Digiqole ad

อโกด้าจัดแคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1” สำหรับตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกง

 อโกด้าจัดแคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1” สำหรับตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกง
Social sharing
Digiqole ad

แม้ว่าโปรโมชั่นนี้อาจจะดูคุ้มเกินจริง แต่ขอบอกเลยว่านี่ไม่ใช่เรื่องโกหกในวัน April Fool’s Day แน่นอน วันที่ 1 เมษายนนี้ อโกด้า แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ระดับโลกจะเปิดตัวโปรโมชันตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากประเทศไทยและสิงคโปร์ไปยังฮ่องกงจำนวน 1,400 ใบ โดยเป็นโปรโมชัน “ซื้อ 1 แถม 1” โดยเปิดให้จองผ่านแพลตฟอร์มของอโกด้าหลังเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป โดยผู้ที่จองก่อนจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดก่อน

โดยในหน้าจองตั๋วเครื่องบินของอโกด้า ที่ https://www.agoda.com/flights จะมีตั๋วเครื่องบินให้บริการจากสายการบิน Cathay Pacific ทั้งหมด 1,400 ใบ โดยแบ่งเป็น 600 ใบจากประเทศไทย และ 800 ใบจากสิงคโปร์ โปรโมชันสุดพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ“World of Winners” แจกตั๋วโดยสารเครื่องบินฟรี โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง การท่องเที่ยวฮ่องกง และสายการบิน Cathay Pacific ซึ่งเป็นสายการบินประจำประเทศฮ่องกง ซึ่งแคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและเปิดโอกาสให้ได้เข้ามาสำรวจความงดงามของฮ่องกง

คุณลียานา จามิล (Liyana Jamil) รองประธานฝ่าย Partner Services ของ อโกด้า ได้กล่าวถึงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการร่วมมือกันในแคมเปญครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘World of Winners’ โดยเป้าหมายของอโกด้าคือการช่วยนักท่องเที่ยวค้นหาข้อเสนอการเดินทางที่คุ้มค่าที่สุดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน ที่พัก หรือกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ รวมไปถึงตั๋วเครื่องบินลดครึ่งราคา นอกจากนี้ฮ่องกงยังเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของอโกด้า และโปรโมชั่นนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนอีกมากหลงรักในความมีชีวิตชีวาและความสวยงามของฮ่องกง” 

อโกด้าเป็นแพลตฟอร์มซึ่งให้บริการด้านการจองการเดินทางแบบครบวงจร โดยมีบริการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ และในวันที่ 1 เมษายนนี้ นักท่องเที่ยวสามารถจองตั๋วเครื่องบินกับโปรโมชัน “ซื้อ 1 แถม 1” สำหรับเที่ยวบินไปยังฮ่องกงของสายการบิน Cathay Pacific ฃึ่งสามารถจองได้ที่ https://www.agoda.com/flights โดยส่วนลดนี้จะนำไปใช้ร่วมกับค่าโดยสารของเที่ยวบินได้อัตโนมัติตราบเท่าที่ตั๋วเครื่องบินในโปรโมชันยังมีจำนวนเหลืออยู่ และมีเงื่อนไขเพิ่มเติมซึ่งผู้เดินทางจะต้องเดินทางในเที่ยวบินเดียวกันและมีวันเดินทางกลับก่อนเดือนธันวาคมปีนี้ (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ)

 

Facebook Comments

Related post