Digiqole ad

อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา ในย่านธุรกิจของศรีราชา พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

 อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา ในย่านธุรกิจของศรีราชา พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว
Social sharing

Digiqole ad
อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา (Eastpana Hotel) โรงแรมน่าพัก ในย่านธุรกิจของศรีราชา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สุดเพอร์เฟ็ค

 

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมน่าพักผ่อน ในศรีราชา ที่นอกจากจะมีพื้นที่ดินที่ตั้งกว่า 30 ไร่ แล้ว ที่โรงแรมแห่งนี้ยังมีห้องพักอีกมากกว่า 291 ห้อง แบ่งเป็น หลาย Type  ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย

จุดเด่นของ โรงแรมอีสพาน่า นอกจากจะเป็นที่พักในย่านธุรกิจ ของศรีราชาแล้ว ยังถือว่าตั้งอยู่มนพื้นที่อุทยานประจำภูมิภาค รวมทั้งมีสนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นเนล คันทรีคลับ ไว้รองรับการออกกำลังกาย อีกด้วย เช่นเดียวกับ สยามคันทรีคลับสถานที่สำหรับการทำกิจกรรม ที่เหบ่านักท่องเที่ยวชื่นขอบ

ส่วนนักท่องเที่ยวท่านใด ที่อยากสัมผัสกัยบรรยากาศ ของโรงแรมจริงๆ ที่ อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างมีระดับด้วยเหมือนกัน ทั้ง ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า บริการสปา ห้องอบไอน้ำ

 

“คุณเหวิน เจิ้ง ชิว” หรือ วินเซ็นต์ ชิว (Vincent Chiu) นักธุรกิจชาวไต้หวัน เจ้าของโรงแรมฯ เล่าให้ฟังว่าโรงแรมอีสพานาฯ เปิดมาแล้ว 6 ปี เป็นการต่อยอดมาจากโรงแรม พานหินรีเจ้นท์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางนิคมอุตสาหกรรม 304 เขตตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เป็นโรงแรมขนาด 400 ห้อง ให้บริการแบบเซอร์วิส อาพาร์ทเม้นท์กับชาวญี่ปุ่นในนิคมอุตสาหกรรม ที่เช่าพักแบบ Long Stay”

อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา ตั้งอยู่เลขที่ 287/162 หมู่ 3 ตำบลย่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 033 047 066-70 หรือ Email : RSVN@EASTPANA.COM
หรือ facebook https://www.facebook.com/eastpana.bowin

Facebook Comments


Social sharing

Related post