Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” นำทางดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” นำทางดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11:09 – 20:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 34309

เลขมงคล 3 4 0

เลขเด่น 4

33 44 00

34 43 40 04 30 03

เลขแปลง

99 09 90 94 49 93 39 14 41 13 31

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ชีวิตที่สดใสขึ้น มีความพรากเพียรพยายามทุกๆอย่างจะต้องได้ดี ต้องมีความสำเร็จ และจะเป็นอย่างที่คิด

การเงิน คำนวณและคิดอยู่เสมอ นำหนี้สินที่มีมาบวกและคิดหาเวลาคำนวณระยะเวลา จะมีโชคมีลาภ ดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปี พ.ศ. ของคนรัก

ความรัก มีความขัดแย้งด้วยความคิดไม่ตรงกัน แต่สุดท้ายก็ต้องลดทิฐิต่อกันกาลเวลา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

สุขภาพ มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมาก คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นตามกาลเวลา

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความช่างฝันอยู่ตลอด แม้โลกความเป็นจริงเป็นเช่นไรก็ตาม ก็ต้องปอบโยนตนเอง เยียวยารักษาใจตนเองไม่ให้คิดมาก ขยันและสู้ต่อไป ฝนตกบ่อยการงานต้องรอบคอบโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าตลาดนักกลางแจ้งยามเย็นต้องลุ้นกันตลอด แดดดีตอนกลางวันเย็นมาเหมือนนัดเวลาเลย

การเงิน ต้องมีเหตุให้ใช้เงินอยู่ตลอด แก้ไขปัญหาด้วยความสุข มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ต้องอดทนและคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ ความเข้มแข็งเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอด คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวลื่นล้ม ห้ามประมาทและอุบัติเหตุ

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน เป็นนักขายและนักการตลาดที่ดี วางแผนกับชีวิตในการทำงาน มีงานเพิ่มเข้ามาหลายๆอย่างที่ต้องทำพร้อมพร้อมกัน มีลูกค้าปากต่อปากและคนเก่าเก่าพาคนใหม่ๆมาอุดหนุน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน เคลียร์นี่เคลียร์สินทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดหรือมีคนนำการเงินที่ติดมาใช้คืนให้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก เสน่ห์รุนแรงมีคนมาหาถึงบ้าน รวมถึงความรักเก่าเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ มีแต่ความอยากสวยอยากหล่อโอกาสทำศัลยกรรมมีสูง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเห็นอะไรก็อยากกินไปหมดหลังจากหายเจ็บหายป่วย

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด การทำงานแบบต้องทันต่อเหตุการณ์เวลาแบบเร่งด่วนสร้างสรรค์ผลงาน แต่จะมีมีชื่อเสียงมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือแม้บางครั้งจะกังวลในสิ่งยังมาไม่ถึงบ้าน แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายคล่องแต่มีเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะกิเลสที่อยากได้ข้าวของเครื่องใช้ทั้งเล็กทั้งแพงทั้งใหญ่มีมาหมด แต่จะมีโชคลาภบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างเพราะอารมณ์พาไปแต่สุดท้ายก็รักกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องสายตา ฟัน และบางส่วนของร่างกายมีการเสริมความงามศัลยกรรม การพาตัวเองไปโรงบาลเพื่อตรวจสุขภาพ ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้า

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องขยันกระตือรือร้นอยู่เสมอไม่เช่นนั้นแย่แน่ นึกว่าคนขยันถึงจะอยู่ได้รอดการขยันพยายามที่จะหาวิธีใหม่ๆ มาทำค้า การเดินทางตามออเดอร์ที่เขาสั่ง บางคนเลือกที่จะไปทำงานต่างประเทศในอนาคต

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดเพราะไม่ยอมให้ตัวเองอดและต้องมีฝีมือ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัวแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขนขา และศีรษะ การเจ็บป่วยจากการทำงานหนัก การพักผ่อนให้เพียงพอหากมีเวลา คุณอายุมากมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพหรือการรักษาตัว ควรทำบุญกับคนพิการ

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การทำงานที่พิถีพิถันอยากได้งานใหญ่ ใจจะต้องนิ่ง และทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนและทำงานไปด้วยมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับฟรีแลนซ์จะดีมาก

การเงิน รู้จักใช้รู้จักเก็บสะสมให้มากขึ้นกว่าเดิม จะมีความโชคดีเกี่ยวข้องกับเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนิทสนมกันจากงาน หรือพบเจอกันตามต่างจังหวัดบ่อย คนโสดมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัว คนอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องผูกท้องเสียได้ต้องระวังสักนิดแต่คนที่ชื่นชอบยังไงก็กินท้องเสียก็ไม่กลัว

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความคิดสร้างสรรค์ จะเป็นอาร์ตตัวพ่ออาร์ตตัวแม่กันเลย มีชื่อเสียงแน่นอน ทำอะไรออกมาจากใจตนเองถ่ายทอดความรู้สึกความชอบ จะได้งานใหญ่ มีกัลยาณมิตรใหม่และเก่าเข้ามาช่วยเสริมทัพให้ได้ดี

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดการแบ่งปันเงินซื้อข้าวของเครื่องใช้ืื ใครเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จในเรื่องของที่ดิน มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์เช็คเรตติ้งไปเรื่อยๆเจ้าชู้อันดับหนึ่งที่สำคัญมีคนเล่นด้วย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังตนเองเป็นพิเศษไม่เช่นนั้นเกิด มือที่สามเข้ามาให้ชีวิตปวดหัวเล่น

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม การพบแพทย์เกี่ยวข้องกับผิวพรรณ และการพึ่งเครื่องสำอาง ให้ทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาพาธ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน ทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำอยากให้ผลงานออกมาดี มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะแก้ไขปัญหาทุกอย่างและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก จะมีลูกค้าเก่าๆกลับมา

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างและก็มีความกังวลเรื่องของการเงินอยู่ตลอด แต่จะผ่านไปไปได้ถ้ารู้จักปล่อยวาง มีโชคลาภดวงดีกับความฝันและเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจและความอ่อนไหวอารมณ์แปรปรวน แต่สุดท้ายก็คืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยห่างกันหลายปีแต่ขี้หงุดหงิด

สุขภาพ ความตึงเครียดความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงกดดันอารมณ์ ต้องใช้ธรรมะหรือการทำบุญใส่บาตรให้จิตใจสงบลงไม่ฟุ้งซ่าน คนเจ็บป่วยพักผ่อนรักษาตัว

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

Facebook Comments


Social sharing

Related post