Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ติดเข็มทิศนำทางดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.66

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” ติดเข็มทิศนำทางดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.66
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01346

เลขมงคล 0 1 3

เลขเด่น 0

00 11 33

01 10 03 30 13 31

เลขแปลง

44 46 64 04 40 14 41 34 43 47 74

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องอดทนทุกๆเรื่อง มีโอกาสได้เดินทาง ชีพจรลงเท้าตลอด การทำงานมีหลายสิ่งหลายอย่างจะล่าช้าออกไป ทำงานจึงต้องใช้ความใจเย็นและรอบคอบ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่มีเข้ามา อาชีพที่จะได้ดีคือผู้ใช้แรงงาน และการท่องเที่ยวโดยเฉพาะสายมูเตลูยังไปได้ การขับรถส่งของ และการขนส่ง

การเงิน มีหลายสาเหตุทำให้ต้องเสียเงิน โดยเฉพาะค่าซ่อมแซมปรับปรุง รถ บ้าน ข้าวของเครื่องใช้ แต่จะผ่านทุกปัญหาไปได้ต้องหมุนเงิน กู้ยืม บัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกัน แต่ก็จะคืนดีและให้อภัยกันภายหลัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่เดินทางมาจากแดนไกล

สุขภาพ ระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย หรือคนมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อแขนขา มีโอกาสทานยาหาหมอ

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน เจออุปสรรคต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน การถูกกดดันจากผู้ใหญ่ให้ต้องทำตามคำสั่ง บางคนเลือกไปทำงานต่างประเทศ มีเหตุการต้องตัดสินใจ มีฝีมือที่ดีต้องใช้พรสวรรค์ที่มีให้เกิดประโยชน์ อาชีพที่ได้ดีค้าขายออนไลน์ ครูสอนภาษา ติวเตอร์ ข้าราชการมีโอกาสถูกคำสั่งเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบไม่เป็นธรรม

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง จะได้จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าไปเที่ยว จะมีโชคลาภดวงดวงดีเกี่ยวกับ หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีการขัดแย้งหรือบางคนเลือกที่จะเลิกหย่าร้าง แต่จะมีความรักใหม่ทันทีเป็นชาวต่างชาติ หรือคิดจะไปทำงานต่างแดนเพื่อพบรักสำหรับคนโสด

สุขภาพ ระวังเจ็บคอมีปัญหาเกี่ยวข้องกับกระดูกและกล้ามเนื้อ การรักษาตัวสักพักอาการถึงดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความคิดและละเอียดทำทุกสิ่งด้วยความเชื่อมั่น แต่ยังไม่เป็นที่พอใจ เพราะรู้สึกมักมีคนเอาเปรียบ พยายามหาในสิ่งที่ดีกว่าเดิม อาชีพที่เกิดประโยชน์ นักบัญชี การค้าขายออนไลน์ ข้าราชการจะดีมากมีผู้ใหญ่เกื้อหนุนแต่ต้องทำงานทั้งเจ็ดวัน

การเงิน จะมีมีรายได้เสริมการเงินดีมากเพียงแต่ต้องนอนดึกขึ้น มีโชคลาภสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ความเจ้าระเบียบเกินไป การถูกกดดันทำให้มีปากเสียง ต้องปล่อยวางบ้าง และพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆผู้ขับขี่ยานพาหนะต้องระวังเป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับคนตาบอด

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความคิดรักความก้าวหน้า พยายามแก้ไขการงานให้ดีขึ้น ถึงมีอุปสรรคแต่ก็ก็จะผ่านไปได้ต้องทำงานทั้งเจ็ดวัน อาชีพที่ให้คุณ หมอดู ครูสอนภาษา วงการแพทย์ และศิลปินดารา และอาชีพอิสระทุกชนิด

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็มีความสามารถที่จะหาเงินได้ตลอด จะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีเงินใช้หนี้สิน มีโชคลาภกับสามตัวท้ายไหมเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมักถูกจับผิด แต่ใช้การพูดการเจรจาจะดีขึ้น มีคนประสานคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทสัมผัสการเจ็บป่วยเพราะกล้ามเนื้อ ต้องดูแลเป็นพิเศษห้ามยกของหนัก ให้ทำบุญกับคนชรา

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะต้องเดินทางไปในสถานที่ เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง หรือมีคนเดินทางมาหา การยื่นเรื่องยื่นเอกสารไปทำงานต่างประเทศ อาชีพที่ให้ได้ดีการค้าขายอะไรที่เกี่ยวข้องกับคนอายุน้อย อาหารของกินหน้าโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย ขนส่ง ขับรถส่งของ มอเตอร์ไซค์วิน แท๊กซี่

การเงิน จะมีรายได้ดี รู้จักเก็บและประหยัดมัธยัสถ์เพื่อให้เงินก้อนใหญ่ขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็รักกันมากขึ้น คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักต่างวัยหรือคนที่มาจากแดนไกลต่างประเทศ

สุขภาพ การพักผ่อนน้อย มีปัญหาเรื่องดวงตา การเจ็บป่วยเพราะไม่ค่อยพักผ่อน มีโอกาสเดินทางไปหาหมอ หรือบางคนกำลังตั้งครรภ์ ให้ทำบุญกับพระสงฆ์ผู้อาภา

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนจะได้ดีในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน คนทำธุรกิจส่วนตัวจะดีมากมีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน อาชีพที่ให้โชคการค้าขายทุกชนิด ในธนาคาร นายหน้า ทางด้านการเงินทุกอย่างทำแล้วดี อาชีพอิสระ ขับรถ

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันคนที่รอเงินใหญ่จะสมหวัง ค้าขายเกร็งกำไร ทองคำขึ้น มีโชคดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก มีความสุขมากรักกันมากขึ้นเพราะหาเงินหาทองกันได้ทั้งครอบครัว พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ มีโชคลาภกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดีรู้จักกันมาก่อนแล้วพึ่งมารักกันในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ได้เดินทางไปพักผ่อนหรืออยู่โรงบาลดูแลอย่างดี

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะต้องใช้ไหวพริบและความใจเย็นเป็นพิเศษ มักมีคนหาเรื่อง ทำให้เสียเรื่องของการงานหากใจร้อน ขึ้นโรงพัก เป็นคดีความกันได้ อาชีพที่ให้คุณค้าขายตามสถานที่ราชการ บัญชีธนาคาร การติดต่อใต้โต๊ะหรือประสานงานให้กับผู้ใหญ่

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง คนในครอบครัวอยากได้จึงต้องทำเรื่องกู้ยืม โอกาสจำนองจำนำ หรือนำทรัพย์สินข้าวของมีค่ามาขายเพื่อท่องเที่ยวหาความสุขความสุข มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่จะปรับความเข้าใจกันภายหลังหรืออาศัยพ่อสื่อเป็นกราวใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ระวังหัวใจ โรคหัวใจ ภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ ความดัน วิงเวียนศีรษะ ให้นอนสักพักหรือการรักษาตัวอาการจึงจะดีขึ้น ทำบุญกับโลงศพและคนเจ็บป่วยตามมูลนิธิต่างๆ

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความพิถีพิถันในเรื่องของการงาน การตั้งไจทำงานขึ้นมากกว่าเดิมโดยมีชื่อเสียงเป็นเดิมพัน ยิ่งทำดีจะได้ดีมีคนส่งเสริม อาชีพที่ให้คุณ ตำรวจ ทหาร ทนายความ พระสงฆ์ คนใจบุญทุกหมู่เหล่า

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ค้าขายที่ได้กำไร มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกคนในครอบครัว คนอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักแบบเหลือเชื่อเป็นความรักที่ฝันมานานมีมีความสุข

สุขภาพ แข็งแรงแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะกลับมาเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นเป็นอะไรก็รักษาหาย

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post