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน จนได้มาเจอกัน

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองมากและดูแลสุขภาพอยู่ตลอดในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกาย

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post