Digiqole ad

“อ๊อฟ-เสนาหอย-เบิ้ล-เอ๋-กิ๊ฟซ่า-บอม-อ๋อง” อึ้ง ทึ่ง เสียว!! ทำอาหารหนาวๆร้อนๆ..ทั้งประคองทั้งพยุงเชฟผู้ช่วยรุ่นลายคราม

 “อ๊อฟ-เสนาหอย-เบิ้ล-เอ๋-กิ๊ฟซ่า-บอม-อ๋อง” อึ้ง ทึ่ง เสียว!!  ทำอาหารหนาวๆร้อนๆ..ทั้งประคองทั้งพยุงเชฟผู้ช่วยรุ่นลายคราม
Social sharing
Digiqole ad

“อ๊อฟ-เสนาหอย-เบิ้ล-เอ๋-กิ๊ฟซ่า-บอม-อ๋อง” อึ้ง ทึ่ง เสียว!!  ทำอาหารหนาวๆร้อนๆ..ทั้งประคองทั้งพยุงเชฟู้ช่วยรุ่นลายคราม

 กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

รู้ผลกันไปแล้วว่าการแข่งขัน MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 ของสาย A ที่ผ่านเข้าไปรอบรองชนะเลิศคือ เป๊กกี้ ดรุณี และ แป้ง อรจิรา ดังนั้นจึงต้องค้หาอีก 2 คนของสาย B ว่าใครจะเป็น 2 คนที่ผ่านเข้าไปฟาดฟันกับ เป็กกี้-แป้ง ออกประเดิมประลองฝีมือกันด้วยการแข่งขัน กล่องปริศนา (Mystery Box) ของสาย B กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์-เสนาหอย-เบิ้ล ปทุมราช-เอ๋ มณีรัตน์-กิ๊ฟซ่า ปิยา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์ เพียงแค่เริ่มต้นทั้ง 7 คนก็เกิดอาการตื่นเต้นกันสุดๆเพราะลุ้นว่าวัตถุดิบที่แอบซ่อนอยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไร และเมื่อเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบยิ่งทำให้ทั้ง 7 คนถึงกับร้อง ว้าว!! เพราะไม่คิดว่าเพียงแค่เริ่มต้น 3 กรรมการก็จัดวัตถุดิบอันสุดแสนเรียบง่าย แต่ยากกับการที่จะนำเอามารังสรรค์เป็นเมนูจริงๆ ถ้าไม่ใช้เชฟมืออาชีพ เลยทำให้แต่ละคนเกิดอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่ 3 กรรมการก็ไม่ได้ใจร้ายรีบจัดหาเชฟผู้ช่วยมาให้คอยช่วยเหลือทั้ง 7 คนเป็นการด่วนๆ ซึ่งเชฟผู้ช่วยแต่ละคนงานนี้บอกเลยว่าทั้งกระฉับกระเฉงและว่องไวจนต้องรีบเข้าไปประคองเพราะแต่ละคนล้วนเป็นผู้สูงอายุเห็นแล้วอึ้งทึ่งเสียวกันเลย เพราะไม่รู้เลยว่างานนี้เชฟผู้ช่วยจะมาเป็นภาระหรือว่ามาเป็นตัวช่วย แม้เชฟผู้ช่วยจะสูงอายุผมขาวแต่ลีลาการทำอาหารหนุ่มๆสาวๆเห็นแล้วอายแน่นอน แต่สุดท้ายแล้ว อ๊อฟ ปองศักดิ์-เสนาหอย-เบิ้ล ปทุมราช-เอ๋ มณีรัตน์-กิ๊ฟซ่า ปิยา-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์ ใครจะต้องบเส้นทางความฝันเป็นคนแรกของสายนี้

ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

 

 

Facebook Comments

Related post